10 quán cafe nhiều cây xanh TPHCM cực đẹp và yên bình

96

Bạn cảm thấy ngột ngạt giữa một Sài Gòn đang ngày càng chật hẹp bởi những công trình cao tầng? Bạn yêu thích bầu không khí trong lành, thoáng đãng giữa một không gian xanh mát? Vậy thì 10 địa chỉ dưới đây chắc chắn là dành cho bạn. Nếu đang mong muốn một nơi có thật nhiều cây xanh để thư giãn vào dịp cuối tuần này thì đừng bỏ qua nhé.

1. Oromia Coffee & Lounge

Điểm đến đầu tiên trong danh sách các sẽ là Oromia Coffee & Lounge. Bước vào trong quán là bạn sẽ thấy ngay nhiều không gian xanh mát yên bình, xung quanh được trang trí bằng nhiều chi tiết đẹp mắt, quán có cách bài trí đơn giản nhưng lại tinh tế vô cùng. Đặc biệt bên ngoài quán còn có thêm một hồ cá Koi tuyệt đẹp luôn. Thức uống thì khá ngon và còn có thêm một số món châu Âu khá tuyệt nữa nhé.

quán cafe nhiều cây xanh TPHCM

Oromia Coffee & Lounge.@oromiacafe

2. Soo Kafe

Tiếp theo sẽ là Soo Kafe – một trong những nức tiếng. Quán toạ lạc trên tầng 2 – 3 của một toà nhà, không gian thì ngập tràn cây cối xanh mát mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời. Quán theo phong cách tối giản nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, nói đến góc “sống ảo" thì nhiều vô kể luôn. Bạn có thể lựa chọn một chiếc bàn bên dưới những tán cây và cảm nhận không khí trong lành tại đây nhé.

quán cafe nhiều cây xanh TPHCM

Soo Kafe.@sookafe

3. S'mores Saigon Caffè

S'mores Saigon Caffé mang đến cảm giác cũ kỹ với những mảng tường bê tông bong tróc cùng tông màu xám chủ đạo. Quán có 3 tầng với nhiều khu vực phù hợp cho nhiều đối tượng, tầng thượng của quán có rất nhiều mảnh xanh và đây sẽ là góc ngồi tuyệt vời cho những ai thích cây cỏ. Bạn có thể order cafe, cacao, trà cùng nhiều loại bánh kem để thưởng thức nhé. S'mores Saigon Caffe đúng là một quán cafe nhiều cây xanh ở Sài Gòn thú vị để khám phá.

quán cafe nhiều cây xanh TPHCM

S'mores Saigon Caffé.@smores.saigoncaffe

4. Cafe Miền Thảo Mộc

Ghé thăm Miền Thảo Mộc bạn sẽ được chứng kiến không gian thiên nhiên thơ mộng với cây xanh, hồ nước xinh đẹp mát mẻ. Điểm khiến nhiều bạn yêu thích nơi đây chắc chắn chính là dòng suối uốn lượn đổ xuống từ trên cao. Nội thất tại quán cũng rất sang trọng, chất liệu được sử dụng chủ yếu là đá, sỏi, gỗ,… tạo cảm giác rất thân thiện. Quán sẽ còn lung linh hơn vào ban đêm nên nhớ đến vào thời gian này nha.

quán cafe nhiều cây xanh TPHCM

Cafe Miền Thảo Mộc.@Cafe-Miền-Thảo-Mộc

5. Fly Cupcake Garden

Tiếp theo sẽ là một sở hữu cả một khu vườn tuyệt đẹp, ấy chính là Fly Cupcake Garden. Mặc dù tọa lạc giữa khu vực sầm uất của Sài Gòn nhưng Fly Cupcake Garden vẫn giữ được nét thanh bình yên ả. Quán có khoảng sân rộng, một khu vườn nhỏ xinh với các bức tường xanh mát. Không gian bên trong quán thì lại mang màu sắc cổ điển giúp tạo cảm giác ấm cúng.

