Top 3 combo khu nghỉ dưỡng Phan Thiết sang trọng có giá dưới 3 triệu đồng/người

32

Top 3 combo khu nghỉ dưỡng Phan Thiết sang trọng có giá dưới 3 triệu đồng/người

1. Khu nghỉ dưỡng Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết

Azerai Kê Gà Bay nằm trong top 3 combo khu nghỉ dưỡng Phan Thiết sang trọng cho kỳ nghỉ của bạn. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên bờ biển tách biệt, trải dài 5km với những đồi cát bay ở phía tây, mũi đất với những cụm phiến đá và ốc đảo nhỏ ở phía đông, nơi đây với vườn bách thảo cùng hệ thực vật sum suê tạo nên một không gian yên tĩnh, hoàn hảo cho việc tĩnh tâm và thư giãn.

Khu nghỉ dưỡng gồm 46 phòng suite, mỗi phòng với không gian nội thất rộng từ 60 đến 80 mét vuông. Mười phòng trong số đó có bể ngâm hoặc hồ bơi riêng. Sự kết hợp các gam màu lạnh với các loại gỗ quý tạo ra một không gian rộng rãi, thoáng đãng với vẻ đẹp trang nhã, mang lại cảm giác thư thái, sang trọng và riêng tư.

Được thiết kế trang nhã, pha trộn giữa phong cách hiện đại và hậu thuộc địa, các biệt thự tại đây có tivi màn hình phẳng, ban công riêng, quầy bar (trong phòng) và khu vực ghế ngồi rộng rãi. Một số biệt thự còn được bố trí sân trong riêng, bể ngâm và bồn tắm ngoài trời.

Sân hiên rộng rãi nhìn ra bãi biển liên kết khu vực lễ tân với phòng khách và sảnh chờ, cùng nhà hàng và khu vực ăn uống trong không gian mở. Nằm ở tầng thấp hơn là sân hiên tắm nắng, hồ bơi vô cực, và khu sảnh trũng, phòng khách chìm. Khu spa liền kề bao gồm thủy liệu pháp nam nữ, phòng trị liệu, salon, phòng tập và khu vực nghỉ ngơi với tầm nhìn bao quát ra đại dương.

Hướng dẫn đặt “Combo 2N1Đ + Ăn sáng + Trà chiều tại Azerai Kê Gà Bay Phan Thiết chỉ 2.199.000 VND/Khách“:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.