Check-in 3 quán cafe cá koi Củ Chi view đẹp “rụng rời” nhìn là mê

61

Mô hình nuôi cá Koi tại các quán cà phê đã nở rộ trong nhiều năm trở lại đây và trở thành lựa chọn thư giãn tuyệt vời cho nhiều người. Nếu đang có ý định ghé thăm các quán view đẹp thì hãy thử xem qua một số các gợi ý dưới đây nha. Có thể các quán cà phê cá Koi Củ Chi không có nhiều nhưng nói về độ đẹp thì không hề kém cạnh tại bất cứ đâu.

1. Royal Koi Garden Coffee

Nói đến cà phê cá Koi Củ Chị thì thật sự không có quá nhiều, nhưng về độ chất và đẹp thì chắc chắn không cần phải bàn cãi. Và quán nổi tiếng nhất hiện nay sẽ là Royal Koi Garden Coffee. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với điểm nhấn là khu vực hồ cá Koi siêu rộng có sức chứa lên đến hàng trăm chú cá. Các khu vực ngồi uống cafe được thiết kế lọt thỏm vào bên trong hồ cá Koi giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn các đàn cá tung tăng bơi lội gần hơn bao giờ hết. Bạn còn có thể tự tay cho cá ăn hay chạm vào chúng nữa nhé.

cafe cá koi Củ Chi

Quán Royal Koi Garden Coffee.@RoyalKoiDKT

Nếu đến Royal Koi Garden Coffee vào ban đêm thì sẽ thấy quán còn lung linh hơn với các ánh đèn LED đầy màu sắc. Quán còn tổ chức thêm nhiều chương trình cùng lễ hội hấp dẫn nữa nha, đây không chỉ là một địa chỉ để nhâm nhi cafe mà còn là nơi vui chơi thứ thiệt lun đó. Với các tín đồ mê “sống ảo” thì nhớ đừng quên lưu lại các bức ảnh bên cạnh đàn cá Koi nha.

Về phần Menu của quán thì rất phong phú, có cả đồ ăn vặt nữa nha, mùi vị thì từ ngon cho đến vừa miệng nên cứ an tâm. Giá thành tại quán thì vô cùng phải chăng nên được rất nhiều khách hàng yêu thích ghé thăm thường xuyên. Bạn muốn tìm kiếm một quán cafe cá Koi Củ Chi, vậy thì nhất định đừng bỏ qua Royal Koi Garden Coffee nhé.

2. Hương Xưa Garden Coffee

Tiếp theo hãy cùng đến với một quán cafe cá Koi Củ Chi cũng nổi tiếng không kém cạnh nha. Hương Xưa Garden Coffee được biết đến là một trong những cà phê cá Koi Củ Chi cực kỳ sang trọng. Tuy nhiên có một sự khác biệt là quán thiết kế theo kiểu nhà sân vườn cổ kính, được trang trí nhiều cây cỏ, hoa lá nên rất mát mẻ. Đặc biệt bên ngoài sân vườn chính là một hồ cá Koi siêu bự cho khách chiêm ngưỡng nữa nha, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ thích thú luôn.

cafe cá koi Củ Chi

Quán Hương Xưa Garden Coffee.@Huongxuagardencoffee114

Hương Xưa Garden Coffee có lối kiến trúc sân vườn nên mang đến không gian cực kỳ mát mẻ và trong lành. Nơi đây rất phù hợp để thư giãn, thả mình quên đi những mệt mỏi vào các dịp cuối tuần hay rảnh rỗi. Kết hợp với không gian xanh mát ấy là khu vực hồ cá Koi xinh đẹp, sẽ không nói quá nếu ví Hương Xưa Garden Coffee giống như một bức tranh thuỷ mặc tuyệt đẹp vậy đó.

Mặc dù bên ngoài được thiết kế theo phong cách cổ xưa nhưng bên trong quán lại có có nhiều không gian hiện đại cho khách hàng lựa chọn. Điều này giúp cho nhiều người có sự đa dạng khi lựa chọn được chỗ cho mình, nếu bạn thích ngắm các chú cá Koi thì nhớ những nơi gần sân vườn nha. Thực đơn quán thì khá đa dạng món như espresso, mocha, capuchino,… và nhiều loại bánh ngọt, kem viên tuyệt ngon. Là một quán có view rất đẹp nên nhớ đừng bỏ qua việc chụp ảnh tại đây đấy.

3. TDT Garden Coffee

Quán cuối cùng trong danh sách này sẽ là TDT Garden Coffee. Quán được xây dựng với không gian rộng rãi, nổi bật chắc chắn là khu vực sân vườn với nhiều mảng xanh cùng hồ cá Koi bao quanh quán. Cá Koi tại TDT Garden Coffee rất nhiều, đầy đủ màu sắc nên sẽ cực kỳ phù hợp cho những bạn thích ngắm nhìn chúng bơi lội. Vào chiều tối thì cũng là lúc quán lên đèn với nhiều màu sắc cực kỳ lung linh nên nếu được thì tốt nhất nên đến đây vào ban tối nhé.

cafe cá koi Củ Chi

Quán TDT Garden Coffee.@TDTgardencoffee

Một lợi thế của TDT Garden Coffee là không gian của quán khá yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với thế giới xô bồ bên ngoài. Chính điều này đã giúp chúng ta có những khoảnh khắc thoải mái cực tốt cho bản thân. Một điều đặc biệt mà chắc các bạn mê “sống ảo" sẽ rất thích chính là TDT Garden Coffee có khá nhiều góc check-in siêu đẹp, bạn sẽ không quá khó khăn để lựa ra background phù hợp cho tấm ảnh của mình đâu nha

Tại TDT Garden Coffee còn có sẵn một sân khấu với ban nhạc riêng nên lại cực kỳ lý tưởng để nghe các bản nhạc thư giãn nữa nha. Bên trong quán có nhiều khu vực từ ngoài trời cho đến trong nhà, giúp đảm bảo sự riêng tư khi trò chuyện với bạn bè, quán còn có phòng máy lạnh nữa nha, . Quán có phục vụ cả đồ ăn và thức uống nên sẽ rất phù hợp để ngồi chơi lâu nữa, hương vị thì khá ngon cùng giá thành hợp lý nên coi chừng mê luôn đấy.

Nếu bạn có đến các quán trên đây và lỡ phải lòng thì cũng đừng bất ngờ à nha. Vậy là phần gợi ý của So Sánh Tour đã hoàn thành, giờ thì đến lượt các bạn đến và trải nghiệm thôi nè. Nhớ rủ thêm hội bạn thân đi nữa cho vui nhé, dịp cuối tuần này ghé các địa chỉ trên để thư giãn thì còn gì tuyệt vời bằng. Còn với những ai cảm thấy thú vị và mong muốn trải nghiệm văn hoá cafe tại thành phố mang tên Bác thì nhớ đặt vé máy bay đi Sài Gòn tại So Sánh Tour ngay hôm nay nhé.