Ăn gì ở Seoul? Top 8 món ăn ngon hot nhất 2023

53

Seoul được biết đến là đô thị sầm uất và phát triển nhất Hàn Quốc. Ngoài thu hút du khách bởi cảnh vật, văn hóa và lịch sử không ít người phân vânBởi ngoài trải nghiệm giải trí và check in thú vị, bạn còn có cơ hội thưởng thức nền ẩm thực đặc trưng, giúp chuyến đi của mình thêm màu sắc. Nếu có dự định đến Hàn trong thời gian tới, hãy cùng So Sánh Tour điểm qua list món không không thể bỏ lỡ dưới đây.

Ăn gì ở Seoul?

Seoul là vùng đất có nền ẩm thực đa dạng và hấp dẫn. @Vietravel

1. Ăn gì ở Seoul – Top 10 món ngon khó cưỡng tại “xứ sở Kim Chi”

Kim Chi

Kim chi không chỉ được biết đến là một món ăn nổi tiếng và đặc trưng của Hàn Quốc, mà còn được xem là “linh hồn” của đất nước xinh đẹp này. Với nguyên liệu được làm từ rau cải thảo kết hợp với các loại gia vị riêng theo công thức Hàn, tạo nên một món ăn giàu dinh dưỡng và chất xơ. Không chỉ mang đến hương vị độc đáo cho bữa cơm hàng ngày, Kim chi còn được xuất hiện phổ biến tại mọi hàng quán, nhà hàng tại Hàn Quốc.

Kim Chi

Kim chi là món ngon phổ biến và được yêu thích tại Hàn Quốc. @lorca.vn

Cơm cuộn Gimbab

Nếu bạn đang thắc mắc ngon và hấp dẫn thì không thể bỏ qua cơm cuộn Gimbab. Để tạo nên hương vị riêng cho món ăn này, người bản xứ đã kết hợp đa dạng các loại nguyên liệu khác nhau như: cơm, củ cải muối, trứng, dưa chuột, cà rốt, cá ngừ,.. Sau khi được sơ chế và cắt dạng dài, sẽ tiến hành cuộn chung với com trong lá rong biển.

Cơm cuộn Gimbab

Cơm cuộn Gimbab được kết hợp nhiều nguyên liệu tươi ngon. @dienmayxanh

Ăn gì ở Seoul – Thịt bò nướng Bulgogi

Đến những món ngon tại Hàn Quốc nói chung, cũng như Seoul nói riêng thì thịt bò nướng Bulgogi không thể thiếu. Những miếng bò thượng hạng và được chọn lọc sẽ mang đi cắt vừa ăn, ướp cùng nước sốt gồm: tỏi, mè đen, nước tương, dầu mè,.. Sau đó, mang đi nướng chín trên bếp than và ăn cùng rau sống.

Thịt bò nướng Bulgogi

Thịt bò nướng Bulgogi luôn được yêu thích tại Hàn. @Wikipedia

Bánh Pajeon

Pajeon là món bánh hành được yêu thích phổ biến tại Hàn Quốc, là lựa chọn phù hợp giúp bạn giải đápngon. Trong bánh được kết hợp giữa các loại hải sản tươi ngon, hoặc thịt bò, kim chi. Sau đó, bỏ bột mì và trứng gà, hành lá mang đi chiên vàng đều, tạo nên món bánh rất đã miệng.

Bánh Pajeon

Bánh Pajeon có hương vị hấp dẫn và khó quên. @lagroup.edu

Bánh gạo Tteokbokki

Tteokbokki là một trong những món ăn đặc trưng và rất nổi tiếng của Hàn Quốc được nhiều người yêu thích trên thế giới. Bột gạo sau khi được nhồi nhuyễn và dẻo sẽ mang đi hấp, cắt thành từng khúc nấu cùng nước sốt ớt, kim chi, chả cá hấp dẫn. Bạn sẽ không khó để bắt gặp các hàng quán bán Tteokbokki hấp dẫn khi đi dạo tại Seoul.

Bánh gạo Tteokbokki

Tteokbokki là món ngon đường phố đặc trưng của Hàn Quốc. @dienmayxanh

Canh gà nhân sâm Samgyetang

Trong thì nhân sâm được biết đến là nguyên liệu quý và có dinh dưỡng cao. Cũng vì vậy, món canh gà nhân sâm Samgyetang được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe. Gà sau khi được làm sạch và sơ chế sẽ mang đi hầm cùng nhân sâm, gừng, cam thảo, củ cải,.. Bạn sẽ được thưởng thức phần thịt gà mềm, thơm và nước dùng ngọt thanh bổ dưỡng.

