Review top 12 khách sạn ở Sapa tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn

32

Người ta vẫn bảo ai đã từng đi SaPa ắt hẳn sẽ đem lòng say đắm nơi này. Quanh năm có bốn mùa, thì mùa nào nơi đây cũng đẹp. Nếu như mùa xuân Sapa tự như một cô gái trẻ thướt tha đằm thắm với những cánh rừng rực rỡ hoa đào, hoa mận thì hè sang, Sapa lại thiết đãi khách du lịch bằng những thức quả ngon.

Thu đến nơi này khiến du khách lại phải mê mẩn trước những ruộng bậc thang bạt ngàn phảng phất mùi thơm của lúa chín. Còn mùa đông? Cái lạnh mùa đông nơi đây khắc nghiệt vô cùng, nhưng đó lại là một đặc sản mà không nơi nào ở Việt Nam có được. Nếu may mắn, bạn còn có thể ngắm tuyết nữa.

Và một chuyến đi có thành công hay không, phụ thuộc rất nhiều vào địa điểm mà bạn chọn để ở. Vậy nên ở đâu khi đi du lịch Sapa? Cùng So Sánh Tour review top 12 khách sạn Sapa tốt nhất cho chuyến du lịch của bạn nhé

Một số kinh nghiệm đặt phòng tại Sapa

Để lựa chọn được nơi ở phù hợp nhất với bản thân và gia đình thì bạn cần lưu ý những điều sau:

Chọn khu vực lưu trú

Tổng diện tích của Sapa không quá lớn, tuy nhiên để thuận tiện cho việc tham quan khám phá thì bạn cũng nên lựa chọn nơi mình sẽ ở. Với đặc điểm của phố núi Sapa gồm khu đô thị, làng dân tộc được bao quanh bởi thung lũng rộng lớn và núi non trùng điệp, mù ​​sương, thật khó để chọn được một khách sạn có vị trí và view đẹp nhất. Đó là tất cả về việc trông ngoạn mục nhất có thể. Theo kinh nghiệm du lịch Sapa thì các khách sạn ở đây được chia làm 3 khu chính.

Nhà thờ đá và khu vực hồ Sapa được coi là trung tâm và nhiều khách sạn cũng tập trung ở đây, trong đó có những khách sạn bình dân và cao cấp ở Sapa. Nếu lần đầu tiên du lịch Sapa, bạn nên thuê khách sạn tại đây để dễ dàng tham quan và thưởng thức các đặc sản Sapa như cá tầm hầm, các món nướng, quán cà phê đường phố.

review khách sạn Sapa

Thị trấn Sapa ẩn hiện trong làn sương @wikipedia

Khu vực Mường Hoa – Phan Xi Păng là khu vực tập trung nhiều khách sạn 5 sao sang trọng mới xây dựng ở Sapa với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, từ đây bạn có thể đến trung tâm thành phố chỉ từ 5 đến 10 phút.

review khách sạn Sapa

Đỉnh Fansipan @vietgoing.com

Khu làng Tả Van, Lao Chải Nằm cách thành phố khoảng 9-10 km, khu làng dân tộc thiểu số ở vùng cao Tây Bắc rất thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên và thích trải nghiệm cuộc sống con người. Tất cả các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở đây đều có không gian yên tĩnh và cảnh quan tuyệt đẹp giữa những thửa ruộng bậc thang dài bất tận. Khi thư giãn ở đây, bạn có thể tận hưởng những khung cảnh không thể nhìn thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

review khách sạn Sapa

Ruộng bậc thang tuyệt đẹp vào mùa lúa chín ở Tả Van @bestprice

Xác định từng yêu cầu cụ thể:

Không chỉ chọn vị trí sẽ ở mà bạn cũng cần xác định những yêu cầu cụ thể với căn phòng mình sẽ ở. Chẳng hạn như: khách sạn đó mấy sao? Có view núi hay mặt đường chính? Phòng muốn ở là phòng đơn hay phòng đôi? Khoảng giá mà bạn dự định bỏ ra cho phòng ở là bao nhiêu? Điều đó sẽ khiến cho việc tìm phòng của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Một số thông tin cần lưu tâm khi đặt phòng:

Sau khi xác định được tiêu chí về khách sạn muốn đặt, hãy tiến hành đặt phòng ngay. Lúc này, bạn nên chú ý xem khách sạn nằm ở khu vực nào, cách các điểm du lịch bao xa, giá phòng khách sạn Sapa có bao gồm bữa sáng hay không, tiện nghi phòng như thế nào và quan trọng nhất là có phí hủy phòng hay không hủy phòng… Tại sao bạn lại quan tâm đến chính sách hủy phòng của ? Tất nhiên là vì bạn không phải lo thiếu tiền vé nếu chẳng may bận rộn và không thể lái xe được nữa.

Ngoài ra, bạn phải để ý thời gian nhận phòng, trả phòng và các quy định cụ thể khác của từng khách sạn. Xe buýt đi Sapa thường chạy vào ban đêm để tiết kiệm thời gian. Vì vậy nếu bạn đã đến đây từ 7-8h sáng thì bạn nên hỏi xem khách sạn bạn đã đặt có thể cho bạn nhận phòng sớm bằng mọi giá hay không. Các khách sạn thường không cho nhận phòng sớm nhưng bạn có thể gọi trước để gửi đồ và bắt đầu chuyến du lịch Sapa ngay lập tức.

