10 quán cafe sân vườn Thủ Đức khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

77

Thủ Đức là một trong những khu vực tập trung nhiều quán cà phê HOT nhất, là “tụ điểm” của dân ghiền cà phê chính hiệu. Ở đây, bạn có thể tìm thấy những quán cà phê công nghiệp từ thương hiệu đình đám; những quán cà phê rooftop “đỉnh chóp” hay những quán cà phê sân vườn mơ mộng. Nào, cùng xem đâu là những quán có thể khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé!

1. Lyly’s Garden Coffee

Lyly’s Garden Coffee vừa mới lạ, vừa lãng mạn. Không gian nơi đây được bố trí thành 2 khu vực trong phòng máy lạnh và ngoài trời với 2 phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể ngồi trong những căn chòi hay ống cống bố trí trong sân vườn. Bạn cũng có thể lựa một chỗ trong nhà với không gian cà phê sang chảnh, cổ điển. Và dù ngồi ở đâu thì đồ uống ở đây cũng ngon “nuốt lưỡi” nha bạn!

cafe sân vườn Thủ Đức

Không gian ngoài trời thoáng rộng .@Lyly’s Garden Caffee

2. Koi Lands Coffee

Koi Lands đúng như cái tên của quán, với một hồ cá koi siêu rộng. Những bàn cà phê được bố trí rải rác trên hồ, tạo cảm giác giống như bạn đang ngồi trên một chiếc thuyền vậy. Đến đây, vừa thưởng thức cà phê, vừa cho cá ăn là các giải tỏa căng thẳng cực hiệu quả. Diện tích quán cực rộng và có nhiều chỗ ngồi được bố trí cao, thấp khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn.

cafe sân vườn Thủ Đức

Không gian quán được bài trí sinh động @sgl.com.vn

3. Café Trầm

Café Trầm sở hữu không gian sân vườn xanh mát nhưng trầm lắng và hoài cổ đúng như cái tên của quán. Quán nhiều cây xanh và cực yên tĩnh giống như một ốc đảo biệt lập giữa Sài Thành náo nhiệt. Ngoài những đồ uống truyền thống như cà phê, nước ép, sinh tố, quán này còn phục vụ cả soda và các loại kem.

cafe sân vườn Thủ Đức

Màu sắc chủ đạo của quán là những gam màu trầm đúng như tên quán vậy @vietnamtours247.com

4. Cát Vy Coffee Koi

Cát Vy dường như là “tụ điểm” của những người yêu Koi và chơi Koi Sài Thành. Không gian sân vườn ở đây được thiết kế theo kiểu vườn Nhật hiện đại, tươi sáng chứ không hề u tịch, hoài cổ. Trong khuôn viên có cả những thác nước nhân tạo và hồ Koi uốn lượn. Đến đây, bạn sẽ thả trôi mọi muộn phiền ngay lập tức. Chẳng cần “đi trốn” ở một nơi xa, mọi bộn bề của cuộc sống như được gác lại sau cánh cửa của Cát Vy.

cafe sân vườn Thủ Đức

Những vị khách nhí thích thú bên hồ cá Koi.@CÁT VY – coffee Koi

5. Cafe Vườn Xanh

Nếu đang kiếm tìm một quán , Vườn Xanh cũng là một gợi ý không tồi cho bạn. Khuôn viên quán được thiết kế với không gian ngoài trời và trong nhà riêng biệt. Vì vậy, quán lúc nào cũng “hút” khách bất chấp thời tiết.

Điểm đặc biệt là ở đây có cả một khu vui chơi trẻ em riêng biệt. Đây thường là điểm hẹn của các gia đình vào mỗi dịp cuối tuần – nơi người lớn có thể thư giãn còn trẻ em có thể vui chơi thỏa thích. Đồ uống ở đây đương nhiên cũng rất đa dạng, hợp khẩu vị của thực khách mọi lứa tuổi.

