Bắt trend staycation chanh sả mà ấm cúng với Oakwood Residence Hà Nội

38

Bạn đã bao giờ nghĩ về một vô cùng hiện đại với view hồ bơi vô cực đẹp nhất trên cao chưa? Nếu chưa hãy cùng So Sánh Tour khám phá một staycation cực “chanh sả” nhưng cũng không kém phần ấm cúng tại Hà Nội cho những chuyến công tác ngắn ngày của mình nhé

1. Không gian staycation ấm áp gần gũi tại Oakwood Residence Hanoi

Với giá cả cực phải chăng, Oakwood Residence Hanoi toát lên vẻ sang trọng hiện đại từ sảnh đến phòng ốc với tone trắng kem là chủ đạo.

Không gian sảnh tại Oakwood Residence Hanoi

Với không gian sang trọng, hiện đại như thế có lẽ không ai nghĩ Oakwood Residence Hanoi là 1 staycation đầy đủ tiện nghi cho các bạn có nhu cầu đi công tác và dừng lại nghỉ ngơi. Cụ thể các phòng ở đây đều có không gian bếp, rất tiện nghi để các bạn đặc biệt là các couple có thể thoải mái, tự do và có không gian riêng để nấu nướng. Khu vực nhà tắm có cả bồn tắm để các bạn thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.Nếu muốn bạn có thể tìm và tương tự thông qua cực dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian để có thêm thời gian dành cho chuyến nghỉ ngơi hoặc công tác của mình

Không gian phòng ốc đầy tiện nghi tại Oakwood Residence Hanoi

2. Bữa sáng cực chill tại Oakwood Residence Hanoi

Với thời gian và không gian có hạn, bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác sớm thức dậy ở một nơi xa với một tách trà trên tay xung quanh view Hồ Tây cổ kính đầy thơ mộng và tận hưởng, thư giãn cùng một bữa sáng đúng nghĩa, tách xa những xô bồ nơi cuộc sống thường ngày. Sau đây hãy cùng ghé qua điểm nhấn nổi danh và bữa sáng tại Oakwood có gì nhé

2.1 Ngắm trọn view Hồ Tây tại Oakwood Residence Hanoi

Nhắc đến Oakwood Residence Hanoi có lẽ không thể không thể quên nói đến hồ bơi vô cực với view 360 độ ôm trọn Hồ Tây. Với không gian khép khín nhưng bạn vẫn có thể cảm nhận được không gian rất mở và thoáng đãng với chiếc view triệu độ của Hồ Tây – một trải nghiệm mà bất cứ người trẻ nào cũng nên thử qua một lần trong đời.

2.2 Buffet sáng tại khách sạn

Bữa sáng tại khách sạn tuy chưa đa dạng lắm nhưng chắc chắn vẫn đảm bảo nhu cầu cơ bản của các bạn có thể lựa chọn để nạp năng lượng cho ngày mới của mình.

3. Khuôn viên trong lành tại Oakwood Residence

Yên tĩnh, trong lành, mát mẻ chính là những gì khuông viên Oakwood Residence mang lại cho hành khách. Sau khi dùng xong bữa sáng, bạn có thể dạo quanh 1 vòng sân của Residence để hít thở không khí và refresh năng lượng. Tiện thể làm vài pose dáng để ghi lại kỷ niệm cùng chiếc khách sạn ấm cúng này nhé.

Khuôn viên trong lành tại Oakwood Residence

4. Bữa trưa tại nhà hàng và quầy bar

Trước khi tạm biệt khách sạn, đừng quên ghé qua quầy bar của khách sạn thử chút cocktail hoặc ít ra làm vài tấm ảnh 1000 điểm sang chảnh nhé các tín đồ sưu tập ảnh.

Quầy bar độc đáo tại Oakwood Residence

Để kết thúc kỳ nghỉ của mình, không có lựa chọn nào tuyệt vời hơn việc trải nghiệm và chill tại nhà hàng của khách sạn. Với cách bày trí đẹp mắt và ngon miệng, đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm cực hài lòng sau khi kết thúc chuyến đi của mình.

Bữa trưa tại Oakwood Residence

Hy vọng vài review phía trên đã giúp bạn có thêm một sự tham khảo cho chuyến công tác, nghỉ ngơi của mình tại Hà Nội, đặc biệt là trải nghiệm chiếc view hồ bơi vô cực thần thánh ôm trọn Hồ Tây đang hot hòn họt. Cuộc sống là một hành trình trải nghiệm, đừng quên tô điểm và làm mới hành trình ấy bằng những điều mới lạ nhé.