“Chấm điểm” kỳ nghỉ dưỡng 4 sao tại khách sạn Melissa Nha Trang

48

một cái tên không mới nhưng chưa bao giờ hết HOT trên thị trường nghỉ dưỡng Nha Trang. Bởi nơi đây mang đến những kỳ nghỉ dưỡng 4 sao với chi phí hợp lý và dịch vụ làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Vậy tiện ích 4 sao ở Melissa Nha Trang có gì?

Vị trí vàng trong “làng” khách sạn

Melissa Nha Trangtọa lạc tại số 100A Trần Phú, Lộc Thọ, TP. Nha Trang – ngay tại trung tâm thành phố. Đây được đánh giá là vị trí “vàng” bởi từ đây, du khách có thể dễ dàng đi đến những điểm tham quan, vui chơi, giải trí, mua sắm của thành phố.

khách sạn Melissa Nha Trang

Không gian sang trọng trong sảnh đón tiếp của khách sạn.@sưu tầm

Ngay trước mặt là bãi biển Nha Trang xinh và sạch – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới được Forbes bình chọn. Chỉ vài bước chân xuống đường là du khách có thể chạm đến đại dương bao la. Sáng ngắm bình minh ló rạng, chiều ngắm nắng vàng hoàng hôn thơ mộng. Tối dạo bước trên cát mịn nghe sóng vỗ rì rào. Có thể tắm biển bất cứ lúc nào. Còn mong gì hơn thế ở một chuyến du lịch biển?!

Sở hữu 83 phòng nghỉ sang trọng chuẩn 4 sao

Melissa Nha Tranglà tòa khách sạn 4 sao với thiết kế 22 tầng và 83 phòng nghỉ. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, thiết kế thông minh và sang trọng mang đến nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách. Phong cách thiết kế nội thất các phòng là sự giao hưởng giữa cả phong cách Âu và Á.

Phòng nghỉ tiện nghi, không gian yên tĩnh; nhiều phòng có ban công ngập nắng và gió biển; nhiều phòng có bồn tắm nằm…thật khiến người ta khó chối từ. Cùng xem, du khách sẽ có những lựa chọn phòng nghỉ nào nhé!

Phòng Deluxe có của sổ diện tích 26m2 với cửa sổ lớn hướng ra thành phố hoặc hướng biển. Phòng được trang bị tiện nghi cao cấp và đồ dùng cá nhân đầy đủ.

khách sạn Melissa Nha Trang

Căn phòng được trang bị giường Queen hoặc 2 giường đơn.@sưu tầm

Phòng cao cấp hướng biển diện tích 26 – 28m2. Khách sạn có 48 phòng loại này và mỗi phòng được thiết kế với không gian khác nhau. Nhưng điểm chung là phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn bao quát biển Nha Trang xinh đẹp.

khách sạn Melissa Nha Trang

Căn phòng với khung cửa kính lớn giúp du khách thu trọn cảnh biển trong tầm mắt ngay cả khi nằm trên giường.@sưu tầm

Phòng Melissa của có diện tích 35m2 sang trọng và tiện nghi. Cửa kính kịch trần siêu lớn mang đến tầm nhìn khoáng đạt. Từ mọi góc phòng du khách cũng có thể ngắm biển. Nội thất được bố trí thông minh để tối ưu không gian sinh hoạt.

khách sạn Melissa Nha Trang

Phòng Melissa với đầy đủ tiện nghi.@sưu tầm

Dịch vụ đầy đủ và ấn tượng

Ngoài hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, Melissa Nha Trang còn “gây thương nhớ” bởi chuỗi tiện ích ấn tượng. Ở đây có nhà hàng đủ không gian cho 200 khách với chỗ ngồi thoải mái. Các bữa ăn với thực đơn đa dạng cả món Á và món Âu. Các bữa sáng tự chọn gồm hơn 40 món khác nhau nên có thể chiều lòng mọi du khách. Các đầu bếp ở Melissa chú trọng xây dựng thực đơn lành mạnh, giàu dinh dưỡng để du khách đảm bảo sức khỏe tận hưởng kỳ nghỉ đã đời ở Nha Trang.

khách sạn Melissa Nha Trang

Nhà hàng với không gian rộng rãi, sạch sẽ.@sưu tầm

Chưa hết, du khách còn có thể “order” những bữa ăn lãng mạn, những bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên ánh đèn nến lãng mạn, bên cạnh hồ bơi hay dưới những vì sao đêm. Hơn cả trải nghiệm ẩm thực, nhà hàng ở Melissa Nha Trang còn mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

Trong khuôn viên khách sạn cũng có một quán bar – nơi bạn có thể yêu cầu bất kỳ món đồ uống nào mình yêu thích. Các barista chuyên nghiệp pha chế đồ uống rất “nịnh miệng”.

