10 Khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc siêu đẹp mà giá lại “khoẻ”

32

TOP 10 khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc siêu đẹp thả ga nghỉ dưỡng

Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc

Muốn lựa chọn đẳng cấp nhất thì chắc chắn phải tham khảo qua Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc đầu tiên. Là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao cùng nhiều tiện nghi đẳng cấp, hệ thống phòng nghỉ đa dạng đến 6 hạng phòng cho du khách tha hồ lựa chọn. Tiện nghi tại đây thì không phải bàn cãi với hệ thống nhà hàng nổi tiếng, bể bơi ngoài trời, Spa, phòng thể dục thể hình… cực kỳ hấp dẫn.

khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc

Vinpearl Resort & Spa Phu Quoc ấn tượng. @sưu tầm

Đặc biệt là nơi đây chỉ cách chợ đêm Phú Quốc vỏn vẹn chỉ 5km mà thôi! Du khách vừa có thể tha hồ trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp, vừa tranh thủ ghé thăm chợ đêm một cách dễ dàng. Chà chà, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào!

Saigon Phú Quốc Resort & Spa

Saigon Phú Quốc Resort & Spa sẽ là địa điểm tiếp theo đúng với tiêu chí . Nằm tại khu vực đường Trần Hưng Đạo nên rất thuận lợi khi ghé thăm nhiều địa điểm vui chơi tại “đảo Ngọc. Saigon Phú Quốc Resort & Spa mang đến khu nghỉ dưỡng 4 sao với không gian được bao bọc bởi thiên nhiên tươi xanh, không khí trong lành mát mẻ tại cảm giác thư giãn tốt nhất cho du khách.

khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc

Không gian xanh bao bọc Saigon Phu Quoc Resort. @saigonphuquocresort.vn

Hệ thống phòng nghỉ dưỡng được thiết kế thoáng đãng rộng rãi, bên trong được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, nội thất chất liệu gỗ sang trọng. Các phòng đều có ban công hướng biển hoặc vườn đẹp mắt. Tiện ích thì đầy đủ mọi thứ từ phòng Gym, Spa, hồ bơi,… Từ đây du khách không chỉ dễ dàng ghé thăm chợ đêm Phú Quốc mà còn có thể đến bãi biển Dinh Cậu, chùa ông Cửa Lấp,… một cách dễ dàng.

Sunrise Boutique Hotel

Nằm trong TOP 10 sẽ không thể thiếu Sunrise Boutique Hotel. Khách sạn 3 sao này nổi bật với màu sắc trắng hiện đại trang nhã, trang bị hệ thống nội thất hiện đại từ chất liệu gỗ. Khách sạn chỉ cách bãi Dài tầm 50m, du khách cũng dễ dàng di chuyển đến chợ đêm Phú Quốc và nhiều địa điểm khác trong chuyến du lịch Phú Quốc từ đây.

khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc

Du khách sẽ bất ngờ với chất lượng tại Sunrise Boutique Hotel. @Sunrise Boutique Hotel

Hầu hết các phòng tại Sunrise Boutique Hotel đều sở hữu tầm nhìn hướng biển siêu lãng mạn. Phòng ốc được trang bị đầy đủ từ TV, máy lạnh, phòng tắm, Wifi,… cho du khách tha hồ thư giãn. Chiều chiều sau khi dạo biển, ta có thể đến chợ đêm Phú Quốc để mua sắm, ăn uống nữa thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không!

L’Azure Resort and Spa

Không chỉ là một trong những , L’Azure Resort and Spa còn mang đến cho du khách nhiều điều tuyệt vời khác. Bãi biển riêng xanh trong thơ mộng, không gian yên bình rộng lớn ngập tràn màu xanh, hệ thống phòng ốc hiện đại với nhiều tiện ích hấp dẫn theo đúng tiêu chuẩn 4 sao đẳng cấp.

khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc

Không gian ngoài trời cực kỳ “chill”. @lazureresort.com

Khách sạn này chỉ cách chợ đêm Phú Quốc chỉ từ 1km nên rất thuận lợi cho du khách khi di chuyển. Chưa kể nơi đây cũng nằm rất gần nhiều địa điểm khác như: bảo tàng Cội Nguồn, Dinh Bà Thuỷ Long, bãi biển Dinh Cậu,… Quá lý tưởng phải không nào!

Holiday Hotel Phú Quốc

Holiday Hotel Phú Quốc sẽ là địa điểm nghỉ ngơi vừa rẻ lại vừa chất lượng cho mọi du khách. Holiday Phú Quốc là sự kết hợp giữa khách sạn và nhà hàng, hệ thống phòng ốc thiết kế theo kiểu hiện đại, vừa rộng rãi vừa đầy đủ tiện nghi. Khách sạn còn trang bị cả hồ bơi ngoài trời cho du khách trải nghiệm thoải mái.

khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc

Hồ bơi ngoài trời cực đỉnh tại Holiday Hotel. @Holiday Hotel Phu Quoc

Từ đây du khách có thể di chuyển nhanh chóng để check-in thả ga tại nhiều địa điểm như: chợ đêm Phú Quốc, suối Tranh, suối Tiên, bãi biển Ông Lang, bãi Trường,… này có giá phòng khá rẻ nên bạn cứ yên tâm trải nghiệm nha.

