15 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội để bạn “trốn” khỏi ồn ào

30

Sẽ có lúc, bạn muốn tìm một không gian thư giãn, một chốn bình yên cho riêng mình. Không phải đi quá xa bạn cũng có thể “trốn” khỏi ồn ào, xô bồ của thành phố tại những . Cùng khám phá và ghi nhanh vài cái tên bạn đặc biệt yêu thích nhé!

1. Tiny Cafe

10 ngõ 154 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Tiny là một quán cà phê sách nên không gian vốn cực kỳ yên tĩnh. Với khoảng sân siêu rộng luôn ngập bóng cỏ cây, hoa lá và phong cách trang trí vintage đầy hoài niệm, Tiny đích thực là nơi “bán bình yên” như những gì chủ quán hướng đến.

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Ở đây không khi nào bật nhạc lớn và luôn có biển tránh làm ồn.@Tiny Cafe

2. Helio Vietnam Specialty Coffee

47 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Helio cũng là một đáng để bạn ghé đến. Không chỉ yên tĩnh, Heilo còn rất rộng rãi, thoáng mát với không gian mở và trần nhà bằng kính. Bạn có thể chọn ghế ngồi êm ái để thư giãn hoặc tám chuyện với bạn bè hoặc ngồi ghế cao để làm việc và học tập.

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Không gian yên tĩnh rất được lòng các bạn trẻ.@Helio Coffee

3. Tổ Chim Xanh – Blue bird’s nest

Số 13 ngõ 19 Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội

Tổ chim xanh là không gian trầm ấm với những bản nhạc du dương, là chốn bình yên với sân thượng thoáng đáng tràn cây lá. Ở đây không chỉ có không gian yên bình, có sách mà còn có nhiều hoạt động giao lưu sách và phim ảnh rất thú vị nữa đấy!

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Quán nằm trong một khu tập thể cũ nên không gian vốn yên bình càng bình yên.@Tổ Chim Xanh – Blue bird’s nest

4. Work café

số 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Work cafe lấy ý tưởng từ bộ phim bom tấn “Inception” với những giá sách dạng vòm kéo từ sàn nhà lên kịch trần. Quán bố trí những không gian cà phê khác nhau với bàn ghế cao cho người ngồi làm việc; ghế salon êm ái cho những buổi tám gẫu bạn bè; ghế ngồi bệt cho một buổi trưa thảnh thơi thư giãn…

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Quán nằm trong trung tâm thương mại nên kết hợp cà phê và mua sắm cũng rất tiện.@Sưu tầm

5. Heritage Space

Dolphin Plaza 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Heritage Space sở hữu không gian thoáng rộng và gần gũi với thiên nhiên. Đây là thế giới của sách, của những loại hình nghệ thuật khác nhau như điêu khắc, nhiếp ảnh, hội họa, âm nhạc…

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Một góc không gian trình diễn và thưởng thức nghệ thuật tại quán.@Sưu tầm

6. The Ylang – Gardenista Coffee

số 2 Lê Thạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội

The Ylang có 4 mặt đều rợp bóng cây xanh và một mặt hướng ra vườn hoa Lý Thái Tổ. Trong khuôn viên quán là cỏ cây, suối cá và tiểu cảnh mang đến cảm giác bình yên, thư thái cho khách hàng. Dù ở tầng 1 hay trên tầng lầu, bạn cũng sẽ tìm được chỗ ngồi yêu thích của mình.

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Ngoài cà phê, quán cũng phục vụ các đồ ăn nhẹ.@Sưu tầm

7. Cafe Deci Dela

18B Nguyễn Biểu, Q. Ba Đình, Hà Nội

Cafe Deci Dela là một không gian cà phê lãng mạn, nên thơ. Quán sở hữu những khung cửa kính lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên, tận dụng luôn cả những vòm cây lãng mạn ngoài kia. Nội thất quán nhẹ nhàng, tinh tế khiến bất cứ ai đã đến là chẳng muốn rời.

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Góc nhỏ xinh xắn ngập tràn ánh nắng bóng cây.@Deci Dela Cafe

8. Xoan coffee

số 5, ngõ 411 Trường Chinh

Xoan giống như một ngôi nhà Hà Nội cổ. này có khoảng sân yên bình rợp bóng lá. Bạn có thể ngồi ở tầng 1 hoặc lầu 2. Góc nào cũng tình, góc nào cũng chill. Những ngày hè, hoa sử quân tử tỏa hương ngọt ngào thơm ngát sẽ khiến bạn quyến luyến chẳng nỡ rời.

