5 quán cafe acoustic Phú Nhuận cực chill cho ngày cuối tuần

128

Cafe acoustic là một trong những hình thức rất nổi tiếng tại Sài Gòn. Nhiều người thường có thói quen tìm đến những quán cà phê acoustic để xả stress, giải tỏa căng thẳng, thư giãn sau những ngày rã rời vì deadline. Và nếu như đang muốn tìm một địa điểm cực chill, cực lãng mạn cho ngày cuối tuần thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ lỡ những quán sau đây.

1. Nến Cafe

Với hàng trúc xanh mát và dịu êm, Nến Cafe mang đến một cảm giác bình yên khó tả. Đến với Nến, ta sẽ có cảm giác như đang lạc vào khung cảnh thần tiên trong những phim kiếm hiệp của Trung Hoa. Nến mang lại cho ta cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, gác lại hết mọi âu lo, muộn phiền ở thế giới ngoài kia. Sự thanh tao từ sự kết hợp giữa những gam màu trầm, màu mộc với các họa tiết tối giản khiến cho mọi thứ thật gần gũi. Khác hẳn với thế giới ngoài kia, ánh nến lãng mạn và ấm cúng dường như khiến cho người ta phải thương nhớ. Nến Cafe chính là nơi để người ta có thể gửi gắm tâm tư của mình, do đó đây thực sự là một địa điểm đáng để ghé thăm.

cafe acoustic Phú Nhuận

Vẻ đẹp lung linh của nến Cafe.@NếnCafe

2. Cõi Mộc

Giống với cái tên của mình, Cõi Mộc là một thế giới ngập tràn chất liệu mộc nguyên bản. Giữa không gian có phần Art & Crafts và những ánh đèn vàng dường như có một sự gắn kết khăng khít. Đôi bàn tay tinh xảo của người nghệ sĩ đã tạo nên cho Cõi Mộc những bố cục hài hòa và không kém phần tinh xảo. Đến với quán nổi tiếng này, dường như bạn đang bước vào một không gian mà tất cả mọi thứ dường như tĩnh lại, chúng tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn lạ kỳ. Cõi Mộc không chỉ là nơi để bạn có thể tận hưởng âm nhạc Acoustic mà còn là địa điểm cho bạn thể hiện khả năng ca hát của chính mình.

cafe acoustic Phú Nhuận

Cõi Mộc – Quán cà phê acoustic Phú Nhuận nổi tiếng.@CõiMộc

3. Vội Cafe

Vội Cafe được ví như một thế giới dành cho những người sống nội tâm. Nơi đây nổi bật bởi không gian gần gũi và cách bày trí ấm cúng, tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ. Mặc dù có tên là Vội nhưng thông điệp mà quán muốn truyền tải lại hoàn toàn ngược lại. Đến với quán này, người ta sẽ được hòa mình vào sự tĩnh lặng và bình an. Vội Cafe khiến ta như được đánh thức và chợt nhận ra rằng bản thân bấy lâu đã sống quá gấp gáp và hời hợt với bản thân. Acoustic của Vội thường được người ta đánh giá là có chất riêng và đong đầy tình cảm. Do đó chúng nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

cafe acoustic Phú Nhuận

Một góc của Vội.@voicafes

4. Open Share

Thời buổi này, người ta thường ngại mở lòng và chia sẻ với nhau. Tuy nhiên, họ lại quên mất rằng chia sẻ chính là một phương pháp giúp chữa lành vết thương hiệu quả và giúp cho lòng nhẹ nhõm hơn. Và có lẽ rằng đó cũng chính là thông điệp mà cafe acoustic Phú Nhuận – Open Share muốn truyền tải. Gam màu trắng và nâu trầm kết hợp với những vật dụng xinh xinh làm từ gỗ được bày trí trong quán chính là phông nền hoàn hảo cho những đêm nhạc acoustic đầy cảm xúc, đưa người nghe sát lại gần nhau hơn.

cafe acoustic Phú Nhuận

Không gian ấm áp của Open Share.@openshare

Bên cạnh không gian ấn tượng đúng như tinh thần muốn truyền tải, quán cà phê acoustic Phú Nhuận Open Share còn ghi được điểm cộng trong lòng khách hàng bởi sự nhiệt tình, thân thiện và hiếu khách của cô chủ cũng như những nhân viên ở đây. Có lẽ đó cũng chính là lý do mà nhiều vị khách thường xuyên lui tới địa điểm này như một thói quen.

5. Quán Cây Cafe

Quán Cây cafe tiếp tục là một là một địa điểm vô tình rơi vào mắt xanh của nhiều người yêu cà phê acoustic. Quán nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh và hoa lá. Sự trong trẻo của quán Quán Cây đã khiến cho khán giả cảm thấy an nhiên như đang lạc vào không gian trà đạo của Nhật Bản. Không khí trong lành đến và thanh khiến của quán chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ ai có cơ hội đặt chân đến đều sẽ vô cùng si mê.

cafe acoustic Phú Nhuận

Vẻ đẹp trong trẻo của quán Cây cafe.@caycafe

Mỗi quán cà phê acoustic dường như đều có một thông điệp của riêng mình. Hy vọng rằng, gợi ý về những quán cực chill cho ngày cuối tuần trên đây sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn ưng ý. Hãy tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống và hòa mình vào những bản acoustic du dương để cùng thư giãn và nuôi dưỡng tinh thần bạn nhé! Team ở Hà Nội hay các khu vực khác nếu muốn thử trải nghiệm thì nhớ đặt vé máy bay Sài Gòn trên So Sánh Tour để được "hạ cánh" ngay đến các quán cafe Acoustic trên nhé.