Ghé 4 quán cà phê rooftop Tân Bình nổi rần rần trong giới trẻ

324

Rooftop – mô hình quán cà phê sân thượng với không gian mở độc đáo ngày càng được giới trẻ yêu thích ở Sài Gòn. Những “thổ địa” quận Tân Bình cũng sẽ chẳng phải đi đâu xa bởi ở ngay đây cũng có nhiều quán cà phê rooftop cực chill cho bạn lựa chọn. Cần tìm quán , đây là gợi ý dành cho bạn!

Những quán cà phê truyền thống trong những năm gần đây dường như chưa thể làm thỏa mãn “gu” tận hưởng cuộc sống của giới trẻ Sài Thành. Họ tìm đến những quán cà phê sân thượng như một cách để khẳng định cá tính riêng của mình, để cảm nhận cuộc sống theo cách riêng của mình. Ở Sài Gòn, quận Bình Thạnh đang là “tụ điểm” của những quán cà phê sân thượng. Nhưng từ Tân Bình “lặn lội” sang Bình Thạnh làm chi cho mất công. Ngay đây cũng có những quán cà phê rooftop chất lừ mà bạn chưa biết đó thôi! Cùng khám phá nhé!

1. Đồi Rooftop

Đồi Rooftop tọa lạc trên tầng 6 của tòa nhà. Muốn chọn được chỗ ngồi có view đỉnh nhất, bạn nên đến sớm hoặc tránh ngày cuối tuần vì quán lúc nào cũng đông khách. Không gian rộng rãi, thoáng mát nơi đây luôn là nơi lý tưởng để các bạn trẻ vừa nhâm nhi ly đồ uống yêu thích, vừa cảm nhận Sài Gòn về đêm.

Đồi xứng đáng là một trong số những quán được yêu thích nhất. Đồ uống ở Đồi có đủ bia, soda, cocktail với giá mềm xỉu chỉ từ 39k – 69k – quá ổn cho một view xịn sò như vậy. Có lẽ đây cũng là lý do khiến Đồi được yêu thích bởi đông đảo các bạn sinh viên và dân văn phòng.

Ngoài ra, quán cũng có các món ăn vặt, đồ chiên làm “mồi” nhắm nữa đó. Muốn ngắm hoàng hôn cực phẩm và “săn” ảnh đẹp, bạn nên ghé lúc 5h chiều. View tối cũng thật đặc biệt với ánh đèn thành phố lung linh ảo diệu. Vào cuối tuần, quán còn có nhạc Acoustic cho bạn tha hồ lắc lư phiêu bồng.

cafe rooftop Tân Bình

Không gian ở Đồi được bố trí nhiều cây trang trí @navivu.com

2. Củi Rooftop

Đến Củi Rooftop – một quán cực hút khách, bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian cực chill, cực đỉnh. Quán rất rộng, đồ uống “nịnh miệng”, nhạc hay, nhân viên thân thiện. Giá đồ uống dao động từ 60k – 120k, hoàn toàn hợp lý với một quán “chanh sả” như vậy giữa Sài Gòn. Nhiều bạn trẻ còn đánh giá đây là quán cà phê sân thượng đẹp nhất nhì Tân Bình nữa đấy!

Ưu điểm lớn nhất ở Củi Rooftop là view 4 phía đều “đỉnh”, view đẹp hơn nhiều các khác . Quán cũng có nhiều chỗ ngồi view đẹp nên bạn cũng không cần lo lắng bon chen đi sớm giữ chỗ. Đồ uống ngon và trình bày bắt mắt, đồ ăn vặt vừa miệng, menu đa dạng. Như vậy đã đủ để bạn thử ghé Củi Rooftop chưa?

cafe rooftop Tân Bình

Một chút chiều buông trên Củi.@cui_rooftop

3. Chiều Rooftop Beer

Chiều Rooftop Beer là nơi bạn có thể quan sát Sài Gòn hoa lệ với góc nhìn từ trên cao xuống. Ngẩng lên là bầu trời bao la, xung quanh là không gian mênh mông, bên dưới là nhịp sống thị thành nhộn nhịp. Bỗng nhiên bạn sẽ có cảm giác được phiêu diêu tự tại giữa không gian tách biệt hoàn toàn. Bật mí thêm, Chiều là địa điểm ngắm hoàng hôn cực đỉnh ở Tân Bình đấy!

