Cà phê Nguyệt Quế – Chốn tĩnh lặng giữa lòng Sài Gòn

42

Không gian xanh yên tĩnh

Đối với những nhân viên văn phòng thường làm việc trong không gian khép kín, khiến bạn luôn mong muốn có nơi rộng rãi để hòa mình với thiên nhiên, hay đơn giản những bạn muốn tìm một chốn bình yên cho riêng mình hoặc để tụ họp bàn bè, thì quán cà phê Nguyệt Quế sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Không gian xanh mát của quán cà phê Nguyệt Quế. Ảnh: Cà phê Nguyệt Quế

Nằm khuất bên trong một con hẻm trên đường Võ Văn Tần yên tĩnh, Quán cà phê Nguyệt Quế là nơi rất thích hợp để bạn có thể ghé chân sau những giờ làm việc bận rộn, giờ nghỉ trưa ngắn ngủi, hay một buổi sáng thảnh thơi… Quán được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển phương Tây và kiến trúc phương Đông. Đến quán cà phê Nguyệt Quế, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian thư giãn đầy thi vị.

Quán có hai khu vực cho khách lựa chọn: khu vực ngoài trời với tiểu cảnh hòn non bộ, cùng với các loại cây xanh, cây ăn quả như khế, nhãn,…thích hợp cho những ai thích không gian mở, muốn hòa mình cùng thiên nhiên. Sẽ là một trải nghiệm thật thú vị nếu bạn ngồi đây vào những buổi sáng đẹp trời hoặc những buổi chiều dịu mát để ngắm màu xanh của thiên nhiên.

Khu vực ngoài trời thích hợp cho những ai thích không gian mở, muốn hòa mình cùng thiên nhiên. Ảnh: Cà phê Nguyệt Quế

Và khu vực phòng lạnh với không gian ấm cúng cùng những bộ bàn ghế sô pha vuông vức mang chút hơi thở cổ điển, phù hợp cho ai muốn có không gian riêng tư để trò chuyện và bàn bạc công việc.

Khu vực bên trong được trang trí với không gian ấm cúng, hoài cổ khiến nơi đây trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho nhiều người muốn tìm đến chốn bình yên. Ảnh: Cà phê Nguyệt Quế

Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn cho mình một chỗ ngồi lý tưởng tại quán và lắng nghe những giai điệu nhạc được lựa chọn tinh tế. Ảnh: Cà phê Nguyệt Quế

Thực đơn đa dạng phong phú

Bên cạnh không gian xanh mát, rộng rãi, đến với quán cà phê Nguyệt Quế bạn còn được trải nghiệm nhiều loại thức uống hấp dẫn như: Cà phê, nước ép và sinh tố với nhiều hương vị trái cây, yogurt, trà,… Bạn cũng có thể thử qua hương vị cà phê đặc trưng của quán pha với mùi rượu Rhum, tạo nên một thức uống hoàn toàn khác biệt.

Thực đơn cơm trưa tại quán khá đa đạng, với giá khá mềm chỉ từ 35.000 VND. Ảnh: Cà phê Nguyệt Quế

Cà phê Nguyệt Quế luôn sáng tạo và làm phong phú hơn thực đơn của mình. Ảnh: Cà phê Nguyệt Quế

Với thực đơn đồ ăn và thức uống đa dạng, cà phê Nguyệt Quế luôn cố gắng sáng tạo làm phong phú hơn trong cách pha chế với nhiều phong cách thể loại khác nhau, để thực đơn của mình có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Bất ngờ với menu món ốc

Đến với cà phê Nguyệt Quế bạn sẽ phải bất ngờ với một menu dài vô tận các món ốc được chế biến theo đủ cách: rang, xào, hấp, nướng… Đầu tiên phải kể đến các loại ốc “bình dân” như: Ốc bươu, ốc gạo, sò điệp, sò huyết, sò lông, ốc dừa, sò dẹo, ốc len,… đến các loại “cao cấp hơn” như: Ốc hoàng hậu, cà ná, ốc móng tay, ốc hương… Và còn có nhiều loại ốc đặc biệt khác, chắc chắn bạn khó có thể kiếm được ở những quán ăn khác. Thưởng thức những món ốc vừa được chế biến xong, còn dậy mùi thơm lừng ăn kèm với nước chấm đặc trưng được pha rất công phu ngòn ngọt, chua chua, cay cay… khiến bạn khó có thể cưỡng lại.

Đến với cà phê Nguyệt Quế bạn sẽ phải bất ngờ với một menu dài vô tận các món ốc được chế biến theo đủ cách: rang, xào, hấp, nướng… Ảnh: Cà phê Nguyệt Quế

Những món ốc tại quán được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ảnh: Cà phê Nguyệt Quế

Không chỉ phục vụ các món ốc, Ốc Nguyệt Quế còn có rất nhiều món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống khác như: Mực trứng xào bơ tỏi, mực trứng chiên, trứng cút lộn xào me, răng mực, càng ghẹ, tôm sú, tôm hùm, hào… Sau khi đã miệng với “đại tiệc ốc, hải sản”, bạn còn có thể gọi cho mình một một tô cháo, dĩa miến hay cơm chiên hải sản nóng hổi để cảm thấy thực sự ấm bụng và thoải mái nhất. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp cùng nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, những món ăn tại cà phê Nguyệt Quế không chỉ mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, thích thú mà còn vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Du lịch Sài Gòn đừng quên ghé quán cà phê Nguyệt Quế:

Địa chỉ: Hẻm 46, số 52 đường Võ Văn Tần, phuờng 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 3930 1340

Theo Traveltimes.vn

Xem thêm bài viết:

Silverland Sakyo Hotel & Spa: ‘A little Tokyo’ của du lịch Sài Gòn

55 điều thú vị khiến bạn luôn yêu mến du lịch Sài Gòn

Du lịch Sài Gòn uống Coffee Bean trúng voucher nghỉ dưỡng từ iVIVU.com