5 quán cafe quận 1 yên tĩnh phù hợp để học tập, làm việc

75

Quán cà phê được xem là địa điểm làm việc và chạy deadline lý tưởng của nhiều người. Không chỉ có nhiều tiện nghi, các quán cà phê còn là địa điểm tuyệt vời để cho ý tưởng trỗi dậy. Chính vì thế, sau đây chúng mình sẽ bật mí những quán phù hợp để bạn học tập, làm việc. Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân.

1. Every Half

Cuối con hẻm của đường Đông Du có một chi nhánh của Every Half. Quán Cafe quận 1 yên tĩnh Every Half là một không gian riêng tư và thoải mái. Do đó, đây được xem là một trong những địa điểm phù hợp để gặp mặt đối tác, bàn bạc dự án hoặc ký kết hợp đồng. Ngoài ra, Every Half cũng được xem là một góc làm việc lý tưởng cho các freelancer.

cafe quận 1 yên tĩnh

Khu pha chế của Every Half được thiết kế gần gũi với khách hàng.@everyhalf

Quán cà phê yên tĩnh quận 1 Every Half vừa có không gian hài hòa, gần gũi, lại vừa có đủ tiện nghi để đáp ứng được nhu cầu học tập và làm việc của nhiều cá nhân. Tuy nhiên, diện tích quán không quá rộng, do đó, trong cùng một thời điểm Every Half chỉ có thể chưa được một số lượng người khá hạn chế.

2. PERCE%T Coffee

PERCE%T Coffee là quán được thiết kế theo phong cách minimalism với tone trắng chủ đạo. PERCE%T Coffee có không gian khá rộng rãi và thoải mái, quán có cả trệt và lầu nên bạn có thể lựa chọn được nhiều vị trí phù hợp. Ngoài ra, quán còn có các mảng cây xanh bao quanh tạo nên một cảm giác tươi mát và gần gũi với thiên nhiên. Một điểm cộng lớn dành cho PERCE%T Coffee là việc quán ưu tiên sử dụng ánh sáng tự nhiên. Những chiếc cửa kính lớn kết hợp với những chiếc đèn có độ sáng vừa phải góp phần tạo ra sự dễ chịu cho khách ngồi trong quán.

cafe quận 1 yên tĩnh

Không gian đẹp mê ly của PERCE%T Coffee.@percerntcoffee

Bên cạnh đó, PERCE%T Coffee còn rất chu đáo khi bố trí ổ điện ở nhiều nơi để tạo ra sự thuận tiện cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng laptop hay sạc điện thoại. Không chỉ vậy, những chiếc ghế của quán cũng có lưng tựa và cả đệm nhằm tạo ra sự thoải mái cho cho khách ngồi đọc báo, làm việc hoặc đơn giản là nhâm nhi cà phê cùng với bạn bè. Có thể chắc chắn đây chính là quán cafe quận 1 yên tĩnh có mức giá tầm trung rất lý tưởng cho bạn ghé qua.

3. Hoff Coffee Brewers

Bước vào quán Hoff Coffee Brewers, bạn sẽ có cảm giác như bao buồn phiền, lo toan và bộn bề cuộc sống đều bị gác lại ngoài cửa. Nơi đây giống như một chốn dừng chân đầy bình yên và thi vị. Hoff Coffee Brewers không chỉ có tầng trệt, gác lửng mà còn có cả ban công với view hướng ra mặt đường. Nơi đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để hóng gió và tìm cảm hứng cho công việc. Mặc dù thực đơn của Hoff Coffee Brewers không quá phong phú nhưng vẫn có nhiều món ấn tượng để bạn có thể lựa chọn. Các món đều được pha chế một cách tỉ mỉ và có những điểm nhấn riêng. Do đó, giá thành của chúng cũng có phần cao hơn mặt bằng chung.

cafe quận 1 yên tĩnh

Thú cưng của Hoff Coffee Brewers. @hoffcoffeebrewers

4. Yasa Cafe'

Yasa Cafe' nổi tiếng là quán cà phê yên tĩnh tại quận 1 nổi bật bởi những gam màu tươi sáng và sự thoáng mát mà những cây xanh được trồng xung quanh mang lại. Yasa Cafe' rất chú trọng đến tính thuận tiện nên đã bố trí nhiều kiểu bàn ghế và trang bị ổ điện ở nhiều nơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh các món thiên về cold brew, quán còn phục vụ nhiều loại nước ép, sodo, sinh tố, trà,… và một số loại bánh đặc biệt khác. Tương tự như Hoff Coffee Brewers, quán này cũng có một số loại đồ uống mang giá thành cao hơn so với mặt bằng chung.

cafe quận 1 yên tĩnh

Yasa Cafe' nổi tiếng là cafe quận 1 yên tĩnh rất được ưa chuộng.@yasacafe

5. The Coffee House

The Coffee House đã là một cái tên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn sinh viên. Thương hiệu cà phê The Coffee House đã dần trở thành một địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để học tập và làm việc. Không chỉ là một trong những quán mà The Coffee House còn nổi tiếng bởi sự đa dạng về thực đơn và cả thái độ phục vụ chuyên nghiệp nên rất dễ để ghi được điểm cộng trong mắt khách hàng. Nếu như bạn đang cần tìm một quán cà phê yên tĩnh tại quận 1 để “chill” hết mình với deadline và công việc hay đơn giản là gặp mặt bạn bè ngày cuối tuần thì nơi đây chính là một trong những sự lựa chọn đáng đồng tiền.

cafe quận 1 yên tĩnh

The Coffee House – địa điểm quen thuộc dành cho các bạn sinh viên.@thecoffeehouse

Trên đây là gợi ý về một số quán phù hợp để học tập, làm việc. Hy vọng rằng bạn sẽ có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời với sự lựa chọn của mình. Nếu bạn có dịp bay vào Sài Gòn để gặp gỡ bạn bè thì những địa điểm trên cũng là một đề xuất khá lý tưởng đấy! Và nhớ phải đặt vé máy bay Sài Gòn tại So Sánh Tour để có mức giá tốt nhất nha.