Quán này được giới trẻ “chấm điểm” cao bởi không gian bố trí hài hòa và rất chill; đồ uống và đồ ăn vặt đa dạng; giá cực phải chẳng (thông thường mỗi món chỉ từ 20k đến 80k mà thôi). Chiều Rooftop Beer có sân trước và sân sau, 2 sân đều có view đường phố. Bên trên quán còn thiết kế một tấm bạt siêu to khổng lồ nên quán luôn đông khách bất chấp thời tiết nắng mưa.

Chủ quán rất tâm lý và luôn trang trí quán theo chủ đề của những dịp lễ hội lớn. Nhiều bạn trẻ cũng thường chọn nơi đây để check-in, sống ảo hay chụp những bộ ảnh theo chủ đề. Thứ 6 và chủ nhật hàng tuần, Chiều Rooftop Beer đông vui hơn thường lệ vị có nhạc acoustic.

cafe rooftop Tân Bình

Cafe rooftop Tân Bình Chiều Rooftop Beer với view đỉnh, nhạc mê say.@bloganchoi.com

4. Mia Sky Rooftop

Mia Sky Rooftop là quán cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Quán tọa lạc trên tầng 12 của tòa nhà Athena nên khỏi cần bàn đến “chiếc view xịn sò” ở đây nữa nhé! Ngồi ở đây, tầm nhìn của bạn sẽ không bị che khuất bởi những tòa cao ốc xung quanh.

Ở đây có cả một khu vực riêng được ngăn cách bởi vách ngăn gỗ tạo không gian trò chuyện khá riêng tư. Chủ quán cũng dùng nhiều cây cảnh để không gian trở nên gần gũi với thiên nhiên. Khu vực này được thiết kế với mái che nên dù nắng hay mưa, đây cũng là địa điểm ngắm Sài Gòn vô cùng lý tưởng.

Bạn cũng có thể chọn chỗ ngồi ngoài trời được bố trí ngẫu nhiên, tự do, thoải mái. Buổi tối, khi lên đèn, không gian quán lung linh ảo diệu. Đến đây, bạn tha hồ mà thả dáng sống ảo. Sở hữu những tấm hình “bão like” chẳng khó khi đến Mia Sky.

cafe rooftop Tân Bình

Một “chiếc view” ở Hima bạn nhé!.@Facebook Mia Sky Rooftop

Tại sao giới trẻ lại mê mẩn những quán cà phê sân thượng? Lý do đơn giản lắm! Những tâm hồn mộng mơ, bay bổng lúc nào chẳng khao khát tự do. Giữa Sài Gòn hoa lệ ngày đêm không ngủ này, chẳng phải đi đâu cũng tìm thấy chốn riêng tư cho riêng mình? Cà phê rooftop chứ đâu! Sở hữu không gian thoáng, view cực phẩm, những quán cà phê này không chỉ đơn giản là nơi thưởng thức đồ uống mà còn là nơi “săn” hình đẹp.

Các quán lộng gió, mát rượi đều mở cửa từ trước 17h chiều đến qua 0 giờ mỗi ngày. Mỗi thời điểm, trên những quán cà phê sân thượng bạn lại có thể bắt gặp những khoảnh khắc Sài Gòn đẹp đến “đứng hình”. Đặt vé máy bay Sài Gòn và chọn một quán “ruột” để la cà cùng cạ cứng hay tạm đi trốn khỏi ồn ào phố thị trong thoáng chốc bạn nhé!