“Đãi cát tìm vàng” được 5 khách sạn Quy Nhơn đẹp chuẩn tiêu chí NGON – BỔ – RẺ

39

Trong số khoảng 400 khách sạn ở Quy Nhơn, không khó để bạn tìm một nơi lưu trú cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Nhưng hơn cả một nơi lưu trú, những mang đến cho bạn kỳ nghỉ trong mơ với bao niềm vui bất ngờ. Khách sạn đã đẹp lại chuẩn tiêu chí NGON – BỔ – RẺ thì chỉ có những gợi ý này thôi!

1. FLC Luxury Quy Nhơn

FLC Luxury Quy Nhơn là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn nhất, đẳng cấp bậc nhất tại Quy Nhơn. Khu nghỉ dưỡng trải dài ven biển Nhơn Lý và ôm trọn Eo Gió – địa điểm “ngắm bình minh đẹp nhất” Việt Nam và là một trong những “điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á”.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

FLC Luxury Quy Nhơn được bao bọc bởi thiên nhiên nguyên sơ.@sưu tầm

này được thiết kế dựa trên cảm hứng về con rồng nằm bên bờ biển. Thiết kế vòng cung ôm biển giúp hầu hết phòng nghỉ nơi đây đều có view hướng biển “cực phẩm”. Khu nghỉ dưỡng hiện đang cung cấp 327 phòng nghỉ với tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Các phòng đều có ban công hoặc sân hiên.@Sưu tầm

Điểm nhấn trong thiết kế của mỗi căn phòng là ban công hoặc sân hiên cực kỳ thoáng rộng. Từ đây, du khách có thể thu vào tầm mắt biển xanh thơ mộng và hít căng lồng ngực gió biển mát lành. Có nhiều hạng phòng với diện tích từ 44m2 đến 71m2 cho du khách lựa chọn.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Nhà hàng sang trọng tại FLC Luxury Quy Nhơn @sưu tầm

Các tiện ích nghỉ dưỡng gồm có 7 nhà hàng ẩm thực; 2 quán bar; phòng tập gym và yoga; khu vui chơi trẻ em; bể bơi ngoài trời và safari. Tất cả sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn.

2. AVANI Quy Nhon Resort and Spa

AVANI Quy Nhon Resort and Spa là một trong những nhất trong phân khúc 4 sao. Du khách đến đây sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, không gian giao hòa cùng thiên nhiên vô cùng ấn tượng. “Điểm cộng” lớn nhất của AVANI Quy Nhon Resort and Spa chính là vị trí nằm ngay cạnh Bãi Dài (Ghềnh Ráng). Từ mỗi phòng nghỉ của mình, du khách sẽ thấy biển trời giao hòa ngay trước mắt.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Bờ biển tuyệt đẹp trước resort.@quynhonhotel

Từng căn villa được thiết kế độc đáo, vừa mang nét đẹp Chăm Pa cổ kính, vừa phảng phất hơi thở Châu Âu nhẹ nhàng. này cung cấp tất cả 63 phòng nghỉ với ban công riêng và view hướng biển “cực phẩm”.

Có 2 loại phòng Deluxe Studio và Junior Ocean với diện tích khác nhau cho du khách dễ dàng lựa chọn. Các phòng nghỉ đều có phong cách thiết kế nội thất ấn tượng, mang đến sự tiện nghi và cảm giác thoải mái tối đa.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Phòng nghỉ thiết kế tối ưu mang đến cảm giác thư giãn trong từng khoảnh khắc.@quynhonhotel

Avani Resort sở hữu bãi biển riêng với làn nước trong xanh, bờ cát dài trắng mịn. Không chỉ lý tưởng để tắm biển, đây còn là nơi lý tưởng để du khách tham gia các hoạt động thể thao trên biển như bóng chuyền bãi biển; Yoga và dưỡng sinh bên biển; chèo thuyền Kayak…

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Spa thư giãn giữa thiên nhiên thơ mộng, nguyên sơ.@Sưu tầm

3. Anantara Quy Nhon Villas

Không chỉ là một ,Anantara Quy Nhon Villas còn được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp nhất nước ta. Anantara nằm trên Bãi Dài (Ghềnh Ráng) có hướng nhìn ra Vịnh Quy Nhơn và 3 mặt con lại giáp núi. Ở đây không quá biệt lập với trung tâm thành phố những đủ xa để không bị ảnh hưởng bởi nhịp sống ồn ào, náo nhiệt ngoài kia. Thiên nhiên nguyên sơ, không gian yên bình tạo một môi trường nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Khu nghỉ dưỡng nằm sát biển Bãi Dài.@sưu tầm

