Đi ngắm dàn chuyên cơ dành cho tỉ phú đậu ở sân bay Đà Nẵng

5
Dàn chuyên cơ siêu sang chuyên chở tỉ phú cùng lúc đậu ở sân bay Đà Nẵng đã thu hút nhiều người tìm đến các tòa nhà cao tầng để xem máy bay.
Đi ngắm dàn chuyên cơ dành cho tỉ phú đậu ở sân bay Đà Nẵng - Ảnh 1.

Các máy bay Gulfstream sang trọng đang đậu tại sân bay Đà Nẵng – Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Khi hay tin sân bay Đà Nẵng cùng lúc xuất hiện 5 siêu máy bay Gulfstream sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới, nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng đã tìm đến các tòa nhà cao tầng để xem chuyên cơ và chụp ảnh.

Sáng 17-10, tại quán cà phê 54 Lê Duy Đình (quận Thanh Khê), nhiều người đã đến hỏi cách lên tầng thượng để chụp hình và ngắm máy bay.

Đây là địa điểm khá nổi tiếng để ngắm máy bay yêu thích của nhiều người. Tuy nhiên do quán ở tầng thượng chỉ mở cửa từ chiều đến đêm nên nhiều người phải ra về.

Một số nhiếp ảnh gia ở Đà Nẵng thì tìm đến các nhà dân trên đường Lê Duy Đình để xin lên tầng thượng chụp ảnh.

Anh Lê Phước Thịnh, một người yêu thích nhiếp ảnh, cho biết hiếm khi các máy bay siêu sang này xuất hiện cùng lúc và dàn thành hàng ở Đà Nẵng nên nhiều anh em trong nhóm rủ nhau đi chụp.

Theo anh Thịnh, lần này các máy bay đậu ở nhà ga quốc tế nên các nhà dân ở hướng Bắc rất thuận lợi cho việc quan sát.

“Những lần trước đây chúng tôi cũng đi săn ảnh các chuyên cơ chuyên chở người nổi tiếng đến Đà Nẵng như tổng thống Donald Trump, hay tỉ phú Bill Gates. Nhưng hầu hết máy bay đậu ở khu vực quân sự, rơi vào “góc chết” nên chịu thua.

Hiếm khi có cảnh tượng máy bay siêu sang dồn dập hạ cánh thế này nên anh em không bỏ qua khoảnh khắc này” – anh Thịnh nói.

Đi ngắm dàn chuyên cơ dành cho tỉ phú đậu ở sân bay Đà Nẵng - Ảnh 2.

Dòng máy bay G700 vừa được hãng Gulfstream ra mắt năm nay thu hút nhiều người quan tâm – Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Đi ngắm dàn chuyên cơ dành cho tỉ phú đậu ở sân bay Đà Nẵng - Ảnh 3.

Nhiều bạn trẻ lên các tòa nhà cao tầng để xem máy bay mới về – Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Đi ngắm dàn chuyên cơ dành cho tỉ phú đậu ở sân bay Đà Nẵng - Ảnh 4.

Cùng xuất hiện với dòng máy bay siêu sang, sân bay Đà Nẵng còn có vị khách đặc biệt Ilynshin IL76 của Nga (góc phải) vừa đáp xuống – Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Đi ngắm dàn chuyên cơ dành cho tỉ phú đậu ở sân bay Đà Nẵng - Ảnh 5.

Các chuyên cơ đang nhận hành lý từ xe mặt đất vào trưa 17-10 – Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Đi ngắm dàn chuyên cơ dành cho tỉ phú đậu ở sân bay Đà Nẵng - Ảnh 6.

Các chuyên cơ của hãng Gulfstream đậu tại khu vực cảng hàng không quốc tế – Ảnh: H.ANH

Trong khi đó, trong các group về nhiếp ảnh, máy bay nhiều thành viên cũng chia sẻ nhiều hình ảnh chụp về các dòng chuyên cơ Gulfstream.

Đặc biệt là sự xuất hiện của 2 tàu bay G700 vừa được hãng Gulfstream ra mắt năm nay.

Đây là dòng chuyên cơ sở hữu cabin rộng rãi nhất trong ngành có thể chở tối đa 21 hành khách ngồi, với phạm vi và tốc độ bay hàng đầu. Đây cũng là máy bay có khả năng cải thiện sức khỏe khi bay với 100% khí tươi được làm mới mỗi 2-3 phút và ánh sáng tự nhiên từ 20 ô cửa lớn nhất trong dòng chuyên cơ thương gia.

Trước đó như Tuổi Trẻ Online thông tin, việc hàng loạt chuyên cơ sang xịn xuất hiện tại Đà Nẵng là để chở các đối tác vận hành của Gulfstream về tham dự hội nghị khách hàng thường niên của thương hiệu máy bay tỉ phú này.

5 chuyên cơ của Gulfstream đã chở 50 khách hàng là các tỉ phú từ khắp nơi trên thế giới và các đối tác của thương hiệu này đến Đà Nẵng.

Đây cũng là dịp để các khách hàng tiềm năng của hãng này tận hưởng trải nghiệm bay đẳng cấp, tận mắt khám phá các dòng máy bay mới nhất đến trải nghiệm ở nước ta.

Đi ngắm dàn chuyên cơ dành cho tỉ phú đậu ở sân bay Đà Nẵng - Ảnh 7.

Nhiều người ghi lại khoảnh khắc đẹp ở sân bay Đà Nẵng – Ảnh: TRƯỜNG TRUNG