Hồ bơi ngoài trời trên tầng 21 là địa điểm thú vị để check-in, xả stress trong làn nước mát hay ngắm cảnh phố biển. Pool bar cạnh hồ phục vụ cả đồ ăn nhẹ và đồ uống tận ghế nghỉ.

khách sạn Melissa Nha Trang

Hồ bơi ngoài trời view ngắm biển và thành phố.@sưu tầm

Ngoài ra, khách sạn còn có phòng xông hơi khô, phòng gym cho du khách luyện tập và thư giãn. Lưu trú tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao trên biển và “đặc sản” của du lịch Nha Trang chính là lướt ván buồm. Nếu muốn thử thách lòng can đảm và ưa cảm giác mạnh, du khách có thể trải nghiệm trò chơi này nhé!

Điểm tham quan gần khách sạn Melissa Nha Trang

Nếu lưu trú tại Melissa Nha Trang, du khách sẽ rất thuận tiện để di chuyển đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố. Một vài gợi ý tốt nhất dành cho bạn như:

Tháp Trầm Hương cách 0.5km

Tháp Trầm Hương được coi là biểu tượng của TP. Nha Trang. Đến đây, du khách có thể đi thang máy để khám phá 6 tầng của tòa tháp với những không gian trưng bày khác nhau. Tầng trên cùng còn có cả kính viễn vọng để du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh Nha Trang. Tất cả sẽ giúp bạn thêm hiểu, thêm yêu đất và người nơi đây. Đặc biệt nhất, vào ban ngày, đài trầm sẽ tỏa mùi hương thoang thoảng. Buổi tối khi ánh điện thắp lên, ngọn tháp sáng bừng giữa phố vô cùng ấn tượng.

khách sạn Melissa Nha Trang

Tháp Trầm Hương nổi bật trên nền trời xanh Nha Trang @sưu tầm

Bảo Tàng Alexandre Yersin cách 4km

Bảo tàng là nơi trưng bày những hiện vật gắn với cuộc đời nhà khoa học Alexandre Yersin – người chế tạo ra huyết thanh chống bệnh dịch hạch. Sau khi tìm ra vacxin chữa bệnh, người đã trở lại Việt Nam và ở lại Nha Trang mãi mãi. Khu bảo tàng hiện được đặt ngay cạnh Viện Pasteur Nha Trang.

khách sạn Melissa Nha Trang

Những hiện vật gắn với cuộc đời bác sĩ Alexandre Yersin.@sưu tầm

Viện Hải Dương Học cách 4km

Viện Hải Dương học được thành lập từ thời Pháp thuộc, đến nay đã tròn 100 năm. Viện có diện tích 20ha, là nơi sinh sống của hàng ngàn loài động vật dưới nước và có đến hơn 7.000 người làm việc và nghiên cứu ở đây.

Cảng Cầu Đá cách 5km

cách Cảng Cầu Đá chỉ khoảng 10 phút di chuyển. Đến đây, du khách có thể thuê cano du lịch để khám phá những hòn đảo nổi tiếng của Vịnh Nha Trang như đảo Hòn Tre, đảo Hòn Miều, đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm.

khách sạn Melissa Nha Trang

Khung cảnh cảng biển tấp nập tàu thuyền vào ra @sưu tầm

Vinpearl land Nha Trang cách 5km

Vinpearl Land Nha Trang được đánh giá là thiên đường vui chơi, giải trí bậc nhất nước ta. Toàn khu có diện tích lên đến 200.000m2 và để đến đây, du khách cần mua Vé VinWonders Nha Trang và vé cáp treo Vinpearl Land Nha Trang. Đây là tuyến cáp treo vượt biển nắm giữ kỷ lục dài nhất thế giới. Vinpearl Land có công viên nước; các khu vui chơi trong nhà và ngoài trời; thủy cung và khu trình diễn các tiết mục đặc sắc.

khách sạn Melissa Nha Trang

Khung cảnh một phần Vinpearl Land Nha Trang @sưu tầm

Suối khoáng nóng Tháp Bà cách 7km

Mua vé tắm bùn khoáng cho nhóm để trải nghiệm tắm suối khoáng nóng; ngâm bùn khoáng thải độc cơ thể và bơi lội ở hồ bơi khoáng nóng cũng là lựa chọn của nhiều du khách. Khu du lịch suối khoáng nóng Thác Bà là đơn vị “tiên phong” trong dịch vụ bùn khoáng ở Nha Trang. Nơi đây còn có spa, nhà hàng… phục vụ du khách.

Với giá phòng mỗi đêm chỉ từ 666.000 VNĐ khi đặt phòng tại So Sánh Tour, xứng đáng là lựa chọn NGON – BỔ – RẺ cho du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. Còn chờ đợi gì mà không lên kế hoạch du lịch Nha Trang và đặt phòng Melissa thôi bạn ơi!