10 quán cafe acoustic quận 1 lý tưởng cho dịp “chill" cuối tuần

163

Các quán từ lâu đã trở thành địa điểm hẹn hò đông đảo vào dịp cuối tuần cho các bạn trẻ. Vậy bạn đã biết tại quận 1 có những quán cafe acoustic nào nổi tiếng chưa? Nếu còn chưa rõ thì nhớ lướt xuống ngay bên dưới để được bật mí nhanh chóng nào.

1. Gõ Acoustic Beer – Coffee

Gõ Acoustic Beer – Coffee nằm trong Top các quán cực kỳ nổi tiếng. Đến đây bạn sẽ thấy ngay không gian rất nhẹ nhàng, ấm cúng và chill. Bàn ghế được bố trí đơn giản nhưng cực kỳ hợp lý phù hợp cho các nhóm bạn đông người. Quán thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn Acoustic từ 20h00 – 23h00 mỗi tối với ban nhạc đánh cực hay nên nhớ đừng bỏ qua.

cafe acoustic quận 1

Gõ Acoustic Beer – Coffee.@goacousticbeercoffee

2. La Fenetre Soleil – Cửa Sổ Mặt Trời

Nếu là một fan của các quán thì chắc hẳn bạn đã nghe qua La Fenetre Soleil – Cửa Sổ Mặt Trời. Quán có thiết kế cực kỳ hoài cổ đậm chất Vintage ấn tượng, thức uống thì vừa ngon vừa đa dạng với cafe, sinh tố, nước ép, cocktail cực ngon. Với âm nhạc Acoustic du dương bên tai cùng nhiều thức uống tuyệt hảo trên bàn, đây quả là một nơi cực kỳ phù hợp để thư giãn.

cafe acoustic quận 1

La Fenetre Soleil – Cửa Sổ Mặt Trời.@La Fenetre Soleil

3. Runam D'Or

Runam D'Or là một quán cà phê Acoustic quận 1 mang phong cách hoàng gia cực kỳ sang trọng. Không gian quán cực kỳ thơ mộng với vẻ đẹp kiến trúc từ Pháp, từng chiếc bàn chiếc ghế đều được bài trí cực kỳ hài hoà. Đến đây bạn có thể trải nghiệm văn hoá ẩm thực Việt – Âu với nhiều loại đồ uống siêu ngon. Nếu muốn thư giãn tốt hơn nữa thì nên lựa chọn đến quán vào buổi tối nha. Nhâm nhi một ly đồ uống hảo hạng và lắng nghe các bản nhạc acoustic sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái cực kỳ luôn.

cafe acoustic quận 1

Runam D’Or.@RuNamdOr

4. Cafe Hi – end

Bạn muốn tìm đến các quán với âm nhạc chất lượng cao? Hãy ghé Hi – End nha. Nơi đây có phong cách cổ điển, thiết kế thì nhẹ nhàng ấm cúng và khá là chill chill. Từ khoảng 19h00 thì Hi-End sẽ có mở các bài nhạc đủ thể loại như Acoustic, Jazz, Classic,… Chất lượng âm thanh tại Hi – End là cực hay nên nhớ là phải đến đấy.

cafe acoustic quận 1

Cafe Hi – end.@hiendcafe.hcmc

5. Cliché Coffee and Music

Cliché Coffee and Music có không gian khá độc đáo khi sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo, quán có khá nhiều góc trang trí nhỏ xinh rất phù hợp cho việc sống ảo. Vào buổi đêm thì nơi đây sẽ càng trở nên xinh đẹp với các ánh đèn lung linh toả sáng. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều buổi trình diễn Acoustic, Classic cổ điển cực hay. Menu đồ uống của quán được đánh giá không quá đa dạng nhưng bù lại chất lượng rất cao nên bạn nhớ phải trải nghiệm nha.

cafe acoustic quận 1

Cliché Coffee and Music.@Clichecoffee

6. Sâm Coffee

Nếu bạn đang mong chờ một quán cà phê Acoustic quận 1 với phong cách khác biệt thì Sâm Coffee chính là địa chỉ không thể bỏ qua. Sâm mang phong cách nổi loạn với nhiều chi tiết trang trí độc lạ thú vị. Quán có sẵn một khu vực sân khấu riêng để bản thoải mái biểu diễn, đây còn nơi diễn ra nhiều hoạt động nên lúc nào cũng đông vui.

cafe acoustic quận 1

Sâm Coffee.@samacousticcoffee

7. Thi Fi Cafe

Đây có lẽ là một trong những quán có không gian xinh đẹp ấm cúng nhất từng thấy. Thi Fi Cafe mang đến cảm giác hoài cổ và cực kỳ yên tĩnh. Quán còn tổ chức cả chương trình Acoustic vào chủ nhật hàng tuần để giải trí nữa nha. Đồ ăn hay thức uống có mùi vị khá lạ và ngon nên nhớ là chớ bỏ qua đó.

cafe acoustic quận 1

Thi Fi Cafe.@thificafequan

8. Người Sài Gòn

Người Sài Gòn sẽ là quán cho những ai thích sống chậm lại một chút. Quán có không gian hoài cổ cực kỳ yên tĩnh đậm chất Vintage, ấn tượng nhất có lẽ là chiếc ban công với hàng cây xanh nhỏ xinh. Vào mỗi tối thứ 7, quán sẽ tổ chức nhiều buổi biểu diễn âm nhạc Acoustic cực kỳ hay nên bạn nhớ đến sớm nha.

cafe acoustic quận 1

Người Sài Gòn.@Cafedansaigon

9. Cuối Hẻm Là

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán chính là nơi đây sở hữu không gian rất xinh xắn, tông màu trầm ấm tạo sự thoải mái. Quán có 2 lầu và được bài trí nhiều loại bàn ghế phù hợp cho nhiều đối tượng. Cuối Hẻm Là thường xuyên tổ chức các buổi trình diễn Acoustic nên được rất nhiều bạn trẻ ghé thăm. Ngoài ra không gian tại quán còn khá yên tĩnh nên sẽ rất phù hợp để học bài, làm việc nữa nha.

cafe acoustic quận 1

Cuối Hẻm Là.@cuoihemla

10. Saigon Acoustic

Saigon Acoustic sở hữu không gian không quá rộng rãi nhưng bù lại có cách bài trí khá thông minh nên tạo cảm giác thoải mái khi bước vào. Quán có sẵn một khu vực sân khấu cực kỳ hoành tráng cho bạn tha hồ bung xõa vào dịp cuối tuần. Ngoài việc lắng nghe các bản nhạc tuyệt hay tại quán thì bạn phải nhớ thưởng thức thêm các loại đồ uống tuyệt ngon như bia, cocktail, rượu, cafe,… nữa nhé. Saigon Acoustic còn thường xuyên được nhiều ca sĩ ghé thăm nên quả là một địa điểm lý tưởng để thư giãn cuối tuần này.

cafe acoustic quận 1

Saigon Acoustic.@saigonacoustic

Vậy là cuối tuần này bạn đã biết nên đến đâu để “quẩy" rồi phải không nào? Mà đã đến các quán thì nhớ là phải rủ thêm đám bạn thân nữa cho vui nhé. Sài Gòn vẫn còn rất nhiều quán cafe siêu thú vị khác nữa, dù bạn đã ở bất kỳ đâu thì giờ đây đều có thể đặt vé máy bay Sài Gòn tại So Sánh Tour để đến và khám phá nha.