Một mẹo hữu ích khác để chọn khách sạn phù hợp ở Sapa là trước tiên bạn nên xem những đánh giá khách quan và trung thực của khách hàng trên các trang web uy tín như So Sánh Tour để biết những khách sạn nổi tiếng nhất, chất lượng và dịch vụ tận tình ở Sapa.

Review khách sạn Sapa 5 sao tốt nhất

Khách sạn 5 sao Sapa tập trung làm nổi bật kiến ​​trúc khổng lồ để cân bằng với sự hùng vĩ và rộng lớn của thiên nhiên Sapa. Những hình ảnh mang hơi hướng mộc mạc, quen thuộc như núi non, ruộng bậc thang……bây giờ được tích hợp vào kiến ​​trúc, nó hiện ra tráng lệ và hấp dẫn lạ lùng.

Đồng thời, nội thất khách sạn sẽ kết hợp màu sắc địa phương vào không gian thông qua hình ảnh người dân Sapa, in trên vỏ gối, tranh tường hay hình ảnh ống khói của người dân vùng Tây Bắc.. Tất cả các khách sạn đều có tầm nhìn vô cùng đẹp, cho phép bạn ngắm nhìn khung cảnh núi rừng ngút ngàn của vùng Tây Bắc.

Khu nghỉ dưỡng Ville De Mont Mountain Resort

Vị trí: Cluster 7, Sa Pa Ward, Trung tâm Sa Pa

Giá phòng: từ 9.621.778 VND/phòng/đêm

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 10/10

review khách sạn Sapa

Những căn phòng độc lập tuyệt đẹp bên sườn núi @villedemontmountainresort

Nhận xét: Các phòng ở Ville De Mont Mountain Resort được đánh giá “đắt xắt ra miếng” khi khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời. Các phòng nằm riêng biệt bên sườn núi, do vậy bạn có thể nằm trên giường vẫn có thể ngắm một xứ sở sương mù đúng nghĩa. Ngoài các dịch vụ thông thường, resort còn cho phép check in sớm 2 tiếng và checkout muộn 2 tiếng hoàn toàn miễn phí.

Hôtel de la Coupole – MGallery

Vị trí: 1, Hoang Lien Street, Sapa District, Lao Cai Province, Trung tâm Sapa, Sa Pa

Giá phòng: từ 3.696.837 VND/phòng/đêm

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 8.8/10

review khách sạn Sapa

Vẻ đẹp tựa như tòa lâu đài cổ của khách sạn @sungroup

Nhận xét: Hôtel de la Coupole được ví là một tòa lâu đài nguy nga giữa núi rừng Tây Bắc. Bằng sự kết hợp văn hóa truyền thống cùng kiến trúc Pháp cổ, khách sạn chinh phục bất cứ vị khách nào ghé lại nơi đây. Chắc chắn hệ thống 249 phòng nghỉ cao cấp nơi đây sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn.

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Vị trí: Đồi Quan 6, Tổ 10, Trung tâm Sa Pa, Sa Pa

Giá phòng: từ 3.048.536 VND/phòng/đêm.

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 8.9/10

review khách sạn Sapa

Không gian khách sạn vào ban đêm @silkpathhotel.com

Nhận xét: Tất cả các Silk Path Grand Sapa Resort & Spa đều có lối kiến trúc độc đáo mang phong cách Đông Dương giai đoạn Pháp thuộc, kết hợp với nét văn hóa đặc trưng của người dân tộc Tây Bắc. Nhờ vậy mà khách sạn Silk Path Sapa mang một nét đẹp vô cùng lãng mạn và thanh lịch.

Review khách sạn Sapa 4 sao tốt nhất

Bên cạnh các khách sạn, resort sang chảnh với mức giá tương đối cao thì bạn cũng có thể tìm kiếm những chỗ ở có mức giá “mềm hơn” một chút. Thì những khách sạn 4 sao ở Sapa là một gợi ý hay. Bạn có thể tham khảo:

KK Sapa Hotel

Vị trí: 36 Mường Hoa, Trung tâm Sapa, Sa Pa

Giá phòng: từ 1.994.423 VND/phòng/đêm

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 9/10

review khách sạn Sapa

Tòa nhà đồ sộ giữa núi rừng @kksapahotel.com

Nhận xét: Nơi đây được đánh giá là khách sạn 4 sao tốt nhất trên nhiều nền tảng đặt phòng online. KK Sapa Hotel được yêu thích bởi vị trí thuận tiện, không gian phòng rộng rãi và view núi siêu đẹp.