quán cafe nhiều cây xanh TPHCM

Fly Cupcake Garden.@Flycupcakegarden

6. Family Gardens Cafe

Family Garden Cafe gây ấn tượng với những bức tường ngập tràn cây xanh từ trên cao tuyệt đẹp. Quán còn thu hút bởi nhiều chi tiết trang trí như cối xay gió, thác nước, hồ cá, cây cỏ,… xinh xắn. Family Garden Cafe thực sự như là một bức tranh thiên thiên thanh bình giúp xua đi mọi muộn phiền mệt mỏi thường ngày. Đây chắc chắn sẽ là mà bạn nên nhất định nên đến một lần.

quán cafe nhiều cây xanh TPHCM

Family Garden Cafe.@FamilyGardensCafe.GoVap

7. Hương Đồng Nội cafe

Hương Đồng Nội Cafe chắc hẳn là sẽ gây nhiều thương nhớ nhất cho bạn. Đặt chân đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thảo nguyên nào đó chứ không phải là một quán cafe. Hương Đồng Nội Cafe sở hữu không gian xanh mát mẻ với cỏ cây, hoa lá, suối thác,… tuyệt đẹp kết hợp với nhiều chi tiết trang trí lung linh như xích đu, cổng chào, nhà gỗ,… xinh đẹp. Đảm bảo đến đây rồi là sẽ nhớ mãi luôn.

quán cafe nhiều cây xanh TPHCM

Hương Đồng Nội cafe.@huongdongnoicafe

8. Cà Phê Sinh Thái Bến Hẹn

Bến Hẹn được xây dựng theo mô hình cafe kết hợp với nhà hàng tuyệt đẹp cho bạn trải nghiệm. Quán có nhiều khu vực thư giãn như cafe sân vườn, hồ bơi, hồ cá Koi, thác nước,… để tha hồ lựa chọn luôn nha. Ngoài việc thưởng thức cafe, bạn còn được nếm thử nhiều món ăn hấp dẫn tại đây nữa đấy. Đã đến Bến Hẹn thì tốt nhất nên dành một ngày để trải nghiệm toàn bộ khu vực nơi đây luôn nha, đảm bảo sẽ cực kỳ vui luôn.

quán cafe nhiều cây xanh TPHCM

Cà Phê Sinh Thái Bến Hẹn.@CafeBenHen

9. Lily’s Garden Caffee

Bạn muốn tìm kiếm các quán cafe nhiều cây xanh ở Sài Gòn độc lạ? Vậy thì cứ đến Lily’s Garden Caffee ngay nha. Quán gây ấn tượng với thiết kế chỗ ngồi cafe dạng ống cống siêu đẹp, cầu cá Koi bằng kính độc đáo và cả một khu vườn xanh mát cực kỳ dễ thương. Quán có cả khu vực ngoài trời lẫn trong nhà nha, vào các buổi tối Lily's Garden Caffee còn tổ chức nhiều chương trình âm nhạc Acoustic cực “chill” nữa đó.

quán cafe nhiều cây xanh TPHCM

Lily's Garden Caffee.@LiLysGardenCaffee

10. Oasis Café

Bạn muốn tìm kiếm các ? Đến Oasis Cafe, bạn sẽ có luôn một ngôi nhà trên cây xinh đẹp luôn đó. Quán được xây dựng theo kiến trúc Âu Á đồ sộ kết hợp cùng nhiều mảng xanh giúp mang đến không gian thanh bình. Bạn có thể lựa chọn nhâm nhi đồ uống tại nhiều khu vực tuyệt vời như nhà trên cây, hồ cá Koi,… Nếu muốn trải nghiệm thời điểm quán đẹp nhất thì nhớ đến đây vào ban đêm nha.

quán cafe nhiều cây xanh TPHCM

Oasis Cafe Phạm Văn Đồng.@oasiscaphe.govap

Vậy là bạn đã biết thêm 10 cực kỳ đẹp cho mình rồi nhé. Với những ai sở hữu tâm hồn yêu cây cỏ thì nhớ phải lên lịch ghé thăm vào ngày gần nhất đó nha. Nếu bạn đang có ý định ghé thăm thành phố Hồ Chí Minh thì những chiếc vé máy bay Sài Gòn từ So Sánh Tour sẽ là giải pháp nhanh chóng nhất đó.