5 quán cafe 24h Tân Bình – tụ điểm lý tưởng cho cú đêm

228

Với những “cú đêm” thứ thiệt, “tụ điểm” hẹn hò lý tưởng nhất hẳn là những quán cà phê mở xuyên đêm. Trên khắp các quận của Sài Gòn, không thiếu những quán cà phê 24h phục vụ nhu cầu overnight ngày càng có xu hướng gia tăng trong giới trẻ. Nếu bạn ở Tân Bình, cứ ghé 5 quán này nhé!

1. KAI Bàu Cát

Kai coffee luôn là lựa chọn đầu tiên và số 1 của giới trẻ Tân Bình khi muốn cà phê xuyên màn đêm. Bởi quán ở đâu cực rộng, nội thất được thiết kế sang trọng và hiện đại. Không gian quán được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau nên dường như có thể hợp “gu” của bất cứ ai ghé đến quán.

Mặt bằng quán này khá rộng nên các bàn cà phê được kê không quá gần nhau. Khách ngồi ở bàn nào cũng đảm bảo được sự riêng tư nhất định. Bạn có thể chọn ngồi bàn ngoài trời dưới tán cây cổ thụ, ban tĩnh lặng bên dãy cây trang trí hoặc 1 bàn lớn cho những nhóm bạn “tám” xuyên đêm. KAI có tất cả và đang chờ bạn ghé đến!

cafe 24h Tân Bình

KAI có 2 lầu thoải mái cho bạn chọn chỗ @KAI Coffee

2. Three O’clock

Three O’clock cũng là một đêm nào cũng đông khách. Ưu điểm của quán là có nhiều tầng, không gian rộng. Bạn có thể dễ dàng chọn một góc riêng tư, 1 bàn yên tĩnh dù đến quán vào bất cứ giờ nào. Nội và ngoại thất quán được trang trí bởi tông xám, đen chủ đạo, vừa sang trọng, vừa hiện đại.

Về chất lượng đồ uống thì khỏi phải bàn. Có thể nhiều người chưa biết, Three O’clock là chuỗi cà phê mộc và tươi đầu tiên trên cả nước. Cà phê ở đây được pha chế hoàn toàn bằng cà phê hạt sạch và thượng hạng được tuyển chọn kỹ càng.

Thương hiệu này còn có trung tâm rang cà phê riêng. Cà phê được sử dụng ở các cửa hàng được rang xay mới mỗi 3 – 4 ngày một lần để đảm bảo giữ trọn hương vị và chất lượng. Team ghiền cà phê đến đây chỉ có “say đứ đừ”. Ngoài cà phê, quán có thực đơn đồ uống đa dạng và “bắt trend”. Bánh ngọt tươi mới mỗi ngày cũng không thiếu.

cafe 24h Tân Bình

Không gian sang – xịn – mịn thỏa mãn các tín đồ sống ảo @Three O’clock

3. Say Coffee Tea & Dessert

Quán không có quá nhiều nhưng bạn cũng chẳng cần nhiều lựa chọn đến vậy. Vì ngoài 2 cái tên kể trên, Say Coffee cũng có thể là chốn hẹn hò lý tưởng cho các cú đêm. Đồ uống ở đây đặc biệt phong phú từ cà phê, các loại trà sữa, đá xay, đồ uống “hot trend” bắt kịp thị hiếu giới trẻ. Bánh ngọt lại càng không thể thiếu cho những vị khách lót dạ khi “cày” xuyên đêm.

Ưu điểm lớn của quán là các bạn nhân viên cực nhiệt tình niềm nở ngay cả khi làm ca đêm. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng. Chỗ ngồi cả ngoài trời và trong nhà. Chắc chắn đến đây 1 lần là bạn sẽ “duyệt” Say thành “quán ruột” ngay lập tức.

cafe 24h Tân Bình

Phong cách cà phê ở Say khá hiện đại.@Say Coffee Tea & Dessert

4. Bụi Coffee

So với 3 quán kể trên, Bụi có phần mộc mạc hơn, giản dị hơn nhưng không vì thế mà kém hấp dẫn. Quán được bài trí theo phong cách đơn sơ đúng như cái tên Bụi vậy. Đồ nội thất trong quán chủ yếu bằng gỗ, “tông – xoẹt – tông” với màu sơn vàng và ánh đèn vàng lung linh vào mỗi tối vô cùng. Tất cả mang đến một cảm giác thoải mái, thư giãn vô cùng.

Quán có lợi thế không gian rộng, bàn ghế được bố trí hợp lý nên đảm bảo sự riêng tư dù bạn có chọn ngồi góc nào. “Điểm cộng” khác là quán có chỗ để xe siêu rộng nha.

cafe 24h Tân Bình

Bụi Coffee không cần sáng choang lộng lẫy nhưng luôn đông khách.@Bụi Coffee

5. Ticos Coffee

Một “ứng cử viên” sáng giá cho những quán được yêu thích nhất. Ticos đậm chất công nghiệp, hiện đại và tối giản đúng “gu” giới trẻ. Quán có đến 3 tầng. Mỗi tầng có một cách bài trí nội thất khác nhau. Bạn thoải mái chọn chỗ ngồi khi đến quán.

Tông màu chủ đạo của quán là đen và nâu. Đồ trang trí nội thất chủ yếu bằng chất liệu hiện đại như kính, kim loại tối giản hết sức. Về đố uống, Ticos có cà phê pha máy, các loại trà, các loại bánh ngọt. Các thức uống ở đây khá “nịnh miệng” trong khi giá vừa phải. Hẹn hò xuyên đêm mà ghé Ticos thì yên tâm lắm luôn.

cafe 24h Tân Bình

Ticos là quán cà phê công nghiệp với phong cách phục vụ hiện đại, chuyên nghiệp.@timxungquanh.com

Với những gợi ý trên đây, chắc chắn bạn đã chọn được quán ưng ý cho riêng mình rồi đúng không nào? Chẳng cần lê la đâu xa, ngay nơi bạn sống cũng có những “chất” như vậy. “500 Anh em” ở xa thì nhanh chóng lên kế hoạch đặt vé máy bay Sài Gòn trải nghiệm ngay thôi, đêm Sài Gòn sẽ không làm bạn thất vọng!