Top 6 khách sạn – resort Phan Thiết giá dưới 2 triệu/đêm cho kỳ nghỉ Tết Dương 2024 đáng nhớ

35

Top 6 khách sạn – resort Phan Thiết giá dưới 2 triệu/đêm cho kỳ nghỉ Tết Dương 2024 đáng nhớ

1. Khu nghỉ dưỡng The Sailing Bay Beach Phan Thiết

The Sailing Bay Beach nằm trong danh sách khách sạn – resort Phan Thiết nghỉ dưỡng 4 sao được xây dựng theo phong cách châu Âu nằm trên dải đất dài hoang sơ yên tĩnh. Các phòng nghỉ có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, không gian nghỉ dưỡng cao cấp này được thiết kế như hình dáng cánh buồm ôm lấy từ rặng dừa và khu vườn hoa cỏ nhiệt đới mát mẻ.

The Sailing Bay Beach đem đến sự tiện nghi ở miền biển nhiệt đới đầy nắng và gió ấm áp. Mỗi phòng đều có ban công riêng cùng không gian thoáng đãng đem lại tầm nhìn bao quát ra khu vườn đầy hoa ôm trọn suối nước quanh co và bãi biển Mũi Né trải dài như vô tận. Resort ẩn mình ở cuối vịnh Mũi Né, sẽ là nơi lý tưởng mang lại sự yên tĩnh, thanh bình cho kì nghỉ dưỡng của bạn.

Tại khu nghỉ, thực khách tha hồ thưởng thức nhiều món ngon trong không gian mở độc đáo, thoải mái trải nghiệm tất cả các món Á – Âu hay món Việt truyền thống đa dạng, trong đó phải kể đến hải sản tươi sống được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi các đầu bếp đầy kinh nghiệm và cung cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên.

Ngoài ra, The Sailing Bay Beach Resort cũng là ý tưởng tuyệt vời để tổ chức các sự kiện lớn ngoài trời, tiệc chủ đề, tiệc cưới, BBQ Buffet. Hãy thả lỏng cơ thể, thư giãn tinh thần với các liệu pháp spa ngay trên bãi biển, nơi tất cả các giác quan của bạn được đắm chìm trong cảm xúc thăng hoa. Những phương pháp spa truyền thống cùng hương liệu chiết xuất từ các loại hoa tuyệt hảo giúp bạn tận hưởng cảm giác như được thả trôi cơ thể trong tiếng sóng biển vỗ về.

Hướng dẫn đặt The Sailing Bay Beach Phan Thiết chỉ từ 864.000 VND/đêm:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.