Video du lịch Triều Tiên gây sốt vì sự xuất hiện của cô gái mặc đồ bơi

16
Đoạn video quảng bá du lịch Triều Tiên gây sốt vì sự xuất hiện của nữ du khách người Nga mặc đồ bơi vui chơi trên bãi biển.

Đoạn video quảng bá du lịch do công ty du lịch quốc tế Triều Tiên giới thiệu gây sốt trên nền tảng mạng xã hội Reddit.

Video du lịch Triều Tiên gây sốt vì sự xuất hiện của cô gái mặc đồ bơi (Nguồn video: NY Post).

Hình ảnh trong video được quay tại bãi biển Majeon thuộc tỉnh Nam Hamgyong với sự xuất hiện của nhóm du khách người Nga vui vẻ nô đùa trên bãi cát và chơi trò bóng chuyền bãi biển sôi nổi.

Cùng với đó là hình ảnh những chiếc mô tô nước lướt trên vùng biển rộng. Được biết, đây là video nhằm hướng tới thị trường là du khách đến từ Nga.

Đáng chú ý hơn cả, trong video có xuất hiện hình ảnh của cô gái mặc đồ bơi dù trước đó có thông tin rằng quốc gia này quy định rõ ràng về việc trang phục thiếu vải. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, Triều Tiên có thể quy định ăn mặc thoải mái hơn với khách nước ngoài.

Hình ảnh du khách nước ngoài quảng bá giới thiệu du lịch Triều Tiên xuất hiện trong video (Ảnh cắt từ clip).

Tháng 2, khoảng 100 du khách Nga tới Triều Tiên để tham gia tour trượt tuyết kéo dài 4 ngày. Đó là khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Masikryong gần Wonsan lần đầu tiên mở cửa đón khách vào năm 2014.

Theo CNN Travel, sau gần 5 năm đóng cửa vì đại dịch, một số nhà điều hành tour tuyến tới Triều Tiên cho biết, quốc gia này đã cho phép du lịch khởi động trở lại kể từ tháng 12 tới đây.

Một trong những điểm đến là thành phố du lịch Samjiyon nằm gần biên giới Trung Quốc. Triều Tiên sẽ cân nhắc mở rộng thêm các địa phương khác trên cả nước.

Tờ CBS News cho biết, kể từ năm 2020, Triều Tiên đã đóng cửa với hầu hết du khách quốc tế. Năm 2023, một số chuyến bay quốc tế đến và đi được nối lại.

Số liệu được NK News thống kê cho thấy, năm 2019, khoảng 350.000 khách Trung Quốc tới Triều Tiên du lịch, mang lại nguồn doanh thu lớn cho Bình Nhưỡng.