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Quán có nhạc hay vào mỗi tối thứ 6 cuối tuần.@Xoan coffee

9. Tranquil Books & Coffee

Số 18B Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội

Tranquil Books & Coffee có sách, có cà phê và có cả bình yên. Không gian quán tuy không lớn nhưng vì là một quán cà phê sách nên quán chẳng khi nào ồn ào. Không chỉ là nơi nhâm nhi những tựa sách hay của team “mọt sách”, đây còn là nơi ra đời những tấm hình “so deep”.

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Góc “sống ảo” được giới trẻ yêu thích.@Tranquil Books & Coffee – 18b Nguyễn Biểu

10. Xofa Cafe & Bistro

Số 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xofa Cafe & Bistro cũng là một khi nằm khiêm nhường trong một con ngõ nhỏ và ẩn mình giữa màu xanh cây lá. Quán được xây dựng theo phong cách Pháp cổ với tầng 1 bố trí nhiều ghế sofa; tầng 2 có không gian trong nhà và sân hiên ngoài trời.

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Quán được cả khách Tây lẫn khách ta yêu thích.@Sưu tầm

11. RAND Moroc & Coffee

Tầng 2, 2B Trần Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

RAND Moroc & Coffee nằm trên tầng 2 nên cũng là một . Quán được thiết kế theo phong cách Rustic hoài cổ cực hợp với không gian yên tĩnh. Điều đặc biệt nhất ở đây là đồ uống thường được pha chế bằng nước nghệ. Hãy đến và thưởng thức bạn nhé!

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Không gian trầm ấm mang hơi hướng cổ điển.@amoarchitect.com

12. Lofita Tea & Coffee

Phố Huế, Trần Quốc Hoàn, Hào Nam, Trần Hưng Đạo…

Lofita Tea & Coffee là thương hiệu cà phê đình đám ở Hà Nội với nhiều cơ sở khác nhau. Mỗi cơ sở được trang trí theo một phong cách và chủ đề khác nhau nhưng không gian nào cũng “chất như nước cất” và đủ làm giới trẻ thích mê thích mệt.

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Quán có không gian đẹp, đồ uống ngon.@Sưu tầm

13. Tịnh Cà Phê

178 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Tịnh Cà Phê nằm trong một căn biệt thự nên không gian yên tĩnh hơn nhiều so với những quán cà phê mặt phố. Không gian quán được bao phủ bởi cây xanh xung quanh. Lối trang trí mang đậm nét hoài cổ với những bộ bàn ghế và đồ đạc đầy hoài niệm.

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Đồ uống của quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội này rất “nịnh miệng”.@Tịnh Cà Phê

14. Quán Cafe 30

30 ngõ 179 P. Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Quán Cafe 30 với những chiếc đèn lồng lung linh gợi nhớ đến Hội An đầy hoài niệm. Quán được đánh giá là có đồ uống ngon, view đẹp hướng hồ, cách bài trí không gian “có gu”.

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Không gian yên tĩnh để tâm sự bạn bè hoặc đọc sách.@Cafe 30

15. Lermalermer Cafe

Số 16, Ngõ Yên Thế, Đống Đa, Hà Nội

Lermalermer Cafe với không gian thơ mộng đầy hoài niệm cũng là điểm đến quen thuộc của giới trẻ Hà Thành. Đến quán, bạn có thể chọn một chỗ ngồi ở tầng 1 hoặc tầng 2. Không gian trong nhà và ngoài hiên góc nào cũng xinh, góc nào cũng tĩnh.

quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội

Lơ mơ café là thức uống đặc trưng của quán.@Sưu tầm

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã có thể chọn được một cho riêng mình. Chúc bạn có những phút giây thư giãn thú vị ở địa chỉ “ruột” của mình nhé! Những tín đồ “xê dịch" ở xa đang có kế hoạch ghé thăm thủ đô thì nhớ ghé So Sánh Tour để đặt vé máy bay đi Hà Nội ưu đãi và tiện lợi nhé.