Silverland Jolie Hotel như ý giá hợp lý giữa trung tâm Sài Gòn

26

Khách sạn ở Sài Gòn có nhiều. Khách sạn 4 sao cũng không thiếu. Nhưng có lẽ phải tìm mỏi mắt du khách mới kiếm được chỗ nghỉ “ngon lành cành đào” như . chiếm trọn trái tim những du khách mê vẻ đẹp tráng lệ đậm chất châu Âu xưa. Còn gì hấp dẫn ở khách sạn với dịch vụ như ý – giá cực hợp lý giữa trung tâm Sài Gòn này?

Silverland Jolie Hotel

Không gian đậm chất cổ điển Châu Âu.@sưu tầm

Tọa lạc tại “đất vàng” Quận 1

Quận 1 được coi là khu “đất vàng”, là quận trung tâm ở “vùng lõi” của Sài Gòn. Từ quận 1, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của thành phố. nằm trên góc đường Thi Sách và Đông Du. Quanh đó là những tuyến đường sầm uất khác của Sài Gòn như Lê Lợi, Nguyễn Huệ, Đồng Khởi…

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đi đến những nhà hàng, cửa hàng mua sắm, quán cà phê, quán bar… để khám phá nhịp sống sôi động của Sài Gòn. Cũng từ khách sạn, du khách có thể nhanh chóng di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng nhất của thành phố. Nhiều khách du lịch “tổng kết” sau chuyến đi của mình rằng: Nhờ lưu trú tại Silverland Jolie mà họ tiết kiệm đáng kể được công sức, thời gian và chi phí đi lại.

Silverland Jolie Hotel

Nhìn trên bản đồ có thể thấy Silverland Jolie Hotel rất gần các điểm tham quan nổi tiếng.@sưu tầm

Có không dưới 10 điểm đến hấp dẫn nhất thành phố nằm cách khách sạn trong bán kính 2km. Một vị trí thực sự hoàn hảo!

“Điểm cộng” cực lớn của là vị trí gần sông Sài Gòn nên sở hữu tầm nhìn hướng sông và bến Bạch Đằng lịch sử vô cùng thoáng mát.

Phòng nghỉ phong cách bán cổ điển đậm hơi thở Châu Âu

cung cấp 66 phòng được thiết kế trên cảm hứng từ “hòn ngọc Viễn Đông”. Những đồ nội thất bằng gỗ, những chiếc ghế bành bọc da sang trọng hay những chiếc đèn trang trí… Từng chi tiết nhỏ cũng giúp phòng nghỉ toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng của phong cách bán cổ điển.

Silverland Jolie Hotel

Phòng nghỉ phong cách bán cổ điển sang trọng, trang nhã.@sưu tầm

Du khách lưu trú tại đây có thể thoải mái lựa chọn các hạng phòng như:

Silverland Jolie Hotel

Phòng nghỉ với khung cửa kính rộng lớn view hướng sông Sài Gòn hoặc quang cảnh thành phố.@sưu tầm

Từ phòng nghỉ cho đến phòng tắm, tất cả đều được trang bị tiện nghi đầy đủ và hiện đại. Silverland Jolie hiểu rằng chính không gian tắm nhỏ xinh lại là nơi để du khách tìm kiếm sự thư giãn. Nên một số phòng được khách sạn thiết kế cả buồng tắm đứng lẫn bồn tắm nằm. Dịch vụ dọn phòng 24/24 giúp không gian lưu trú luôn sạch sẽ tinh tươm.

Silverland Jolie Hotel

Nhà tắm với bồn tắm nằm hiện đại.@sưu tầm

Mỗi căn phòng tinh mỹ ở với những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn đang chờ đợi bạn sau một ngày vui chơi bất tận. Nhưng còn tuyệt vời hơn thế bởi ngoài phòng nghỉ tiện nghi, Silverland Jolie còn sở hữu chuỗi tiện ích vô cùng hoàn hảo.

Chuỗi tiện ích không thể hoàn hảo hơn

Silverland Jolie “nuông chiều” du khách với chuỗi tiện ích hoàn hảo cho một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Đầu tiên là Café & Lounge với thế giới ẩm thực phong phú từ Á sang Âu. Du khách lưu trú tại Silverland Jolie được “chiêu đãi” tiệc buffet sáng hoàn toàn miễn phí với các món Việt, món Âu, trái cây theo mùa, nước uống lành mạnh. Bữa trưa và bữa tối với thực đơn đa dạng cùng đặc sản địa phương, món Á và món Âu. Đây cũng là nơi để bạn nhâm nhi ly tiệc trà chiều hay những đồ ăn nhẹ.

Silverland Jolie Hotel

Không gian nhà hàng sang trọng.@sưu tầm

Hồ Jacuzzi trên tầng thượng mang những dòng nước ấm massage cơ thể, giúp bạn tìm lại cảm giác thư thái khi khí huyết được lưu thông. Thư giãn cơ thể trong khi tâm trí hòa vào dòng người dưới phố hay trôi dòng nước lơ đãng của sông Sài Gòn còn gì thú vị bằng! Ngay cạnh đó lại là phòng massage sauna; phòng tắm hơi, spa… Trải nghiệm đủ mọi loại hình thư giãn để thư giãn đến từng tế bào là đặc quyền dành cho bạn.

Silverland Jolie Hotel

Hồ Jacuzzi vừa là nơi thư giãn, vừa là chốn để “chill”.@sưu tầm

Còn Jolie Rooftop Garden ở là một nơi lý tưởng cho một buổi tối lãng mạn giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Nhâm nhi ly đồ uống yêu thích, ngắm thành phố chuyển mình về đêm và lên kế hoạch cho hành trình khám phá thành phố vào ngày mai. Chỉ tưởng tượng thôi cũng đủ thấy “mê” rồi!

Silverland Jolie Hotel

Jolie Rooftop Garden với những Barista chuyên nghiệp.@Facebook Silverland Jolie Hotel

Nếu chưa kịp đặt Dịch vụ trung chuyển riêng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến các quận tại Sài Gòn trên So Sánh Tour, du khách có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe 4 chỗ hoặc xe 16 chỗ của khách sạn. Với dịch vụ này, sẽ có tài xế chuyên nghiệp đón bạn ngay khi vừa hạ cánh. Giá dịch vụ dao động từ 25 USD đến 40 USD.

Có thể bạn chưa biết, Silverland là một chuỗi các khách sạn “phủ sóng” khu vực quận 1. Ngoài Silverland Jolie, chuỗi khách sạn này còn có Silverland Central; Silverland Sil Hotel and Spa; Grand Silverland Hotel & Spa; Silverland Yen thuộc các phân khúc từ 3 sao đến 5 sao. Tất cả đều được yêu thích bởi vị trí đẹp, kiến trúc ấn tượng và dịch vụ hoàn hảo. Muốn tìm , hãy ghé bạn nhé!