Top 3 combo khách sạn – resort Đà Nẵng 4 sao đang có khuyến mãi cho hè vi vu thỏa thích

53

Top 3 combo khách sạn – resort Đà Nẵng 4 sao đang có khuyến mãi cho hè vi vu thỏa thích

1. Khách sạn HAIAN Riverfront Đà Nẵng

Với tổng cộng 86 phòng nghỉ được thiết kế đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng, HAIAN Riverfront là một trong những khách sạn – resort Đà Nẵng sẽ mang đến những ngày nghỉ dưỡng thư giãn hoàn toàn. Ngoài ra, thiết kế phòng hội nghị sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nội thất, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại với sức chứa 120 khách tại hội trường đa năng, khách sạn trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho các buổi hội nghị, sự kiện, gặp gỡ đối tác, tiệc tất niên…

Lúc rảnh rỗi, bạn có thể thưởng thức cà phê ngay cạnh sông Hàn trong không gian thuần khiết của Firgun Corner Coffee, đây là nơi dành cho những du khách đang tìm kiếm một địa điểm để chụp những bức ảnh đẹp mà không cần phải đi xa.

Các món lẩu truyền thống của Hồng Kông với cách trình bày nghệ thuật của các loại nước dùng mới đầy sáng tạo và sự kết hợp nguyên liệu theo phong cách thời thượng xuất hiện ở Mandarin Hong Kong Hotpot & Dimsum. Cùng với bầu không khí trang nhã, nhà hàng này chính là điểm đến ăn uống hấp dẫn.

Tọa lạc trên tầng 21, Nyx Lounge có “view” ngoạn mục hướng ra sông Hàn cùng với nhà hàng ăn uống cao cấp, nhà hàng riêng trên tầng thượng và khu vực tiếp khách VIP trong nhà. Tại Nyx Lounge, bạn sẽ được thưởng thức các loại cocktail được pha chế chuyên nghiệp và lắc lư trong giai điệu của các chương trình biểu diễn trực tiếp sôi động.

Nằm trên tầng 19 của khách sạn Haian Riverfront, Aroma Spa cung cấp các liệu pháp làm đẹp cao cấp lấy cảm hứng từ các phương pháp truyền thống cùng với các nguyên liệu chọn lọc trong một không gian sang trọng và ấm cúng, phảng phất hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu. Với đội ngũ chuyên viên trị liệu được đào tạo chuyên nghiệp, Aroma Spa sẽ nạp lại năng lượng cho cơ thể và tâm hồn bạn.

Hướng dẫn cách đặt khách sạn HAIAN Riverfront Đà Nẵng:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.