Những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến Huế

31

Đánh golf bên Vịnh đẹp thế giới

Bạn đã từng nghĩ đến việc mình sẽ đánh golf bên Vịnh biển đẹp nhất thế giới chưa? Trong khung cảnh biển, trời liền một dải xanh như ngọc, Laguna Lăng Cô, khu nghỉ dưỡng đẹp nhất của Huế sẽ cung cấp cho bạn thú vui quý tộc và tao nhã này.

Đến với sân gôn của Laguna Lăng Cô bạn sẽ có dịp chơi bộ môn thể thao thượng lưu này với đường đi bóng hai chiều quay lại, tạo cơ hội đánh đa dạng theo dọc sân. Đây là sân gôn 18 lỗ, 71 gậy do gôn thủ Nick Faldo đạt nhiều giải thưởng cao quý về bộ môn này thiết kế. Sau thành công của sân golf đầu tiên tại Việt Nam, Nick Faldo lại tiếp tục được mời để thiết kế sân gofl tại Laguna Lăng Cô.

Sân gôn của Laguna Lăng Cô là điểm nhấn tuyệt vời cho du khách đến thưởng ngoạn

Đặc biệt, sau khi chơi xong, bạn có thể nghỉ dưỡng tại Angsana Lăng Cô và Banyan Tree Lăng Cô. Đây là hai khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp Laguna Lăng Cô.

Khách sạn Angsana Lăng Cô tọa lạc ngay bên bờ biển, với quang cảnh tuyệt đẹp của mặt nước biển Đông lung linh một màu xanh ngọc. Angsana Lăng Cô có 229 phòng hạng sang với diện tích từ 52 mét vuông đến 179 mét vuông, hơn 100 phòng trong tổng số 229 phòng có hồ bơi riêng. Tại Angsana Lăng Cô, du khách có thể khám phá những tác phẩm tuyệt đẹp từ tranh thêu lụa đến tranh sơn mài làm bằng vỏ trứng.

Khách sạn Banyan Tree Lăng Cô được thiết kế theo địa hình tự nhiên, trên vịnh biển hình lưỡi liềm hiếm có, với 32 biệt thự hướng ra kênh đào và 17 biệt thự hướng ra biển. Không gian biệt thự được trang trí từ đá sa thạch Champa, trống đồng Đông Sơn, tranh Đông Hồ, thư pháp Việt… sẽ khiến bạn được sống như những vị khách hoàng gia.

Xem thêm Khách sạn Angsana Lăng Cô (Giá phòng từ 3.033.000 VND)

Khách sạn Banyan Tree Lăng Cô (Giá phòng từ 11.127.000 VND)