Hành khách sốc vì ghế khoang hạng nhất giá 155 triệu đồng quá bẩn

8
Chi 6.300 USD (hơn 155 triệu đồng) mua vé máy bay ở khoang hạng nhất của hãng Air India, Anip Patel bàng hoàng vì ghế bị rách, đồ dùng bám đầy bụi và mốc, wi-fi hỏng.

Anip Patel – doanh nhân giàu có người Mỹ – vừa có trải nghiệm đáng quên trên chuyến bay của Hãng hàng không Air India (Ấn Độ). Trước đó, anh đã đặt một chỗ ngồi đắt đỏ cho hành trình kéo dài 15 tiếng từ thành phố Chicago (Mỹ) đến thủ đô Delhi (Ấn Độ).

Dù đã bỏ ra số tiền 6.300 USD (hơn 155 triệu đồng) để ngồi ở khoang hạng nhất, Patel kinh ngạc khi thấy ghế bị rách, bụi bẩn và nấm mốc bám đầy từ tai nghe đến ổ cắm điện, trong khi hệ thống giải trí không hoạt động. 

Patel sốc vì chỗ ngồi ở khoang hạng nhất quá tồi tàn và bẩn thỉu (Ảnh: Cắt từ video).

Patel còn phát hiện có tóc trong ổ cắm, đồ đạc được dán lại bằng băng keo, nhiều nơi trong khoang máy bay cũng bị trầy xước… Anh mô tả, nơi này chẳng khác nào một nhà trọ tồi tàn ở độ cao 9.000m.

“Đây là khoang hạng nhất tệ nhất mà tôi từng đi. Mọi thứ đều bị rách, hỏng hoặc có nấm mốc”, nam doanh nhân phàn nàn.

Xem thực đơn đồ ăn được phục vụ trên máy bay, Patel cảm thấy có chút triển vọng. Anh bị hấp dẫn bởi các món ngon như cà ri đỏ Thái và samosa (bánh ngọt chiên giòn nhân khoai tây).

Tuy nhiên, mặc dù chỉ có 4 hành khách ở khoang hạng nhất, các tiếp viên thông báo 30% số món đã hết. Patel đánh giá bữa ăn quá bình thường, chỉ có duy nhất món súp ngon.

Patel phát hiện khăn ướt bị mốc và các món ăn được bày biện sơ sài trên đĩa (Ảnh: @mondayswithmohan).

Tệ hơn nữa, Patel còn khẳng định trên máy bay không có wi-fi và hệ thống giải trí không hoạt động dù các thành viên phi hành đoàn đã khởi động lại 4-5 lần. Bởi vậy, anh đành nhìn trân trân vào khoảng không suốt 15 tiếng.

Patel đã kể chi tiết về trải nghiệm này trên TikTok, thu hút hơn 2,6 triệu lượt xem. Đa số người bình luận đều bày tỏ sự đồng cảm với anh về chuyến bay như địa ngục.

“Thật là một cơn ác mộng”, một hành khách thảm thương thốt lên.

Một người khác lo lắng: “Tôi hy vọng anh sẽ được hoàn tiền”.

Rất may, sau khi video của Patel lan truyền rộng rãi, hãng Air India đã hoàn lại toàn bộ tiền cho anh vì chỗ ngồi quá tồi tàn.

“Tôi không nộp đơn khiếu nại Air India nhưng thông qua mạng xã hội, họ đã xem được video này. Đại diện hãng đã gọi cho tôi và hoàn lại toàn bộ tiền vé máy bay. Họ đã cư xử đúng và điều đó đáng ghi nhận”, anh cho hay.