Anantara Quy Nhon Villas sở hữu 26 biệt thự được bố trí rải rác trong khuôn viên xanh mát của khu vườn nhiệt đới. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng đều có tầm nhìn hướng biển. Vào bất cứ khoảnh khắc nào nào trong ngày, du khách cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của biển bao la và thiên nhiên nguyên sơ.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.@Sưu tầm

Những khung cửa kính kịch sàn được khai thác tối đa để lấy ánh sáng tự nhiên và tăng độ mở cho không gian. Không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm được thiết kế riêng biệt nhưng vẫn hài hòa về mặt tổng thể. Ngoài bể bơi riêng, trong từng căn villa còn có tủ rượu với những loại vang thượng hạng.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Từ phòng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp trời biển giao thoa.@Sưu tầm

Lưu trú tại này, du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ với chương trình ẩm thực Dining by Design. Được thưởng thức tinh hoa ẩm thực trên một hòn đảo riêng. Được tự tay “đánh bắt” nguyên liệu và chế biến món ăn dưới sự hướng dẫn của nhân viên Anantara. Còn gì thú vị hơn thế?!

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp.@Sưu tầm

Những tiện ích nghỉ dưỡng khác như Spa ngoài trời; hồ bơi ngoài trời; nhâm nhi quầy bar cạnh bể bơi… sẽ mang đến những phút giây thư giãn trọn vẹn cho mọi du khách.

4. Anya Premier Hotel Quy Nhon

Anya Premier Hotel Quy Nhon là cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế có mặt sớm nhất tại Quy Nhơn. Khách sạn hiện đại và sang trọng này tọa lạc khu vực trung tâm thành phố và nằm bên bờ biển dài thơ mộng.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Kiến trúc hiện đại, nổi bật trong khu vực trung tâm thành phố.@sưu tầm

Anya Premier Hotel Quy Nhon có 24 tầng, cung cấp 256 phòng nghỉ thuộc nhiều hạng phòng khác nhau. Mỗi hạng phòng có diện tích, hướng nhìn và mức giá khác nhau giúp du khách dễ dàng lựa chọn phòng nghỉ hợp nhu cầu. Từng căn phòng nghỉ đều được đầu tư chỉn chu từ thiết kế không gian đến trang trí nội thất.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Nhiều phòng nghỉ có ban công riêng và view nhìn hướng biển @sưu tầm

Mọi tiện ích nghỉ dưỡng đều được cung cấp đầy đủ ngay trong khuôn viên khách sạn. Hồ bơi lớn tại tầng 24 với view biển tuyệt đẹp; quầy bar cạnh hồ bơi cực chất; hệ thống các nhà hàng ẩm thực với thực đơn phong phú… Tất cả đều được phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao, nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách khi lưu trú tại đây.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Hồ bơi tầng thượng và pool bar @sưu tầm

5. Crown Retreat Quy Nhon Resort

Thật thiếu sót nếu kể tên những được tìm kiếm nhiều nhất mà không nhắc đến Crown Retreat Quy Nhon Resort. Khu nghỉ dưỡng nằm sát biển Trung Lương và rất gần các điểm du lịch nổi tiếng như: chùa Ông Núi; khu dã ngoại Trung Lương; tượng Phật cao nhất Đông Nam Á; thiền viện Thiên Hưng; sân Golf FLC; Eo Gió…

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Những căn bungalow nằm rải rác cạnh biển @sưu tầm

nàysở hữu 50 căn bungalow với thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Nội thất bên trong không quá cầu kỳ nhưng sang trọng và tinh tế. Những khung cửa kính lớn kéo dài từ sàn lên trần tạo không gian rộng rãi, thoáng mát và giao hòa cùng biển trời.

khách sạn Quy Nhơn đẹp

Phòng nghỉ với view hướng biển cực phẩm @sưu tầm

Bể bơi tràn bờ ven biển; nhà hàng Pine Kitchen với thực đơn trải dài từ Á sang Âu là những tiện ích nghỉ dưỡng cơ bản mà Crown Retreat cung cấp. Khách lưu trú tại đây ngoài tắm biển còn có thể tham gia các hoạt động giải trí khác như cắm trại dã ngoại, đạp xe, lặn ống thở…

Trên đây đều là những cái tên xứng đáng được nhắc đến đầu tiên trong danh sách và hút khách nhất. Mùa cao điểm du lịch đang đến gần, nhanh tay đặt ngay phòng khách sạn với So Sánh Tour để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thật đáng nhớ bạn nhé!