Ghé 10 quán cafe trứng Hà Nội chuẩn vị, thưởng thức món ngon trứ danh

30

Đã có không ít blogger nổi tiếng viết về cà phê trứng. cũng đứng đầu trong danh sách những loại cà phê đáng thưởng thức nhất trên thế giới. Nếu bạn tò mò về sự kết hợp đặc biệt này, hãy đến những chuẩn vị được gợi ý dưới đây nhé!

1. Giảng Café

Giảng Cafe được biết đến là nơi “khai sinh” ra món cà phê trứng và đưa thức uống này nổi tiếng khắp đó đây. Vì vậy, chất lượng và vị nguyên bản cà phê trứng ở đây khỏi phải bàn. Vị đậm đà của cà phê hòa quyện hoàn hảo với chút ngọt dịu của kem tươi và béo ngậy của lòng đỏ trứng gà thưởng thức một lần là nhớ.

cà phê trứng Hà Nội

Theo chủ quán, món cà phê trứng ra đời từ cuối những năm 1940.@Fb Cafe Giảng

2. Cafe Đinh

Cafe Đinh cũng là một quán khá lâu đời. “Điểm cộng” cực lớn khiến quán thu hút cả khách Tây lẫn khách ta là ban công view hướng trực diện hồ Hoàn Kiếm. Cà phê trứng ở Đinh được đựng trong một bát nước nóng nhỏ để giữ ấm. Vừa nhâm nhi ly cà phê béo ngậy, ấm nóng, vừa lặng ngắm hồ Gươm còn gì thú vị bằng.

cà phê trứng Hà Nội

Ly cà phê béo ngậy, thơm lừng luôn ấm nóng.@FB Đinh Café

3. Loading T café

Là quán cafe trứng Hà Nội ngon với phong cách cổ kính ấm cúng, Loading T café dành nhiều khoảng không gian riêng tư cho mọi người đến quán trầm cà phê suy tư về cuộc đời hoặc đơn giản là tập trung làm việc. Menu quán cũng rất đa dạng.

cafe trứng Hà Nội

Một tách cà phê trứng cùng bức vẽ chân dung ngộ nghĩnh đến từ anh chủ quán, bạn có thấy dễ thương không?@Loading T Cafe

4. Cafe Phố cổ

Cafe Phố Cổ cũng là một trong những quán được yêu thích nhất. Cà phê trứng ở đây có lớp kem trứng xốp mịn và bông tơi do được đánh kỹ bằng máy. Ngoài cà phê ngon, quán cũng được trang trí theo phong cách hoài cổ của Hà Nội xưa nên lúc nào cũng đông khách.

cà phê trứng Hà Nội

Lớp kem trứng và lớp cà phê tách biệt nên bạn cần khuấy đều khi thưởng thức.@FB Cafe Phố Cổ

5. Thọ Cafe

Thọ cà phê sở hữu công thức pha chế cà phê trứng riêng biệt nên hương vị cô cùng khác lạ. Cà phê đắng nồng, kem trứng béo ngậy mà không tanh khiến vị khách nào đến đây một lần cũng muốn quay lại. Đến thọ Cafe bạn nhớ đến sớm kẻo chẳng còn chỗ ngồi nhé!

cà phê trứng Hà Nội

Ly cà phê trứng tại Thọ Cafe.@FB Cafe Thọ

6. Cà phê trứng Bà Khanh

Tuy chỉ là một góc cà phê nhỏ bên đường nhưng Bà Khanh lại có sức hấp dẫn đặc biệt với giới trẻ Hà thành. Cà phê trứng ở đây có khá ít cà phê nguyên chất, lại phủ đầy lớp kem trứng béo ngậy nên khá hợp với những ai hảo ngọt. Ngoài cà phê trứng, quán còn có món kem trứng ngon trứ danh nữa đấy!

cà phê trứng Hà Nội

Cà phê trứng Bà Khanh với thành phần ít cà phê, nhiều kem trứng.@Sưu tầm

7. Cà phê trứng ngõ Hàng Chỉ

Đây là một quán cà phê vỉa hè không trang hoàng lộng lẫy nhưng lúc nào cũng đông khách lạ thường. Chiếc máy đánh trứng của quán lúc nào cũng trong tình trạng hoạt động hết công xuất. Công thức mỗi cốc cà phê, 2 lòng đỏ trứng tạo nên những tách cà phê cứ sóng sánh, vàng au thưởng thức một lần là nhớ.

cà phê trứng Hà Nội

Cà phê trứng hàng Chỉ dân dã nhưng đắt khách.@sưu tầm

8. LACAFE’

Cà phê trứng ở LACAFE’ đậm đà mà béo ngậy. Kem trưng bông mịn và ngậy chứ không “cứng” như nhiều quán khác. Quán cũng phục vụ set kem trứng và cà phê để riêng. Được tự tay đổ tràn lớp kem trứng bông mịn lên tách cà phê thơm lừng rồi thưởng thức cũng thú vị làm sao. Muốn thưởng thức , nhớ ghé LACAFE’.

cà phê trứng Hà Nội

Ngoài cà phê trứng, quán còn có cacao trứng, matcha trứng, cafe trứng sầu riêng cũng vô cùng “nịnh miệng”.@Sưu tầm

9. Cộng Café Nhà Thờ

Cộng Café Nhà thờ không chỉ có không gian ấn tượng, thỏa mãn các tín đồ “sống ảo” mà còn có món cà phê trứng chuẩn vị. Cà phê trứng ở Cộng thơm, ngậy, ngọt vừa, dễ uống. Đến đây, bạn hãy thử thưởng thức combo cà phê trứng + bánh trứng gà non nhé! Đảm bảo ăn một sẽ muốn ăn hai!

cà phê trứng Hà Nội

Cộng Nhà Thờ là không gian được giới trẻ yêu thích.@Sưu tầm

10. Lều Coffee Tạ Hiện

Lều Coffee & Bar sở hữu một không gian độc, lạ với những bức tường xanh rêu cổ kính, những ánh đèn vàng và những bộ bàn ghế nâu mộc mạc. Cà phê trứng ở đây đậm vị cà phê, kem ngọt vừa, lòng đỏ trứng đánh bông thơm mà không ngấy. Ngoài cà phê trứng, quán cũng phục vụ khá nhiều món đồ uống độc lạ khác.

cà phê trứng Hà Nội

Những chiếc ly thưởng thức cà phê thật đặc biệt.@Sưu tầm

là một thức uống sáng tạo với hương vị vừa lạ vừa quen khiến bất cứ ai thưởng thức một lần là nhớ mãi. Cà phê trứng đã trở thành một “đặc sản Hà Nội” mà du khách nào cũng muốn thưởng thức. Truy cập So Sánh Tour đặt vé máy bay đi Hà Nội và nếm thử thức uống đặc biệt này nhé!

vé máy bay đi hà nội