Những quán cafe chill ở Đà Lạt không thể bỏ lỡ

57

Chẳng biết có ai như mình không? Có thể đi Đà Lạt suốt mà không biết chán vì mình đã lỡ say mê cái thời tiết se se lạnh cùng cảm giác yên bình mà nơi đây luôn đem lại cho bản thân. Và dĩ nhiên không có cách nào tuyệt hơn để tận hưởng bầu không khí ấy bằng cách nhâm nhi một ly cà phê hay một tách trà chiều nhàn nhã. Từ những quán cà phê mang phong cách riêng của Đà Lạt khiến thời gian như chực chững lại tới những tiệm có vị trí độc đáo và view ngồi không lẫn vào đâu được đều như trở thành một thứ hương vị độc đáo của riêng thành phố ngàn hoa này.

quán cafe chill ở đà lạt

Loanh quanh Đà Lạt

In The Forest Đà Lạt

In the forest- quán cafe ẩn mình trong rừng. In the forest có vị trí nằm tách biệt hoàn toàn với thành phố – khi nằm ngay giữa sườn đồi yên bình bao quanh là rừng thông xanh mát. Với vị trí địa lý cực độc lạ mà ít quán nào có được, tưởng chừng sẽ khiến nhiều người e ngại nhưng In the forest lại trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ săn đón.

quán cafe chill ở đà lạt

Góc check-in thần thánh của quán khiến bao bạn trẻ phải xếp hàng

quán cafe chill ở đà lạt

Vài góc check-in thú vị

Không gian quán khá rộng rãi và được thiết kế theo concept retro với cực nhiều cây xanh. Bước chân vào quán, ta như được hòa mình vào thiên nhiên và thanh lọc cơ thể khỏi mọi khói bụi ô nhiễm ngoài kia. Quán cũng cực kỳ tinh ý khi sắp xếp các chỗ ngồi đều có thể thưởng thức view đồi thơ mộng

quán cafe chill ở đà lạt

Nắng

quán cafe chill ở đà lạt

Thiên điểu

quán cafe chill ở đà lạt

Cà phê , trà và không gian quán

Không chỉ phục vụ những thức uống thơm ngon, nơi đây còn chiều lòng du khách với những thực đơn món ăn đa dạng. In the forest là điểm đến không thể bỏ qua của những couple ưa chuộng chilling và tận hưởng không gian “của riêng ta" đó nha!

quán cafe chill ở đà lạt

Dấu hiệu của In the Forest

quán cafe chill ở đà lạt

Đường vào quán là con đường mòn xuyên qua bóng hàng thông

Chuyện

The coffee story – Một chiếc quán đơn giản, mộc mạc nhưng lại ngập tràn ký ức. Với thiết kế mang đậm dấu ấn thời gian nhưng không hề đem lại cảm giác quê mùa mà từng chiếc bàn, cái ghế đều như đưa ta về một vùng ký ức xưa cũ tưởng chừng đã phai mờ.

quán cafe chill ở đà lạt

Mặt đứng Chuyện cà phê

quán cafe chill ở đà lạt

Hàng xóm nhà Chuyện

quán cafe chill ở đà lạt

Bạn chọn cà phê hay trà

Mọi ngóc ngách trong cửa tiệm đều mang phong cách xưa cũ càng làm nổi bật vẻ đẹp thanh bình vốn có của Đà Lạt. Cũng giống như tên của nó, nơi đây là một địa điểm lý tưởng để chúng ta chia sẻ những mẩu chuyện thường ngày với bạn bè, người yêu và tận hưởng sự ấm áp của ánh nắng mặt trời.

quán cafe chill ở đà lạt

Check-in cùng Chuyện

quán cafe chill ở đà lạt

Thơ thẩn mãi góc ảnh này

Khu Vườn Mùa Hè

Khu vườn mùa hè – Thiên đường cho những nàng thơ yêu hoa lá. Xứng danh với tên gọi thì nơi đây được thiết kế đúng như một khu vườn hay thậm chí là một cánh rừng khi ngay cổng vào chúng mình đã được đón tiếp bởi đủ loại cây cối sum suê hoa lá. Quán có cả không gian indoor cho những ngày mưa bão cũng như là khu vườn nhỏ xinh đặt bên ngoài để mọi người tận hưởng thiên nhiên chân thật nhất.

quán cafe chill ở đà lạt

Khu Vườn Mùa Hè

quán cafe chill ở đà lạt

Lối vào Khu Vườn Mùa Hè

quán cafe chill ở đà lạt

Sinh tố bơ

Một cách nào đó không gian nhỏ nhắn này lại khiến ta như lạc vào một khu vườn cổ tích mà ta hằng tưởng tượng thuở bé. Khu vườn ngập tràn hoa lá xanh mát cũng làm tâm trí ta phần nào được xoa dịu. Khu vực trong nhà với không gian không quá rộng rãi nhưng cũng được quán trau chuốt và decor tỉ mỉ. Quán cũng phục vụ cả đồ ăn nên mọi người cũng có thể trải nghiệm dùng bữa tại đây luôn nhé

Một lưu ý nhỏ là đường vào quán sẽ khá khó khăn khi phải vượt qua một con dốc dài và cao nhưng mình chắc chắn mọi góc trong quán đều sẽ khiến bạn xiêu lòng ngay thôi.

