Bánh Năm: Bánh mì cho Việt Nam hiện đại

37

Ý tưởng về chuỗi cửa hàng rất được mong đợi này ra đời từ khát vọng mang món ăn đường phố Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới đến với một môi trường hiện đại, vệ sinh và tiện lợi dưới thương hiệu Bánh Năm.

Ý nghĩa của cái tên Bánh Năm là để tôn vinh năm hương vị (ngũ vị hương) cơ bản của ẩm thực Việt Nam: chua, cay, đắng, mặn và ngọt. “Tầm nhìn của chúng tôi là phục vụ thực khách chiếc bánh mì ngon nhất, ở bất cứ đâu”, ông Henry Nguyễn – Chủ tịch công ty Bánh Năm chia sẻ, ” vì vậy, chúng tôi hy vọng trong tương lai sẽ mở thêm nhiều cửa hàng nữa để tiện lợi hơn cho khách hàng. Địa điểm đầu tiên này chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi đã và đang chuẩn bị cho địa điểm thứ hai trên đường Võ Văn Kiệt, Q1.”

Bánh Năm cũng đề cao tầm quan trong của vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm tại tất cả các cửa hàng của mình. Mọi nguyên liệu đều được bảo quản trong các khay đông lạnh hợp vệ sinh cho đến khi chế biến bánh mì. Nhằm mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, Bánh Năm cũng thiết lập những mối quan hệ đối tác vũng mạnh với các công ty như ABC Backery – nhà sản xuất các sản phẩm bánh mì chất lượng và Vị Hảo – nhà sản xuất tương ớt và gia vị hảo hạng.

Các cửa hàng của Bánh Năm sẽ phục vụ 24/24, vì vậy khách hàng có thể đến thưởng thức những chiếc bánh mì thơm ngon, sạch sẽ bất cứ lúc nào trong ngày. Thực đơn của Bánh Năm có 5 loại bánh mì, 5 món ăn nhanh và 5 món tráng miệng cùng nhiều loại thức uống. Chỉ với 19.000 đồng, khách hàng sẽ có trên tay chiếc bánh mì thịt chả – niềm tự hào của Bánh Năm. Mỗi cửa hàng Bánh Năm đều theo phong cách “mua mang đi” nhằm duy trì quy mô nhỏ gọn và tiết kiệm: khách hàng được thưởng thức chiếc bánh mì ngon nhất với giá bình dân.

Theo Tiểu Duy