Quán cafe cá koi quận 3 – Địa điểm hẹn hò thư giãn lý tưởng

159

Cá koi là một trong những loại cá cảnh quý và mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Loài cá này không chỉ được nuôi làm cảnh trong tư gia mà còn được nuôi phổ biến trong các quán cà phê sân vườn. Những quán cà phê có hồ cá Koi luôn được yêu thích đặc biệt bởi không gian thư giãn lý tưởng. Vậy có quán nào “lọt mắt xanh” của giới trẻ không?

“Giải mã” cơn sốt cà phê cá koi

Cá Koi vốn có nguồn gốc xa xưa từ Trung Quốc, nhưng được người Nhật lai giống và trở thành một giống cá chép Nhật vô cùng độc đáo. Loài cá này gắn liền với văn hóa và đời sống tinh thần của người Nhật. Họ coi cá koi là biểu tượng của sức sống mạnh mẽ, tinh thần bất khuất, lòng dũng cảm và sự thành đạt. Cũng bởi vẻ đẹp và ý nghĩa tốt đẹp đó mà cá Koi dần phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Người Việt nuôi cá Koi để làm cảnh, làm đẹp không gian và cũng là để thu hút tài lộc, may mắn cho ngôi nhà của mình. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những hồ cá Koi trong các tư gia, công viên, khu du lịch và cả quán cà phê. Những quán nói riêng và quán cà phê cá Koi ở Sài Gòn nói chung luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt. Đặc điểm chung của những quán cà phê cá Koi là:

Không chỉ các bạn trẻ mà cả các gia đình cũng rất thích đến những bởi các bé thường rất thích ngắm nhìn đàn cá rực rỡ sắc màu.

cafe cá koi quận 3

Nhiều quán cà phê sở hữu hồ cá koi trong khuôn viên.@sanvuonnhat.com

Quán cafe cá Koi quận 3 – Điểm hẹn hò thư giãn lý tưởng

Ở nhiều quận của Sài Gòn có quán cà phê cá koi. Nhưng riêng khu vực quận 1, người ta thường nhắc đến cái tên Oromia Coffee. Quán này nằm khiêm nhường trong một con hẻm nhỏ trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa). Nhờ vị trí này mà không gian quán lúc nào cũng bình yên, tách biệt khỏi những ồn ào, náo nhiệt ngoài kia.

Oromia Coffee có phong cách thiết kế độc đáo như một căn biệt thự. Giới trẻ gọi đây là một quán cà phê chill, cà phê sang chảnh, cà phê sống ảo cũng chẳng có gì sau. Không gian yên bình với nhiều cây xanh, hồ cá Koi đón bước chân những vị khách ngay lối vào, đồ uống ngon, đồ ăn hấp dẫn, giá cả hợp lý, nhân viên thân thiện… là những lý do khiến bất cứ ai chỉ cần đến đây một lần là mê.

cafe cá koi quận 3

Quán cà phê như một căn biệt thự “chanh sả”.@Oromia Coffee

Tại sao Oromia Coffee được yêu thích?

Không gian đẹp chất ngất và cực có “gu”

Có nhiều lý do để “giải mã” cho sức hấp dẫn của Oromia Coffee. Trước hết, đây là quán có không gian đẹp chất ngất. Phong cách trang trí hiện đại, đẹp tinh tế gợi hình dung đến những quán cà phê châu Âu.

cafe cá koi quận 3

Mặt tiền cực kỳ “ăn điểm” với những ai mới đến quán lần đầu.@Oromia Coffee

Ngay lối đi nhỏ dẫn vào quán là một hồ cá Koi xinh xắn. Những chú cá Koi đầy màu sắc tung tăng bơi lội như đón chào khiến bạn cảm thấy thích thú ngay từ những phút giây đầu tiên đến đây. Một không gian thư giãn tuyệt vời bắt đầu mở ra từ đó.

cafe cá koi quận 3

Hồ cá koi dẫn lối vào quán.@Oromia Coffee

Oromia Coffee giống như một khu vườn bí mật. Từng góc nhỏ đều được chăm chút, trang trí kỹ càng với các loại cây xanh, cây cảnh từ nhỏ đến lớn đủ loại. Đến đây và ngồi ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ cảm nhận được ngay lập tức sự bình yên, thư thái trong tâm hồn.

cafe cá koi quận 3

Không gian sân vườn yên bình.@Oromia Coffee

Nội thất bên trong quán này được thiết kế theo phong cách rustic, khá trẻ trung, hiện đại. Mọi món đồ nội thất và đồ trang trí đều hướng đến vẻ đẹp tối giản nhưng tinh tế. Tông màu trắng, nâu được sử dụng làm chủ đạo hài hòa tuyệt đối với những ánh đèn vàng ấm áp. Khi màn đêm buông xuống, quán lên đèn mở ra một không gian cà phê lung linh, ảo diệu.

cafe cá koi quận 3

Góc nào ở Oromia Coffee cũng xinh hết nấc.@Oromia Coffee

Ở Oromia, không gian được “biến đổi” liên tục vào những ngày lễ lớn như trung thu hay Noel. Đây cũng là lý do quán nổi rần rần trong giới trẻ. Bởi mỗi khi quán “thay áo mới” là lại có cả tá góc sống ảo xuất sắc để cho ra đời những bộ ảnh đẹp long lanh.

cafe cá koi quận 3

Trang trí giáng sinh tại quán.@Oromia Coffee

Đồ ăn, thức uống “nịnh miệng”

Không chỉ có không gian đẹp, quán này còn có menu đồ ăn, thức uống phong phú. Món nào cũng được pha chế và chế biến vô cùng “nịnh miệng”. Quán có nhiều khách nước ngoài nên phần lớn đồ uống chủ yếu là các món “Tây Tây” một chút như cà phê pha máy, các loại trà, cocktail, soda, mojito… Ngoài đồ uống, Oromia còn có nhiều loại bánh Âu, pizza trái cây…khá lạ miệng.

cafe cá koi quận 3

Đồ uống và đồ ăn đều “ngon xoắn lưỡi”.@Oromia Coffee

Không có nhiều quán , nhưng chỉ cần một quán “chất” như Oromia là đủ rồi đúng không nào? Oromia không chỉ thu hút các bạn trẻ Sài Gòn mà còn là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Nếu đang có trong tay vé máy bay đi Sài Gòn, hãy thử một lần đến đây bạn nhé!

vé máy bay đi TPHCM