Đà Nẵng xuất hiện loạt máy bay siêu sang dành cho tỉ phú của Gulfstream

6
Cùng lúc 5 siêu tàu bay Gulfstream sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới xuất hiện ở sân bay Đà Nẵng. Dòng máy bay sang trọng này chuyên chở những người giàu nhất hành tinh.
Đà Nẵng xuất hiện loạt máy bay dành cho tỷ phú của Gulfstream - Ảnh 1.

5 máy bay siêu sang của Gulfstream cùng xuất hiện ở sân bay Đà Nẵng – Ảnh: THỌ QUANG

5 máy bay siêu sang cùng xuất hiện trên 1 bãi đỗ

Ngày 15-10, nhiều hành khách đến sân bay Đà Nẵng bất ngờ khi cùng lúc chứng kiến 5 chuyên cơ Gulfstream sang trọng xuất hiện ở sân bay. 

Đây là dòng máy bay thường được sở hữu bởi những người giàu nhất thế giới như tỉ phú Bill Gates, Elon Musk, Jeff Bezos.

Các cầu thủ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Messi hay các nhân vật có thú tiêu tiền độc nhất vô nhị cũng thường xuyên sở hữu máy bay của thương hiệu hàng không xa xỉ Gulfstream.

Được biết, 5 chuyên cơ của Gulfstream xuất hiện tại sân bay gồm 1 máy bay G600, 1 máy bay G500, 1 máy bay G650ER. Đặc biệt là sự xuất hiện của 2 tàu bay G700 vừa được hãng này ra mắt năm nay.

Đà Nẵng xuất hiện loạt máy bay dành cho tỷ phú của Gulfstream - Ảnh 2.

Nội thất sang trọng của chuyên cơ – Ảnh: THỌ QUANG

Theo một nguồn tin, việc hàng loạt chuyên cơ sang xịn xuất hiện tại Đà Nẵng là để chở các đối tác vận hành của Gulfstream về tham dự hội nghị khách hàng thường niên của thương hiệu máy bay tỉ phú này.

Việc lựa chọn nước ta là điểm đến của hội nghị khách hàng năm nay cho thấy Việt Nam không chỉ có cảnh quan đẹp mà còn bởi có một vị trí rất thuận tiện để hãng chuyên cơ có thể mời và đón các khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới.

Với sự chú trọng phát triển thị trường Việt Nam của Gulfstream, Việt Nam đang dần định vị là một thị trường mới nổi ở châu Á và khẳng định chỗ đứng trên bản đồ hàng không cao cấp thế giới.

Đà Nẵng xuất hiện loạt máy bay siêu sang dành cho tỉ phú của Gulfstream - Ảnh 3.

Chuyên cơ của Gulfstream đã chở 50 khách hàng là các tỉ phú từ khắp nơi trên thế giới và các đối tác của thương hiệu đến Đà Nẵng – Ảnh: THỌ QUANG

Bay vòng quanh thế giới chỉ với 1 lần dừng

5 chuyên cơ của Gulfstream đã chở 50 khách hàng là các tỉ phú từ khắp nơi trên thế giới và các đối tác của thương hiệu đến Đà Nẵng.

Đây cũng là dịp để các khách hàng tiềm năng của hãng này tận hưởng trải nghiệm bay đẳng cấp, tận mắt khám phá các dòng máy bay mới nhất đến trải nghiệm ở nước ta.

  • Đà Nẵng xuất hiện loạt máy bay dành cho tỉ phú của Gulfstream - Ảnh 4.

Đáng chú ý, trong số 5 máy bay sang trọng này có sự xuất hiện của 2 tàu bay G700 vừa được ra mắt năm nay. Đây là dòng chuyên cơ sở hữu cabin rộng rãi nhất trong ngành có thể chở tối đa 21 hành khách ngồi, với phạm vi và tốc độ bay hàng đầu. 

Đây là máy bay có khả năng cải thiện sức khỏe khi bay với 100% khí tươi được làm mới mỗi 2-3 phút và ánh sáng tự nhiên từ 20 ô cửa lớn nhất trong dòng chuyên cơ thương gia.

Ngoài ra, máy bay G650ER cũng là một dòng “ngôi sao” với khả năng bay vòng quanh thế giới chỉ với một lần dừng. G650ER có khả năng bay vượt trên vùng nhiễu động, trong khi các máy bay khác chỉ có thể bay qua…

Nội thất của G650ER được sinh ra để dành cho giới siêu giàu, với các công năng như giường ngủ, bếp ăn, quầy bar, phòng tắm, sofa thư giãn với màn hình TV và phòng khách tiêu chuẩn 5-6 sao…

Được biệt dòng chuyên cơ khá quen thuộc với giới thượng lưu Việt khi được khai thác bởi Sun Air – hãng hàng không chung phân khúc hạng sang đầu tiên tại Việt Nam, và là đại diện độc quyền tại Việt Nam của Gulfstream.

Đà Nẵng xuất hiện loạt máy bay dành cho tỷ phú của Gulfstream - Ảnh 4.

Nội thất bên trong chiếc G700 – Ảnh: THỌ QUANG

Hội nghị của Hãng Gulfstream kéo dài 3 ngày, có chương trình khám phá miền Trung

Được biết hội nghị khách hàng của Hãng Gulfstream sẽ diễn ra trong 3 ngày tại Đà Nẵng.

Tại Đà Nẵng, các khách hàng này sẽ nghỉ thượng lưu tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – khu nghỉ dưỡng liên tiếp 3 năm được vinh danh “sang trọng hàng đầu thế giới”.

Đây là dịp để các vị khách của “hãng chuyên cơ tỉ phú” khám phá các điểm đến nổi tiếng quanh thành phố sông Hàn như Bà Nà Hills, sân golf Bà Nà Hills Golf Club và phố cổ Hội An.