Varia Hotel

Mặc dù chỉ có đẳng cấp 2 sao, thế nhưng những gì mà Varia Hotel mang lại sẽ làm cho mọi du khách phải cảm thấy bất ngờ. Khách sạn thiết kế theo phong cách sang trọng mà lại tinh tế, tất cả phòng ốc đều sử dụng tông màu trắng kem nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng. Toàn bộ phòng đều sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp từ nội thất sang trọng cho đến Wifi, TV, máy lạnh,… đều đầy đủ.

khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc

Varia Hotel với phòng ốc chất lượng. @Varia Hotel

Từ đây du khách không chỉ di chuyển đến chợ đêm Phú Quốc một cách dễ dàng, mà còn có thể check-in tại nhiều địa điểm nổi tiếng khác như Công viên quốc gia Phú Quốc, bảo tàng Cội Nguồn, làng chài Hàm Ninh,… Cần tìm một thì nhớ đến đây ngay nhé!

Ngọc Châu Hotel Phú Quốc

Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu Ngọc Châu Hotel không nằm trong danh sách các tốt nhất. Nơi đây sở hữu không gian hướng biển cực kỳ lãng mạn, vị trí giao thông cực kỳ thuận lợi, hệ thống phòng ốc sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi đẳng cấp 3 sao.

khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc

Khách sạn Ngọc Châu sẽ là địa điểm lý tưởng. @Ngọc Châu Hotel Phú Quốc

Đặc biệt là Ngọc Châu Hotel Phú Quốc nằm khá gần khu vực chợ đêm sầm uất nên sẽ rất dễ dàng cho du khách mong muốn trải nghiệm. Ngoài chợ đêm, du khách có thể ghé thăm thêm nhiều địa danh khác như: Bãi biển Ông Lang, bảo tàng Cội Nguồn, Dinh Cậu, trung tâm thương mại Long Beach Center,…

Seashells Phu Quoc Hotel & Spa

Seashells Phu Quoc Hotel & Spa với thiết kế vô cùng ấn tượng ngay từ bên ngoài nhìn như một chiếc thuyền đang chuẩn bị ra khơi. Mặt tiền hướng biển siêu đẹp với bờ cát vàng cùng làn nước xanh mát, hệ thống phòng ốc đẳng cấp 4 sao với tầm view hướng biển xinh đẹp, tha hồ cho du khách trải nghiệm khung cảnh bình minh và hoàng hôn tại đây.

khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc

Seashells Phu Quoc Hotel & Spa. @Seashells Phu Quoc

Nếu muốn tìm kiếm một với những tiện ích tuyệt vời thì Seashells Hotel sẽ là cái tên tuyệt vời cho bạn. Vừa trải nghiệm cách dịch vụ bên trong khách sạn, vừa tha hồ khám phá các địa điểm vui chơi khác bên ngoài thì quá đã. Đúng là ‘đi một mà được hai’ phải không nào!

M Hotel Phu Quoc

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo đắc địa, M Hotel Phú Quốc gây ấn tượng với nhiều du khách bởi nhiều điều tuyệt vời. Đầu tiên chính là vị trí thuận lợi giúp di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch dễ dàng, tiếp theo là việc khách sạn nằm sát biển nên có tầm nhìn cực đẹp cho du khách. Hệ thống phòng ốc với chất lượng 4 sao với nhiều dịch vụ, tiện ích hấp dẫn để trải nghiệm bên trong.

khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc

Khách sạn M Hotel Phu Quoc. @M Hotel Phu Quoc

Hiện tại thì M Hotel Phu Quoc có đến 5 hạng phòng cho du khách lựa chọn trải nghiệm. Đi cùng là hệ thống tiện ích 4 sao như: nhà hàng, hồ bơi, Spa, bar, gym, xe đưa đón,… Lựa chọn nơi đây, bạn không chỉ tìm được một mà còn là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mình nữa đấy!

Sen Hotel Phu Quoc

Nằm cuối cùng trong danh sách sẽ là cái tên Sen Hotel Phu Quoc. Nằm cách chợ đêm Phú Quốc chỉ từ 1km nà thôi nên rất lý tưởng cho du khách. Mặc dù chỉ có 2 sao nhưng hệ Sen Hotel sẽ không làm bạn thất vọng đâu, hệ thống phòng ốc hiện đại gồm 5 hạng phòng được trang bị đầy đủ Wifi, điều hoà, tủ, giường,… Cửa sổ có view nhìn ra hướng núi cực kỳ đẹp cho du khách trải nghiệm. Du khách còn được khách sạn phục vụ thêm cả bữa sáng tự chọn tại nhà hàng riêng nữa đấy.

khách sạn gần chợ đêm Phú Quốc

Khách sạn Sen Hotel Phu Quoc. @Sen Hotel Phu Quoc

Ngoài chợ đêm Phú Quốc, từ Sen Hotel du khách có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều địa điểm như Dinh Cậu (1km); chợ Dương Đông (1km), nhà thờ Đông Dương (2,1km); Bảo tàng Cội Nguồn (2,5km); Rạch Đông Dương (1km)… cùng nhiều địa điểm hấp dẫn khác. Với đẳng cấp 2 sao nên Sen Hotel Phu Quoc có giá thành khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, du khách có thể an tâm trải nghiệm tại đây.

Và bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều khách sạn khác ngay với ứng dụng So Sánh Tour như:

Vậy là giờ bạn đã có thể thỏa sức khám phá chợ đêm Phú Quốc rồi nha! Mà đến đây là hết rồi ư! Không nhé, các không chỉ có nhiêu đây đâu mà vẫn còn rất nhiều nên bạn cứ an tâm. Hãy ghé thăm So Sánh Tour để biết thêm nhiều địa chỉ chất lượng khác cho mình nữa nha. Và đừng quên đặt phòng khách sạn ở Phú Quốcvé máy bay Phú Quốc tại So Sánh Tour để có mức giá tốt nhất cho mình nữa đấy!