Du lịch Đà Nẵng có khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

81

Du lịch Đà Nẵng có khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

Vào 21h00, ngày 7/12 (8h00 sáng ngày 8/12 theo giờ Việt Nam) tại Anguilla, một trong những hòn đảo xinh đẹp vùng Ca-ri-bê thuộc Châu Mỹ, cái tên InterContinental Danang Sun Peninsula Resort  – một thương hiệu của Tập đoàn Sungroup, đã được xướng lên cho giải thưởng cao quý nhất: World’s Leading Luxury Resort 2014 – Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới.

Phó Chủ tịch thứ Nhất Sun Group, Bà Nguyễn Thị Hương Lan, trong tà áo dài truyền thống đã tham dự đêm Gala WTA 2014 và đại diện đơn vị InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải thưởng cao quý nhất. Ảnh: Sun Group

Để đứng ở ngôi vị cao nhất dành cho Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Việt Nam đã vượt qua hơn 500 khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế, tranh giải ở 79 hạng mục của WTA trong năm 2014 như: Bali (Indonesia), Maldives,… – những nơi được mệnh danh là “thiên đường của hạ giới”.

Ông Gramham Cooke – Chủ tịch của hiệp hội trao giải Giải thưởng du lịch thế giới, chia sẻ: “Xin chúc mừng Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã đạt giải thưởng Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2014. Các bạn hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này. Một khu nghỉ dưỡng có sự kết hợp hài hòa giữa tuyệt tác kiến trúc, cảnh đẹp thiên nhiên, vị trí, đến dịch vụ ẩm thực, giải trí và sự thân thiện của nhân viên…”.

Kiến trúc tinh tế tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Ảnh: Sun Group

Phòng nghỉ hiện đại, sang trọng. Ảnh: Sun Group

Không gian rộng rãi với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Ảnh: Sun Group

Giải thưởng World Travel Awards được biết đến như là giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch khách sạn. Trải qua 21 năm tồn tại, giải thưởng WTA (World Travel Awards) trở thành mục tiêu vươn tới của tất cả các đơn vị kinh doanh du lịch chuyên nghiệp trên khắp các Châu lục và lấy tiêu chí cao nhất là sự hài lòng của khách hàng để đánh giá các đơn vị xuất sắc, nhằm nâng cao tính cạnh tranh và chất lượng của ngành du lịch & dịch vụ khách sạn toàn cầu.

Được biết, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao được xây dựng và đưa vào sử dụng vào năm 2012 tại bán đảo Sơn Trà TP. Đà Nẵng, với 3 hướng nhìn ra biển. Trong suốt những năm qua, khu nghỉ dưỡng này luôn là điểm đến yêu thích của nhiều doanh nhân và người nổi tiếng trên thế giới.

Theo Traveltimes.vn 

 Xem thêm bài viết:

Du lịch Đà Nẵng: Cẩm nang từ A đến Z

45 điều khiến bạn ‘yêu điên cuồng’ du lịch Đà Nẵng

Ẩm thực Đà Nẵng – Tổng hòa những tinh hoa của ẩm thực Huế và Quảng Nam