cafe sân vườn Thủ Đức

Không gian ở Vườn Xanh thoáng rộng, mát mẻ.@Cafe Vườn Xanh Thủ Đức

6. Cafe Green Garden

Cafe Green Garden được thiết kế mở hoàn toàn. Xung quanh quán là nhiều cây xanh, những giàn dây leo và giỏ hoa xinh xắn. Những bộ bàn ghế trắng xinh xắn nổi bật trên những thảm có mát xanh tạo nên không gian thư giãn đúng nghĩa. Đồ uống ở quán được khách đánh giá là khá ngon và giá cũng hợp lý. Nếu thích “gu” cà phê sân vườn, hãy thử ghé quán bạn nhé!

cafe sân vườn Thủ Đức

Không gian ngập sắc xanh của cỏ cây, hoa lá.@Sưu tầm

7. Cafe Ấn Tượng

Dường như mỗi quán lại được thiết kế theo đúng “tinh thần” của tên quán. Bước vào Ấn Tượng cà phê, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với không gian siêu thoáng rộng và lối trang trí độc lạ, giống như một tòa lâu đài thực sự vậy. Không gian tràn ngập bóng cây và được thiết kế mở để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và khí trời trong lành.

Những bàn cà phê được sắp đặt khéo léo trong khuôn viên với khoảng cách thích hợp để đảm bảo vị khách nào cũng có không gian riêng tư. Ngoài đồ uống cho người lớn, quán còn phục vụ cả kem và có cả khu xích đu cho những vị khách nhí.

cafe sân vườn Thủ Đức

Không gian bên trong quán cà phê Ấn Tượng.@Sưu tầm

8. Cafe Ngôi Nhà Xanh

Ngôi Nhà Xanh chào đón bạn bởi một cánh cổng xanh, một biển hiệu xanh và bao trùm lên đó là màu xanh cỏ cây xương mướt. Bên trong quán, nội thất được thiết kế theo phong cách vintage lãng mạn, nhẹ nhàng. Những kệ sách cũ, những bức tranh tường, những vòm cây ẩn hiện, tiếng thác nước róc rách, những đàn cá lững lờ bơi…Tất cả tạo nên không gian thư giãn bình yên giữa lòng phố thị – điều mà cư dân thị thành nào cũng đang mải miết kiếm tìm. Cà phê ở đây cực ngon, không gian lại cực “chill”, tội gì không ghé!

cafe sân vườn Thủ Đức

Ngôi Nhà Xanh gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.@Sưu tầm

9. Ngôi Nhà Gỗ Cafe

Ngoài Ngôi Nhà Xanh, Ngôi Nhà Gỗ cũng là một quán nhiều người yêu thích. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và vô vàn góc “sống ảo”. Buổi tối khi lên đèn, không gian lung linh, huyền bí. Giữa khuôn viên quán là một ngôi nhà gốc lớn, bao quanh là hồ nước, thác nhân tạo và cây, hoa cảnh được bố trí hài hòa. Điểm cộng khác của quán chính là đồ uống ngon, giá hợp lý và nhân viên cực kỳ thân thiện.

cafe sân vườn Thủ Đức

Quán cà phê này càng lung linh hơn khi lên đèn.@Ngôi Nhà Gỗ Cafe

10. Sonic Hi-end Coffee

Đến Sonic Hi-end, bạn có thể chọn chỗ ngồi ngoài trời hoặc trong nhà đều được. Không gian ngoài trời thoáng đãng, trong lành như một vườn thơ. Không gian trong phòng nhẹ nhàng, ấm áp với âm nhạc du dương. Các đồ uống chế biến từ cà phê ở đây siêu ngon. Ngoài ra quán cũng phục vụ nhiều loại đồ uống từ truyền thống đến hiện đại, bắt kịp thị hiếu của nhóm khách trẻ.

cafe sân vườn Thủ Đức

Biển tên xinh xắn nhà Sonic Hi-end @Sonic Hi-end Coffee

Lời kết

Sài Gòn còn có nhiều quán cà phê đẹp, trong đó có cả những để bạn có thể thoải mái thư giãn trong không gian xanh mát và cùng nhau hàn huyên.

Nếu có dự định ghé thăm thành phố xinh đẹp này thì bạn đừng quên mở ứng dụng So Sánh Tour để đặt vé máy bay, tour vui chơi cùng khách sạn TP. Hồ Chí Minh giá tốt nhất nhé.