
Nha Trang nổi tiếng với nhiều sản phẩm du lịch biển – Ảnh: TRẦN HOÀI
Trong bài viết “Những điểm du lịch biển mang tính biểu tượng của Đông Nam Á để đến vào tháng 3” mới đây, tờ báo nổi tiếng Ấn Độ đã giới thiệu 10 điểm đến ở Đông Nam Á, trong đó có TP Nha Trang (Khánh Hòa).
Time of India miêu tả Đông Nam Á là nơi có một số bãi biển đẹp nhất thế giới và tháng 3 là một trong những tháng tuyệt vời nhất để khám phá.
“Với nhiệt độ ấm áp, lượng mưa tối thiểu và ít đám đông hơn so với mùa cao điểm, đây là thời điểm hoàn hảo để đến với các bãi biển này” – Time of India mô tả.
Giới thiệu về Nha Trang, Time of India cho rằng tháng 3 là một trong những tháng tốt nhất để ghé thăm Nha Trang, một thành phố ven biển nổi tiếng với bãi biển đẹp và điều kiện lặn tuyệt vời.
Ngoài ra, thời báo Ấn Độ cũng giới thiệu bãi biển Trần Phú là bãi biển nổi tiếng nhất với nhiều nhà hàng và khu nghỉ dưỡng ven biển.
“Những người tìm kiếm trải nghiệm yên tĩnh hơn có thể đến bãi biển Hòn Chồng hoặc đi thuyền đến đảo Hòn Mun, nổi tiếng với các rạn san hô và đa dạng sinh học biển” – bài viết quảng cáo thêm.
Việt Nam còn có một điểm đến khác trong danh sách này là Phú Quốc (Kiên Giang).
Trong danh sách trên còn có các điểm đến nổi tiếng khác như Phuket (Thái Lan), Bali (Indonesia), Langkawi (Malaysia)…
Trong 2 tháng đầu năm 2025, Khánh Hòa đón hơn 1,9 triệu lượt khách, trong đó có hơn 974.000 lượt khách quốc tế.
Năm 2025, ngành du lịch Khánh Hòa đặt mục tiêu đón 11,8 triệu lượt khách, trong đó có 5,2 triệu lượt khách quốc tế, 6,6 triệu lượt khách nội địa, doanh thu du lịch đạt 60.000 tỉ đồng.