Ngắm hoàng hôn ở tiệm cà phê Cheo Veooo

Nhắc đến những quán cà phê chill ở thành phố mộng mơ thì không thể nào bỏ qua tiệm cà phê Cheo Veooo này. Dù có thời gian hoạt động đã lâu nhưng đây luôn là điểm đến được nhiều bạn trẻ Gen Z ưa chuộng Một quán cafe nhỏ xinh nằm cheo leo bên sườn đồi ngoại ô Đà Lạt. Quán được thiết kế theo thiên hướng các căn nhà gỗ và có view đồi núi đẹp mắt. Không gian quán không quá rộng rãi nhưng lại tạo cảm giác đậm chất Đà Lạt – Nhẹ nhàng thanh tĩnh.

quán cafe chill ở đà lạt

Cheo Veooo hoàng hôn

quán cafe chill ở đà lạt

Từng góc nhỏ

quán cafe chill ở đà lạt

Không gian quán

Một trong những yếu tố đặc biệt khiến nơi đây trở thành nơi lui tới ưa thích của nhiều du khách là view ngắm hoàng hôn siêu đỉnh. Ánh chiều tà nhuốm vàng cả một vùng trời- một vẻ đẹp đến phi thực như đang nằm trọn vào mắt ta khiến mình không thể rời mắt. Hơn thế nữa, menu quán khá đa dạng và thái độ các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình khiến mọi trải nghiệm nơi đây đã tốt lại còn tốt hơn.

quán cafe chill ở đà lạt

Nhẹ nhàng và nên thơ

quán cafe chill ở đà lạt

View nhìn xuống thung lũng

quán cafe chill ở đà lạt

Meo ở Cheo Veooo

Vườn Yên

Vườn Yên – Quán cafe an yên giữa lòng Đà Lạt. Bước vào quán, mình đã bị choáng ngợp bởi không gian đầy màu sắc rực rỡ của muôn vàn loài hoa. Quán được thiết kế theo kiểu retro mộc mạc đem lại cảm giác yên bình đầy thân thuộc. Không gian quán cực kỳ rộng rãi với cả chỗ ngồi trong nhà và bên ngoài giúp mọi người có cực kì nhiều góc sống ảo thơ mộng.

quán cafe chill ở đà lạt

Một góc vườn Yên

quán cafe chill ở đà lạt

Vài góc Vườn Yên

quán cafe chill ở đà lạt

Check-in với cây hoa cơm cháy trắng muốt

quán cafe chill ở đà lạt

Quầy order

quán cafe chill ở đà lạt

Không gian lẩu nướng về đêm của quán phía dưới chân đồi

Ngoài phục vụ đồ uống như những tiệm cafe khác thì nơi đây còn có hẳn một không gian ẩm thực riêng và những buổi hát acoustic cực chill khi về đêm. Một chiếc tiệm cực đa-zi-năng có thể thỏa mãn mọi giác quan của khách hàng.

The Station View Đà Lạt

The Station View- quán cà phê cho những tín đồ phim Hàn. Khác với những quán trước thì The Station View không đi theo phong cách hoài cổ mà lại mang cho mình một style Hàn Quốc cực nên thơ. Kết hợp thiết kế chuẩn Hàn xẻng của quán với khí trời se lạnh của Đà Lạt khiến mình tưởng chừng như đang thật sự du ngoạn ở xứ sở kim chi vậy.

quán cafe chill ở đà lạt

Bảng vẫy

Không gian quán rất rộng rãi thoáng mát -nối dài từ khu nhà chính ra tận vườn sau. Quán có cách bài trí độc đáo khi mô phỏng theo các sân ga Hàn quốc; mọi chi tiết trang trí trong tiệm cũng cực kì dễ thương thể hiện rõ tâm huyết của bạn chủ. Nơi đây phục vụ đồ uống, bánh ngọt và còn cho thuê luôn cả Hanbok- một loại trang phục truyền thống của Hàn Quốc. Mỗi bộ dao động trong khoảng 80-100.000đ; không quá đắt đỏ nhưng sẽ khiến trải nghiệm của bạn thêm trọn vẹn đấy!

quán cafe chill ở đà lạt

Vài góc nhìn của riêng mình với The Station View_Mot-thoang-Da-Lat

quán cafe chill ở đà lạt

Không gian quán

quán cafe chill ở đà lạt

Chú chó bông

Top 6 những không gian nói trên là trải nghiệm cá nhân của mình với Đà Lạt lần này. Hy vọng bài viết mang đến bạn đọc những tọa độ hấp dẫn phù hợp với hành trình mới của mọi người trong tương lai

Hãy tiếp tục theo dõi So Sánh Tour Go & Share vì ngoài những địa điểm nói trên, tụi mình sẽ chia sẻ thêm nhiều vùng đất khác nữa nha.

Cảm ơn đã theo dõi và đồng hành cùng tụi mình trong chuyến đi này.

là chương trình viết blog giới thiệu những địa điểm đẹp trên khắp đất nước Việt Nam, thuộc khuôn khổ chương trình So Sánh Tour Go & Share. Đây là cơ hội tuyệt vời để quảng bá du lịch địa phương đến mọi người. Với mỗi bài viết đạt yêu cầu bạn sẽ nhận ngay và cơ hội làm Cộng tác viên với So Sánh Tour. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: https://trv.lk/golocal