Du lịch Hà Khẩu – Bình Biên – Kiến Thuỷ – Mông Tự – Di Lặc 3 ngày 2 đêm

Dạo gần đây, đi – Bình Biên – Kiến Thuỷ – Mông Tự – Di Lặc đã quá hot. Vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu lịch trình và những thứ cần chuẩn bị để có một chuyến đi tuyệt vời nhất nhé!

Gợi ý lịch trình du lịch Hà Khẩu – Bình Biên- Mông Tự – Kiến Thủy – Di Lặc

Chuẩn bị hành lý du lịch Hà Khẩu

Lịch trình du lịch Hà Khẩu

Ngày đầu tiên: Lào Cai – Hà Khẩu – Kiến Thuỷ

Ảnh mình check in tại cửa khẩu Lào Cai

Làng Đại Bản – Kiến Thủy

Làng Đại Bản – Kiến Thủy chuyên làm đậu phụ thối từ nước giếng nghìn năm tuổi

Điểm đến chủ đạo của chiều nay là thành cổ Kiến Thuỷ và Vườn hoa Chu Gia. Bước xuống xe là lầu Chiều Dương uy nghi, sừng sững hiện ra trước mắt, được ví là Tiểu Thiên An Môn, niềm tự hào của người dân nơi đây. Đi sâu vào trong là Chu Gia Hoa Viên rộng 20,000 m2 toàn bộ bên trong đều là nhà cổ rất đẹp, nhiều góc sống ảo. Bạn có thể mặc đồ hoạ tiết vintage một chút hoặc màu đỏ, trắng sẽ hợp nhé!

Lầu Triều Dương – Vườn hoa Chu Gia – du lịch Hà Khẩu

Chợ đêm phố Tử Đào

Ngày thứ 2: Di Lặc

Đông Phong Vận

Đông Phong Vận – Trung Quốc

Vườn xương rồng – Hồ Thái Bình

Tăng 2 mình lại đi ăn lẩu với nhóm bạn, ăn no 1 nửa thì mới ăn tập 2 được nhé. Lẩu chia 2 ngăn 1 cay 1 không cay, topping đầy ú thịt kho mềm mà không cay lắm. Có cả nước hoa hồng mát lạnh uống sau bữa ăn khiến mọi thứ tròn trịa hơn.

Tăng 3 tụi mình đi 1 quán bar ở Di Lặc. Nhớ nhất là khi DJ hát live bài Đồng Thoại – ký ức 1 thời thanh xuân tràn về! Ai mê bài này như tui thì cmt bên dưới nhớ! Ai nói đi cổ trấn là buồn nào? Cứ đi theo hướng dẫn viên nhà mình là vui hết sẩy nha!!!

Ngày thứ 3: Mông Tự – Bình Biên – Hà Khẩu

Bún Mông Tự

Bún Mông Tự – Cổ Trấn

Cổ Trấn

Làng Miêu Tích Thủy hay còn được biết đến với cái tên "Phượng Hoàng Cổ Trấn thu nhỏ". Mình chưa tới Phượng Hoàng Cổ Trấn nên không so sánh đc nhiều, nhưng nói về độ hùng vĩ thì chắc chắn là không bằng rồi. Khi mới tới nơi, thì hơi thất vọng vì hồ không có nước do đang được vệ sinh lòng hồ. Nhưng càng đi lên trên thì thấy đẹp hơn nè. Trời trong xanh, mát mẻ, đi dạo quanh cầu gỗ quanh co cũng chill, hai bên hồ là những dãy nhà mái vòm theo kiến trúc cổ kính, đậm chất Trung Hoa. Có một kinh nghiệm mình rút ra là bạn nên đi lên cao phía đập nước, rồi quay xuống dưới nhé, sẽ tìm ra nhiều góc sống ảo hơn và một quán trà sữa khá ổn, tuy nhiên phục vụ khá lâu.

Đến 15h00 quay về Hà Khẩu, đi mất khoảng 2 tiếng, sau đó đoàn mình mua sắm tự do khoảng 1 tiếng ở đây. Mình thử một quán trà sữa khá ngon ngay cạnh siêu thị dưới lòng đất. 18h00 đoàn mình bắt đầu làm thủ tục nhập cảnh để về Việt Nam. Mình thấy lúc về làm thủ tục nhanh hơn nha.

Về chi phí cho chuyến đi du lịch Hà Khẩu với tour khá là rẻ chỉ 3.500.000 – 4.000.000 VND/người và đoàn mình có hướng dẫn viên rất nhiệt tình và hết mình với đoàn nên cực kì ok luôn nè. Chuyến đi có rất nhiều cảnh đẹp nên nếu bạn mê chụp hình và sống ảo thì tha hồ mang ảnh về nha. Chuyến đi đến Vân Nam, Trung Quốc 3 ngày 2 đêm đã cho mình rất nhiều trải nghiệm thú vị. Hi vọng các bạn có thêm thông tin hữu ích tham khảo. Chúc các bạn có chuyến đi thật vui nha.