Canh gà nhân sâm Samgyetang

Canh gà nhân sâm Samgyetang bổ dưỡng. @VnExpress

Mì tương đen Jajangmyeon

Jajangmyeon là tên món mì tương đen nổi tiếng của Hàn Quốc và khiến bất kỳ du khách nào cũng phải siêu lòng khi thưởng thức. Phần mì tươi sau khi được làm chín sẽ mang trộn cùng nước sốt tương đen, kết hợp thịt bò bằm, rau củ quả cắt hạt lựu. Tất cả tạo nên một hương vị hòa trộn vừa phải và ấn tượng cho thực khách.

Mì tương đen Jajangmyeon

Mì tương đen Jajangmyeon mang hương vị độc đáo. @Wikipedia

Yangnyeom Chicken

Nếu bạn muốn tìm thì không thể bỏ qua cái tên Yangnyeom Chicken. Đây là món gà chiên cay được chế biến theo khẩu vị của người bản địa, thường được dùng làm món nhắm rượu hấp dẫn. Thịt gà sau khi được sơ chế sẽ mang các thành cục vừa ăn, sau đó tẩm ướp cùng gochujang, tỏi, đường,… Khi chiên lên, gà có lớp vỏ ngoài giòn và hương vị đậm đà riêng.

Yangnyeom Chicken

Yangnyeom Chicken được đánh giá là món gà rán “đỉnh cao”. @Otble

2. Đến Seoul để tận hưởng thiên đường ẩm thực

Cách di chuyển đến Hàn thưởng thức ẩm thực Seoul

Đối với cách di chuyển đến Seoul và trải nghiệm ẩm thực Seoul, bạn cần mua vé máy bay đi Hàn Quốc để tiết kiệm thời gian, chi phí. Sau khi hạ cánh tại sân bay Quốc tế Incheon, bạn có thể chọn dịch vụ đưa đón sân bay của So Sánh Tour giúp chủ động hơn trong việc di chuyển về khách sạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn phương tiện khác di chuyển đến các điểm ăn uống tại Seoul như: tàu ngầm, xe bus, taxi.

Lưu trú tại Seoul

InterContinental Seoul COEX, an IHG Hotel nằm tại khu vực Samseongdong và được biết đến nhờ thiết kế ấn tượng, sang trọng. Với 654 phòng quy mô và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Nhờ đó, du khách sẽ có trải nghiệm nghỉ dưỡng hài lòng và phù hợp nhất cho mình. Ngoài ra, khách du lịch còn được trải nghiệm hàng loạt tiện ích khác như: nhà hàng, bữa sáng miễn phí, quán cafe, quán bar,… và không cần lo lắngkhi vị trí hotel gần trung tâm.

InterContinental Seoul COEX, an IHG Hotel

InterContinental Seoul COEX, an IHG Hotel là khách sạn 5 sao cao cấp. @chanifoto

Royal Hotel Seoul đáp ứng tiêu chí của một khách sạn 4,5 sao cao cấp và mang đến cho du khách không gian hiện đại, sang trọng với tone màu sữa, nâu ấm cúng. Trong hotel có 21 tầng và nhiều phòng quy mô khác nhau với thiết kế hiện đại kết hợp cổ điển nhẹ nhàng, thu hút. Khi lựa chọn khách sạn ở Seoul giá rẻ này, du khách còn dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm tham quan, mua sắm nổi tiếng của Hàn Quốc.

Royal Hotel Seoul

Royal Hotel Seoul quy mô và đảm bảo trải nghiệm du khách. @j.luceinaltis

G2 Hotel Myeongdong gần khu mua sắm Myeongdong rộng 810m và được yêu thích bởi không gian sang trọng, tinh tế. Bằng cách sử dụng tone màu trắng và xám đơn giản, nhưng không gian mỗi phòng đều tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Ngoài ra, bạn còn được phục vụ đa dạng các dịch vụ khác nhau và trải nghiệm ẩm thực Ý độc đáo có tại nhà hàng của khách sạn Hàn Quốc nổi tiếng này.

G2 Hotel Myeongdong

G2 Hotel Myeongdong nằm ngay trung tâm Seoul. @yanyan_travel

mang đến cho du khách lựa chọn ẩm thực dễ dàng. Nhờ đó, bạn sẽ có được trải nghiệm du lịch và thưởng thức các món ngon đặc trưng nhất tại Hàn Quốc. Để có chuyến đi tiết kiệm và chủ động, bạn hãy truy cập So Sánh Tour ngay hôm nay để đặt vé máy bay, khách sạn với mức giá hấp dẫn nhất.ư

vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