Khám phá La Siesta Hàng Bè giữa lòng phố cổ Hà Nội

53

Nếu bạn chưa nghe qua về La Siesta Hang Be, đây là một trong những cái tên đình đám trong list địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội đấy. Với không gian thiết kế vừa mang nét sang trọng đẳng cấp, khách sạn là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi sắp cưới đấy.

Ngoài ra, nếu các bạn đang tìm kiếm một khách sạn Hà Nội sang chảnh, siêu chill ngay trung tâm thì hãy cùng khám phá thêm về La Siesta Hang Be ở 27 Hàng Bè, Phố cổ, Hà Nội nhé.

La Siesta Hang Be

Nét quyến rũ cổ điển giữa lòng phố cổ

Nằm ở trung tâm phố cổ, chỉ đi bộ 2-3 phút để đi đến Hồ Hoàn Kiếm, chính vì vậy bạn có thể tha hồ tản bộ để tham quan và khám phá ẩm thực Hà Nội quanh đây.

Là một khách sạn Hà Nội 4 sao, La Siesta Premium Hang Be chọn cho mình phong cách rất hiện đại hòa quyện với hơi thở kiến trúc Pháp với nét cổ điển, sang trọng, đầy lịch lãm. Tham quan toàn cảnh, bạn sẽ có cảm giác bước vào một cung điện hoàng gia châu Âu vậy.

Không gian bên trong khách sạn cực yên tĩnh và tách biệt với phố Cổ nhộn nhịp bên ngoài. Đứng từ sân thượng khách sạn, và bật bản “Young and Beautiful” của La Del Rey, có thể bạn sẽ có cảm tưởng đang lạc vào nơi nào đó của nước Pháp cổ điển, mộng mơ.

La Siesta Hang Be

Phong cách thiết kế kết hợp cổ điển và hiện đại của La Siesta Premium Hang Be

Những góc check-in đẹp nao lòng tại khách sạn La Siesta Hàng Bè

Tại La Siesta Hàng Bè, bạn có thể check-in ở những góc nào để khoe thành quả sống ảo tại “cung điện” này. Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

View sân thượng phố Âu

Đầu tiên phải kể view sân thượng của La Siesta cho các bạn là fan của phong cách châu Âu nhé. Đứng vào bất kể góc này trong trên chiếc sân thượng này, bạn cũng có thể sở hữu 1 chiếc ảnh để đời mang dáng dấp cổ điển tựa như đứng giữa một vùng trời, góc phố châu Âu nào đó cùng với background trợ giúp là cột đèn đường, bốt điện thoại công cộng và view sân thượng ngắm xuống thành phố siêu chill và thơ.

La Siesta Hang Be

View sân thượng châu Âu của La Siesta

Khu vực sảnh chính “triệu đô”

Không chỉ là địa điểm lý tưởng cho những bộ ảnh cưới mang phong cách hoàng gia không thôi, khu vực sảnh chính của La Siesta Hàng Bè còn là khu vực check-in của vô số nhãn hàng nổi tiếng và các bạn trẻ.

Chỉ cần ngồi vào góc này và không cần làm gì nhiều, bạn cũng có thể tậu cho mình một bức ảnh toát lên sự sang chảnh.

La Siesta Hang Be

Khu vực sảnh chính của La Siesta Hàng Bè – vào là sang chảnh

Hóa người hoàng gia tại phòng Duplex 2 tầng duy nhất Hà Nội

Một điểm cực đặc biệt chỉ có duy nhất tại La Siesta Hàng Bè giữa lòng Hà Nội, đó là ở đây có cung cấp phòng Duplex 2 tầng – 1 điều rất hiếm thấy giữa vô số các khách sạn Hà Nội.

Vậy có gì thú vị khi bạn chọn phòng Duplex 2 tầng? Đó là bạn có thể đón bình minh và hoàng hôn ngay trên chiếc giường êm ái của mình. Vì nắng từ cửa sổ có thể chiếu vào giường.

Một tạo dáng ngồi hoặc nằm trên giường và nhìn ra view cửa sổ, trước mắt là thành phố, phải chăng là một khoảnh khắc quá đỗi đẳng cấp và đặc trưng để bạn khoe khéo đang mình check-in tại La Siesta Hàng Bè không?

La Siesta Hang Be

Sang chảnh xuất sắc trong từng góc phòng Duplex 2 tầng

Hoặc một góc chụp từ trên gác xuống cũng là một option siêu nghệ cho các bạn đó nha.

La Siesta Hang Be

View siêu chất chỉ có ở phòng Duplex 2 tầng tại La Siesta Hàng Bè

Bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Âu của La Siesta Hàng Bè

Nếu đã đặt chân đến La Siesta Hàng Bè bạn tuyệt đối không nên bỏ lỡ một bữa ăn tối siêu chill tại đây. Khi màn đêm buông xuống là thời khắc tuyệt vời để bạn thưởng thức một ăn đậm chất Fine Dining đẳng cấp cùng nến và hoa tại nhà hàng Cloud Nine nằm ở tầng 9 của khách sạn cùng view phố cổ và hồ Hoàn Kiếm.

Bạn nào đang tìm một nhà hàng lãng mạn để dùng bữa cùng người bạn của mình thì không nên bỏ lỡ Cloud Nine đâu nhé.

La Siesta Hang Be

Bữa tối sang trọng và lãng mạn tại La Siesta Hàng Bè

Nếu đã quá ưng ý chiếc view này và muốn được trải nghiệm bữa tối tại đây, các bạn có thể book phòng qua So Sánh Tour siêu tiện lợi, nhanh chóng, linh động mà lại có nhiều mã giảm giá.

Sau khi dùng bữa xong, bạn còn thể đi lên tầng 10 để chill cùng view Lighthouse Sky Bar nhé. Đây là một quán bar tầng thượng có concept mô phỏng con tàu và ngọn hải đăng. Ngồi vào view tầng thượng và thưởng cho mình một loại cocktail hoặc rượu vang hảo hạng giữa bầu trời Phố Cổ, một cảm giác chill có lẽ không thể nào quên được.

La Siesta Hang Be

View sân thượng siêu chill vào ban đêm

Nếu có dịp lưu trú ở Phố Cổ Hà Nội, bạn đừng bỏ qua chiếc “cung điện châu Âu’ này trong list chọn lọc của mình nhé. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi một lần ghé thăm La Siesta Hàng Bè.