“Du lịch” Nhật Bản cực rẻ ngay tại Sài Gòn, gọi tên khách sạn The Bloom

49

Thử sống trong “ngôi nhà Nhật Bản” với chi phí cực rẻ

Nếu bạn là một dân vi vu bị thu hút bởi các địa điểm mang đậm nét văn hóa phương Đông thì Khách sạn – sẽ là “ngôi nhà” mà bạn không thể bỏ qua sau 1 ngày rong ruổi.

Thay vì mất hàng giờ cho “chị” Google ăn hành tra vấn thông tin về vừa độc đáo vừa tiết kiệm, thì hãy cùng So Sánh Tour đi một vòng khám phá “ngôi nhà Nhật Bản” The Bloom nhé.

Với mức giá cực kỳ “ưu ái” dành cho dân đam mê vi vu, The Bloom được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi mang đến cảm giác thoải mái như được sống trong một ngôi nhà của người Nhật vậy đó.

The Bloom được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đơn giản

Một trong những khách sạn Sài Gòn có vị trí đắc địa lọt thỏm giữa thành phố

The Bloom tọa lạc trên cung đường Phạm Viết Chánh quận Bình Thạnh, một trong những khu vực sầm uất của Sài Gòn, muốn đi đâu cũng tiện nha.

Mình thích khám phá về văn hóa – lịch sử nên khi biết khách sạn này được trang trí phong cách Nhật Bản lại chỉ cách Bảo tàng lịch sử Việt Nam khoảng 1km thôi, thế là “yêu từ cái nhìn đầu tiên” luôn.

The Bloom nằm trên đường Phạm Viết Chánh, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Còn cô gái / anh chàng sành điệu nào thích dạo quanh shopping, ăn uống thì Trung tâm thương mại Vincom chỉ cách khách sạn khoảng 2 km đáp ứng luôn. Các thương hiệu quen thuộc như Uniqlo, Zara, H&M đang chờ bạn ghé thăm đó. Bạn có thể vừa đi dạo tập thể dục vừa lượn phố ăn uống trên cung đường Hai Bà Trưng thử hết món ngon Sài Gòn luôn nè. Ngoài ra du khách đến đây đều không thể bỏ lỡ một chuyến “” để ngắm cảnh hoàng hôn trên sông Sài Gòn. Quá là lãng mạn luôn.Đặc biệt là vị trí ở khu vực rất dễ bắt taxi hoặc xe công nghệ nhé

Khách sạn tại Sài Gòn The Bloom là căn hộ studio tiện nghi phù hợp túi tiền

Nghe từ “căn hộ studio” là các bạn cũng hình dung không gian thoáng đãng, rộng rãi thế nào rồi đó. Ấn tượng đầu tiên chính là….. Căn bếp được trang bị cực hiện đại và đầy đủ tiêu chuẩn của một căn hộ gia đình luôn nha. Không gian bếp tiện nghi với lò vi sóng, minibar, ấm đun nước rất này và nọ, thỏa mãn mấy bạn đam mê ăn khuya luôn nè.

Căn bếp hiện đại , tiện nghi

Toilet ở đây siêu rộng và bao sạch. Đặc biệt, ai cũng sẽ không thể quên cảm giác ngâm mình thư giãn trong phòng tắm phong cách Nhật Bản, y như đi suối nước nóng bên Nhật vậy. Du khách còn ưng hơn nữa khi đặt phòng qua So Sánh Tour đó. Tại sao? Vì có nhiều ưu đãi khuyến mãi quá luôn. Không tin thì nhìn hình đi, từ phong cách trang trí đến cách chọn lựa nội thất đều “lấy lòng” du khách yêu văn hóa phương Đông.

Toilet rộng rãi, sạch sẽ

Nghỉ ngơi ở đây thì không sợ không có trò giải trí. Mỗi phòng ở khách sạn đều có đầy đủ ghế sofa êm như ở nhà, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng xem 1001 tập phim Ấn cũng không sợ hư :)))

Thiên đường ăn uống – giải trí là đây

Ngoài các căn hộ trang trí phong cách Nhật Bản thì khu vực xung quanh khách sạn Sài Gòn The Bloom chính là một tổ hợp các nhà hàng Nhật. Bước chân ra một cái là không sợ đói, không sợ chán nha.

Khách sạn Sài Gòn The Bloom có tổ hợp nhà hàng Nhật

À quên ngay trong The Bloom khách còn được thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa nữa. Là món Á, món Âu, món chay gì nhà hàng của The Bloom cũng cân tất. Ai từng thử qua hương vị mà đầu bếp ở đây nấu là ghiền luôn, siêu ngon.

Bữa sáng kiểu lục địa là một trong đặc điểm níu chân du khách của The Bloom

Vì sao những dân “chân đi” khi biết đến The Bloom, một trong những , là chắc chắn phải rủ bạn bè cùng ghé thăm lần sau? Là vì ngoài các tiện nghi phòng ở, The Bloom còn sở hữu nhà hàng có ban công rộng rãi, view cực chill luôn ngồi cả ngày cũng không chán. Còn chưa đã , The Bloom có hồ bơi, phòng Gym, sân golf mini. Ăn no nê xong nhảy xuống hồ bơi kế bên bơi liền, hay chạy vào tập Gym với mấy anh 6 múi nữa. Không chừng ở The Bloom mấy ngày mà có bồ luôn sao.

Khách sạn The Bloom có cả hồ bơi, phòng Gym, sân Golf Mini

Thêm một điều khiến dân vi vu trải nghiệm thích làm mỗi ngày trong suốt thời gian ở đây đó là chạy ra ngồi tắm nắng ở khu vườn của The Bloom. Bạn sẽ có làn da khỏe như bánh mật nha.

Một số tips tham khảo khi lựa chọn staycation ở Sài Gòn cho mấy bạn nè