Gợi ý 9 quán cafe mèo Hà Nội – tụ điểm của hội yêu thú cưng

34

Chăm sóc và chơi đùa cùng thú cưng giống như một liều thuốc “chữa lành” hiệu nghiệm. Chẳng thế mà cứ đến quán là muộn phiền sân si ngoài kia bỗng dưng bị lãng quên đi hết. Nếu bạn yêu động vật và đặc biệt cưng chiều những chú mèo xinh, thì đây chính là những địa điểm thư giãn bạn nên ghé tới!

1. Pet Island

Pet Island là một trong những địa chỉ spa cho mèo đầy đủ nhất. Bên cạnh dịch vụ “làm đẹp” và massage cho mèo, quán còn có thêm dịch vụ cà phê để phục vụ các “con sen” vừa ngắm nghía “boss”, vừa nghỉ ngơi thư giãn. Đến đây, bạn sẽ được chơi đùa cùng những giống mèo quý như: Munchkin, Sphynx, Ragdoll, Scottish Fold,…

cafe mèo Hà Nội

Nhân viên ở đây sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc mèo.@alodi.net

2. Ngao’s Home

Ngao’s Home vừa là quán , vừa là một “trung tâm cứu hộ” những bé mèo bị bỏ rơi hay bị lạc. Đến đây, bạn không chỉ được vừa thưởng thức món đồ uống yêu thích, vừa chơi đùa với những chú mèo xinh. Bạn còn có thể nhận nuôi một bé mèo mình yêu mến đặc biệt hoàn toàn miễn phí nữa đấy!

cafe mèo Hà Nội

Trung tâm cứu hộ mèo mini này từng được hãng tin AFP (Pháp) đưa tin nữa đấy!.@Ngao’s Home

3. Kẻ Cót

Kẻ Cót thay đổi suy nghĩ của nhiều người về một quán cà phê mèo. Ai nghĩ cà phê mèo không “chất” xin mời ghé quán chơi. Không gian quán đậm chất xưa với những bức tranh thư pháp, những bộ bàn ghế mộc mạc, những bức tường gạch đơn sơ. Những em mèo nũng nịu lúc ưa ve vuốt, lúc “chảnh” như nàng thơ chẳng nói được nhưng lại giúp ta “chữa lành” tâm hồn một cách hiệu quả.

cafe mèo Hà Nội

“Người đẹp trầm mặc” ở Kẻ Cót Cafe.@Quán Kẻ Cót

4. Ga Kafe

Ga Kafe là quán vừa yên tĩnh, vừa xinh đẹp. Góc sân vườn là chỗ ngồi được yêu thích nhất. Quán tuy chỉ có vài em mèo nhưng cũng đủ để “đốn tim” hội yêu thú cưng. Em nào cũng xinh xẻo, sạch sẽ và sẵn sàng làm mẫu cho bạn “sống ảo” bất cứ khi nào.

cafe mèo Hà Nội

Em mèo xinh thân thiện ở Ga Kafe.@Ga Kafe

5. Bastet’s Home Coffee

Đây là nơi quy tụ của dàn “boss” gần 40 em trong đó đa phần là giống mèo ngoại. Em nào em nấy được chải chuốt kỹ càng và luôn thân thiện. Không chỉ có những bé mèo đỏm dáng, quán còn có menu đồ uống và đồ ăn vặt đa dạng.

cafe mèo Hà Nội

Đồ uống ngon,“mồi” đưa miệng lại thêm dàn boss niềm nở đảm bảo bạn đã đến là không muốn về.@FB Bastet's Home

6. MEO’s HOUSE coffee

Quán này rất được lòng các bạn sinh viên vì đồ uống chuẩn ngon – bổ – rẻ. “Đặc sản” của quán là đủ các loại trà. Không gian quán không quá rộng nhưng khá thoáng. Dàn boss 4 chân ở đây đủ chủng loại từ những em mèo ta bé xinh đến những em mèo Tây mập mạp.

cafe mèo Hà Nội

Những chú mèo ở đây rất thân thiện, mến khách.@reviewnao.com

7. Lizzy House

Mèo Anh, mèo Ba Tư, mèo Xiêm…tất cả đều hội tự ở Lizzy thu hút một lượng “fan hâm mộ” không hề nhỏ. Đến đây, bạn không chỉ được ve vuốt những em mèo đáng yêu mà còn thưởng thức đồ uống ngon và đồ ăn vặt vô cùng đưa miệng. Đồ ăn vặt không chỉ có hướng dương, bò khô, nem rán thông thường mà còn có cả chân gà sả tắc vạn người mê nữa đấy!

cafe mèo Hà Nội

Những chú mèo lười biếng nằm sưởi nắng.@Lizzy House

8. Suỵt Kafe

Suỵt Cafe được bài trí theo phong cách vintage hoài niệm, phù hợp với vị trí nằm trong khu tập thể cũ. Không gian hoài cổ nơi đây sẽ đưa bạn trở về với những năm 1980. Quán có 4 bé mèo tên Kaan, Cor, Bò, Ngoa rất thân thiện và dễ mến sẵn sàng cho bạn ôm ấp bất cứ khi nào.

cafe mèo Hà Nội

Mặt rất ư là "mũi tên uất hận".@Suỵt

9. Eoeo Coffee

Quán được bài trí như thể một công viên mini cho các boss vậy. Nào là chậu cây, hoa cảnh, lốp tái chế…thoải mái không gian cho các boss chạy nhảy, leo trèo. Thực đơn đồ uống khá đa dạng và giá cũng rất hợp lý nên nếu là “fan” của các bé mèo hãy đến đây ngay bạn nhé!

cafe mèo Hà Nội

Những bé mèo thân thiện ở Eoeo Coffee@Eoeo Coffee

Còn nhiều lắm những quán . Nhưng tin rằng chỉ cần “lê la” hết 9 địa chỉ trên bạn sẽ tìm ra ngay một quán “ruột” với người bạn thân thiết đáng yêu. Với những “con sen” ở xa mà muốn thăm thú quán cafe mèo Hà Nội, đừng quên truy cập So Sánh Tour để đặt vé máy bay đi Hà Nội tiện lợi và nhiều ưu đãi nhé.

vé máy bay đi hà nội