Chuỗi cà phê Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

62

Chùm ảnh khai trương Starbucks phố Hàng Bài, Hà Nội

Ngoài địa chỉ 32 Hàng Bài được khai trương đầu tiên, Starbucks Việt Nam cũng sẽ mở liên tiếp hai cửa hàng khác tại Hà Nội trên phố Bà Triệu và Lý Thái Tổ trong tháng 7.

Hoạt động với hình thức chính là take away (mua mang đi), nhưng khi vào Việt Nam, Starbucks đã đầu tư công phu vào không gian nội thất để phù hợp với tập quán. Tại Hà Nội, các cửa hàng đều có thiết kế đậm bản sắc văn hóa địa phương. Mục tiêu của hệ thống Starbucks là thu hút khách hàng công sở, người ra vào trung tâm mua sắm, giới trẻ, tầng lớp trung lưu và khách du lịch nước ngoài.

Cũng như chuỗi các cửa hàng trên khắp thế giới, tại Starbucks sẽ có hơn 30 loại cà phê pha và không pha, các thức uống pha sẵn như Espresso nóng và đá, Frappucino, các loại đồ uống xay không chứa chất caffein, sinh tố, trà Tazo, các đồ uống đóng chai… Ngoài ra còn có bánh ngọt, sandwich…

Các ly sứ, ly nhựa và cốc giữ nhiệt in tên các địa danh là một nét đặc biệt của Starbucks ở khắp nơi trên thế giới.

Để chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, Starbucks Việt Nam cũng đã tổ chức sự kiện trải nghiệm cà phê mang tên “Hành trình từ hạt đến tách cà phê” giới thiệu quy trình trồng, chọn hạt, rang xay, pha chế cho tới phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu của chuỗi cửa hàng này.

Một số đồ uống tiêu biểu của Starbucks, trong đó, Asian Dolce Latte là món đồ uống được chế biết theo công thức đặc biệt phù hợp với sở thích của người châu Á, lấy cảm hứng từ tách cà phê của người Việt Nam.

Starbucks có mặt ở Việt Nam tháng 2/2013 và cho đến nay, chuỗi cà phê này đã có 8 cửa hàng tại TP HCM.

Theo Zing

Xem thêm bài viết:

Những món quà nên mua khi du lịch Hà Nội

‘Thiên đường rút ví’ giá không quá 35.000 đồng ở Hà Nội

7 nét đẹp không thể trộn lẫn của du lịch Hà Nội