4 quán cafe 24h Bình Thạnh đẹp mê ly dành cho các "cú đêm"

230

"Đêm xuống rồi thì đi ngủ thôi" – hẳn đây là suy nghĩ của rất nhiều bạn phải không? Nhưng chưa đúng đâu nha, đối với những con người có deadline “ngập mặt" thì ngủ là điều không thể. Thay vào đó những “cú đêm" này sẽ đi tìm kiếm các để có thể tập trung cao độ và giải quyết các công việc chưa xong. Vậy bạn có nằm trong số những “cú đêm" đang ngập lặn trong deadline hay không? Nếu có thì hãy cùng đến với 4 gợi ý quán cà phê 24h Bình Thạnh dưới đây nhé.

1. Three O'Clock

Đứng TOP 1 trong các chắc chắn phải là cái Three O'Clock rồi. Quán có thiết kế hiện đại, sang trọng với tông đen xám làm chủ đạo. Hiện Three O'Clock có rất nhiều chi nhánh nằm trên địa bàn TP.HCM, nếu muốn trải nghiệm quán tại Bình Thạnh thì bạn nên đến địa chỉ 25 Nguyễn Gia Trí, phường 25 nhé. Three O'Clock có không gian rộng rãi, nhiều tầng cùng nhiều loại bàn ghế đa dạng, phù hợp để ngồi xuyên đêm cày deadline nha.

quán cafe 24h Bình Thạnh

Three O'Clock.@threeoclockvn

Ngoài ra Three O'Clock còn là chuỗi cửa hàng cafe sử dụng 100% hạt cafe thượng hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Những ly cafe tại đây đảm bảo sẽ giúp cho bạn cực kỳ tỉnh táo và tập trung luôn. Ngoài cafe thì các loại thức uống khác cũng khá là ngon, có phục vụ cả bánh ngọt nữa nha. Bạn sẽ không còn lo sợ đói nếu lỡ có ngồi đến sáng.

2. Say Coffee Tea & Dessert

Đứng thứ 2 trong danh sách các để bạn “chọn mặt, gửi vàng" sẽ là Say Coffee Tea & Dessert. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để an tâm làm việc. Đến đây bạn sẽ thấy quán cực kỳ đông đúc dù ngày hay đêm, có nhiều người chọn Say Coffee để làm việc, nhưng cũng có người đến để gặp gỡ bạn bè, trò chuyện thâu đêm suốt sáng.

quán cafe 24h Bình Thạnh

Say Coffee Tea & Dessert.@saycoffee24h

Tại Say Coffee Tea & Dessert, bạn có thể dễ dàng gọi cho mình nhiều loại đồ uống từ cafe, trà sữa cho đến đá xay, sinh tố,…Quán còn phục vụ thêm nhiều loại bánh ngọt ngon mê ly. Ngoài chi nhánh Bình Thạnh thì quán còn rất nhiều địa chỉ khác tại Sài Gòn giúp bạn có nhiều lựa chọn để làm việc, học tập nha. Nếu chưa biết đến quán cà phê 24h Bình Thạnh nào thì cứ ghé SAY là chuẩn nhất luôn.

3. Coffee 24/24

Coffee 24/24 là một chuỗi hệ thống quán cafe hoạt động liên tục 24h được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay. Đặt chân vào quán bạn sẽ thấy ngay không gian nơi đây cực kỳ sáng sủa, rộng rãi thoải mái với nhiều cây xanh. Quán có nhiều loại bàn ghế được bố trí rất hợp lý. Với các bạn thích trò chuyện thì có thể chọn bàn tròn, còn ai muốn làm việc lâu thì nên chọn các loại bàn dài nha. Ngoài không gian trong nhà thì Coffee 24/24 còn có cả một khu vực ban công riêng siêu đã bên ngoài nữa.

quán cafe 24h Bình Thạnh

Coffee 24/24.@coffee2424d5

Lựa chọn này, bạn sẽ được trải nghiệm không gian cực kỳ yên tĩnh cùng nhiều loại đồ uống siêu thơm ngon. Quán có đầy đủ các loại cafe, trà, sinh tố, đá xay cho đến các loại bánh ngọt bắt mắt. Hiện quán đã có 4 chi nhánh tại TP.HCM nên sẽ cực kỳ thuận lợi để ghé thăm luôn. Bạn có thể chủ động lựa chọn chi nhánh gần nhất để tiện cho việc học tập, làm việc hay gặp gỡ bạn bè nha.

4. Garage Coffee

Bước chân vào Garage Coffee thì chỉ có duy nhất một từ để miêu tả về nơi đây chính là “NGẦU". Không gian quán được thiết kế giống như một… nhà xe (garage) khổng lồ, sử dụng thêm tông màu xám nâu làm chủ đạo nên quá là cool luôn. Bên trong quán khá rộng rãi, được bố trí nhiều loại bàn ghế từ cho người đi một mình đến các nhóm bạn. Đảm bảo là ngồi góc nào cũng siêu chất như “nước cất” luôn.

quán cafe 24h Bình Thạnh

Garage Coffee.@​​garagecoffeegroup

Garage Coffee hoạt động xuyên đêm 24/24 và phục vụ khá nhiều loại đồ uống tuyệt hảo, đừng ngần ngại thử các thức uống mới lạ tại quá nha vì bạn sẽ ghiền luôn đó. Hiện quan có đến 5 chi nhánh trải dài qua các quận huyện tại Sài Gòn và thu hút rất nhiều bạn trẻ ghé thăm. Nhớ là đừng bỏ qua siêu ngầu này đấy.

Với những “cú đêm" đang khao khát một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập thì 4 gợi ý trên đây chắc chắn là quá dư cho bạn luôn rồi. Những quán cafe mà So Sánh Tour giới thiệu trên đều có chung một điểm chính là không gian cực kỳ yên tĩnh, điều này sẽ giúp cho bạn gia tăng hiệu suất làm việc một cách dễ dàng cho bản thân. Với các bạn ở xa muốn trải nghiệm các quán cafe trên thì nhanh chân đặt vé máy bay Sài Gòn để đến và trải nghiệm đi nào.