Top 8 khu nghỉ dưỡng Hội An cao cấp tạo nên kỳ nghỉ đáng nhớ bên phố cổ

26

Top 8 khu nghỉ dưỡng Hội An cao cấp tạo nên kỳ nghỉ đáng nhớ bên phố cổ

1. Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải Hội An

Khu nghỉ dưỡng Hội An Four Seasons The Nam Hải luôn đề cao sự riêng tư và thoải mái cho du khách, nên tất cả các căn biệt thự đều được xây dựng nằm riêng biệt và sắp xếp khéo léo để đều có hướng nhìn thoáng đãng và mát mắt. Với thiết kế đa dạng và thông minh đáp ứng được đủ mọi yêu cầu số phòng ngủ của du khách, từ cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng ẩn mình dưới rặng dừa.

Ngoài ra tại Four Seasons The Nam Hải Hội An, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động giải trí lành mạnh hoặc tham gia các lớp học như lớp học nấu ăn, phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả thú cưng của bạn, đồ ăn cho thú cưng cũng được chuẩn bị đầy đủ.

Khu vực hồ bơi vô cực ở đây khiến bạn như đang dần bơi ra đại dương mênh mông xanh ngát trong làn nước được điều chỉnh nhiệt độ cực kỳ dễ chịu. Bạn vừa có thể đắm chìm trong làn nước ấm áp được điều chỉnh nhiệt độ phù hợp hoặc có thể tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước rất thú vị.

Four Seasons The Nam Hải Hội An rất chú trọng vào các hoạt động cải thiện sức khỏe tinh thần kết hợp thể chất như: yoga trên không, chúc mẹ Trái Đất ngủ ngon, chén hát Pha Lê, thiền định trong Võng Lụa, chạy bộ trên đường làng… Ngoài ra, bạn không thể bỏ lỡ dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp trải nghiệm những điều tuyệt vời trong thư giãn và hạnh phúc tại The Heart of The Earth Spa.

Ảnh: @Meirr

Hướng dẫn cách đặt combo khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải Hội An:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.