DeLaSol Sapa Hotel

Vị trí: 16 Mường Hoa, Trung tâm Sapa, Sa Pa

Giá phòng: từ 941.850 VND/phòng/đêm

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 9.2/10

Ngoài việc lựa chọn lưu trú tại các khách sạn sang trọng, bạn còn có thể nâng tầm trải nghiệm với mức giá phải chăng bằng cách tham khảo ngay những resort khuyến mãi ở Sapa tại So Sánh Tour nhé!

review khách sạn Sapa

Thiết kế phòng độc đáo @tripadvisor

Nhận xét: Đây là khách sạn 4 sao tại Sapa nhận được phản hồi tốt nhất trên So Sánh Tour. DeLaSol Sapa Hotel được hàng hàng dành những lời có cánh như “hoàn hảo từ trong ra ngoài” hay “tuyệt vời, nhất định sẽ quay lại”.

Pistachio Hotel Sapa

Vị trí: 29 Tổ 10 Thác Bạc, Trung tâm Sa Pa, Sa Pa

Giá phòng: từ 2.128.900 VND/phòng/đêm.

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 9.1/10

review khách sạn Sapa

Vẻ đẹp vô thực tại sân thượng tòa nhà @booking.com

Nhận xét: Nằm ngay ở vị trí trung tâm, Pistachio Hotel Sapa rất gần những điểm tham quan nổi tiếng trong thị trấn. Khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tượng tuyệt đẹp từ sân thượng của khách sạn này.

Review khách sạn Sapa 3 sao tốt nhất

Nếu bạn không có quá nhiều yêu cầu về phòng ở thì có thể tham khảo thêm những khách sạn 3 sao ở Sa Pa dưới đây:

Lotus Aroma Hotel Sapa

Vị trí: Đường N1, Trung tâm Sa Pa, Sa Pa

Giá phòng: từ 863.408 VND/phòng/đêm

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 9.2/10

Thiết kế phòng tối giản

Thiết kế phòng tối giản @booking.com

Nhận xét: Lotus Aroma Hotel Sapa rộng rãi lại nằm ngay trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại. Bên cạnh đó thì dịch vụ của khách sạn cũng nhận được nhiều lời khen.

Sapa Eco Villas & Spa

Vị trí: Su Pan Hamlet, Tả Van, Sa Pa

Giá phòng: từ 1.098.207 VND/phòng/đêm

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 9.1/10

Toàn cảnh resort

Toàn cảnh resort @tripadvisor

Nhận xét: Có thể thấy là mức giá phòng ở Sapa Eco Villas & Spa tương đối cao so với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng cùng phân khúc khác. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ ở đây hoàn toàn xứng đáng với mức giá và bạn bỏ ra. Mỗi căn phòng nằm vị trí độc lập, cảnh quan vô cùng gần gũi.

Eden Boutique Hotel & Spa

Vị trí: 3B Thác Bạc, Trung tâm Sa Pa, Sa Pa

Giá phòng: từ 1.378.125 VND/phòng/đêm

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 9.0/10

Căn phòng trong khách sạn rất rộng

Căn phòng trong khách sạn rất rộng @hotelmix

Nhận xét: tương tự như Sapa Eco Villas & Spa thì Eden Boutique Hotel & Spa cũng có chất lượng dịch vụ vượt trội. Bất cứ vị khách nào cũng sẽ hài lòng khi ở đây.

Review khách sạn Sapa rẻ nhất

Đây sẽ là những gợi ý dành cho những vị khách “không khó tính” và đang hướng tới những chương trình du lịch tiết kiệm. Mặc dù giá phòng vô cùng “sinh viên” nhưng các khách sạn giá rẻ ở Sa Pa dưới đây đều được đánh giá cao bởi khách hàng đã trải nghiệm và đặt phòng qua So Sánh Tour:

Sapa Snow Hotel

Vị trí: 25 Nhánh Nối 10, Kim Đồng , Trung tâm Sa Pa, Sa Pa

Giá phòng: từ 640.000 VND/phòng/đêm

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 9.0/10

Không gian ấm cúng trong phòng

Không gian ấm cúng trong phòng @hotelmix

Nhận xét : Sapa Snow Hotel có mức giá khá cao so với những khách sạn giá rẻ khác vì vậy chất lượng nơi đây cũng rất tốt và được khách hàng đánh giá rất cao 9.0/10.

Mega View Homestay

Vị trí: 24 Ngõ Cầu Mây, Trung tâm Sa Pa, Sa Pa

Giá phòng: từ 75.600 VND/phòng/đêm

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 9.5/10

Căn phòng đậm đà bản sắc

Căn phòng đậm đà bản sắc @megaviewhomestay.com

Nhận xét : Mega View Homestay có mức giá rất rẻ nhưng chất lượng cũng rất tốt. Nơi đây phù hợp với những người muốn đi Sapa mà có kinh tế hơi eo hẹp.

London Sapa Hotel

Vị trí: Số 26 Lương Định Của, Trung tâm Sa Pa, Sa Pa

Giá phòng: từ 338.960 VND/phòng/đêm

Đánh giá bằng điểm số của khách hàng: 8.9/10

Cổng chính của khách sạn

Cổng chính của khách sạn @booking.com

Nhận xét : London Sapa Hotel nằm ở vị trí gần trung tâm nên di chuyển đến các địa điểm tham quan rất thuận tiện. Khách sạn rất sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình. Đây là khách sạn giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua ở tầm giá.