Nhanh chân “phá đảo” bản đồ du lịch Đà Nẵng 2022 chi tiết nhất

28

Khám phá bản đồ du lịch Đà Nẵng mới nhất 2023

Một chút về Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố trực thuộc trung ương có vị trí tại vùng duyên hải Nam Trung Bộ. Hiện Đà Nẵng là thành phố trung tâm lớn nhất khu vực miền Trung và lớn thứ 3 cả nước. Nơi đây hiện là địa điểm du lịch nổi tiếng, không chỉ có nhiều cảnh quan đẹp mắt mà còn sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm gần nhiều địa danh là di sản thế giới như Cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An,…

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng.@shutterstock

Đà Nẵng còn được mệnh danh là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, mỗi năm nơi đây thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm để du lịch và nghỉ dưỡng. Về địa danh du lịch thì Đà Nẵng hoàn toàn không thiếu, dù có đi cả tháng chắc cũng chưa hết. Cùng khám phá ngay bây giờ thôi nào!

Khám phá bản đồ du lịch Đà Nẵng cập nhật mới nhất 2022

Nếu là lần đầu đến đây thì bạn chắc chắn sẽ cần đến một tấm cho mình đấy. Đà Nẵng nổi tiếng với rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mắt đó nha. Hãy lấy trung tâm Đà Nẵng làm mốc và khám phá thử những địa danh nào đáng để ghé thăm nhé!

Được bình chọn ‘bãi biển quyến rũ nhất hành tinh’, biển Mỹ Khê nổi tiếng với làn cát trắng phủ mịn, làn nước trong xanh, sóng biển êm đềm tha hồ cho khách du lịch tắm biển.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê xanh trong thu hút.@shutterstock

Một trong những địa điểm du lịch HOT nhất Đà Nẵng, nơi đây sở hữu nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, đặc biệt nhất chính là chiếc Cầu Vàng khổng lồ. Ngoài ra du khách còn được tận hưởng nhiều dịch vụ lưu trú, ẩm thực, nghỉ dưỡng tuyệt vời khác.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Cầu Vàng là địa điểm “check-in” hấp dẫn du khách.@shutterstock

Tọa lạc tại khu vực núi Bà Nà, đến đây du khách sẽ được tận hưởng trải nghiệm thư giãn với suối nước nóng tự nhiên, hồ tạo sóng, dòng sông lười và các đường trượt nước cực đã.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Thư giãn bất tận tại suối nước nóng Thần Tài.@nuithantai.vn

Ngũ Hành Sơn nổi tiếng với 5 ngọn núi đá vôi nằm cạnh biển là Kim Sơn, Hoả Sơn, Thuỷ Sơn, Mộc Sơn, Thổ Sơn. Danh thắng này nằm khá gần trung tâm Đà Nẵng nên được rất nhiều du khách lựa chọn.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Núi Ngũ Hành Sơn là lựa chọn khó bỏ qua.@danang.gov.vn

sẽ tiếp tục với địa điểm Cù Lao Chàm. Đây là một hòn đảo với thiên nhiên đẹp mắt, cát vàng, nước biển trong xanh. Đến Cù Lao Chàm thì nhớ thưởng thức các loại hải sản và lặn ngắm san hô nha. Chắc chắn sẽ rất thú vị đây!

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Cù Lao Chàm với làn nước trong xanh tận đáy.@shutterstock

Được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”, đèo Hải Vân chắc chắn là địa chỉ mà dân mê phượt nhất định phải đến một lần. Ghé đèo Hải Vân thì chắc chắn là phải săn mây hay ngắm bình minh/hoàng hôn nữa nhé!

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Đèo Hải Vân xứng danh “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”.@shutterstock

Là nơi bảo tồn nhiều đền đài, công trình kiến trúc của người Chăm Pa từ ngàn xưa. Thánh địa Mỹ Sơn chắc chắn là địa điểm phù hợp cho những bạn mong muốn tìm hiểu về lịch sử của đất nước.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Thánh địa Mỹ Sơn với những tàn tích Chăm Pa bí ẩn.@shutterstock

Là khu vui chơi nổi tiếng tại Đà Nẵng với diện tích lên đến 868.694 m2, tổng hợp nhiều mô trình trò chơi đậm chất Á Đông. Hấp dẫn nhất có lẽ là vòng quay mặt trời khổng lồ giúp du khách ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Toàn cảnh công viên Asia Park.@asiapark.sunworld.vn

Đây chắc chắn là địa điểm không thể thiếu trên Tại Đà Nẵng có đến 3 ngôi chùa tên Linh Ứng, ngôi chùa tọa lạc tại Sơn Trà có vị trí ven biển cực đẹp, nên được nhiều du khách đến thắp hương cầu may mắn.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Chùa Linh Ứng sở hữu cảnh quan đầy ấn tượng.@shutterstock

: Phố cổ Hội An thì đã quá nổi tiếng rồi phải không! Từ Đà Nẵng di chuyển đến đây chỉ mất khoảng 30km nên chắc chắn du lịch Hội An là điều không thể bỏ qua.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Phố cổ Hội An với vẻ đẹp hiền hoà, cổ kính.@shutterstock

:Khánh thành vào năm 2013 và là chiếc cầu thứ 6 nằm bắc qua sông Hàn. Cầu Rồng có thiết kế là một con rồng uốn lượn vươn mình hướng ra biển. Cầu Rồng vào các ngày thứ 7, Chủ nhật còn biểu diễn phun nước và lửa vô cùng hấp dẫn nữa đấy!

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng oai dũng giữa ánh chiều tà.@shutterstock

Bảo tàng này gồm 9 khu vực theo từng chủ đề với 130 tác phẩm độc đáo được sáng tạo từ những nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Đảm bảo khi đến đây thì bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác luôn đó nha.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Muốn “check-in” đẹp thì đừng bỏ qua bảo tàng tranh 3D.@vinwonders.com

Là nơi mà người dân Đà Nẵng thường tập trung để vui chơi, tập luyện thể thao. Công viên Biển Đông có không gian vô cùng trong lành, yên tĩnh và bạn sẽ thích thú với hình ảnh hàng chục chú chim bồ câu bay ngợp trời khi đến đây.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Công viên Biển Đông có không gian rất thoáng mát.@mia

: “Phá đảo” thì chắc chắn phải có Rạn Nam Ô. Nơi đây sở hữu những bãi đá hoang sơ tự nhiên và là thiên đường cho các tín đồ mê “sống ảo”.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Rạn Nam Ô.@vietnammoi

: Thêm một địa điểm vui chơi dưới nước nữa mà du khách không thể bỏ qua. Muốn tránh nóng ở Đà Nẵng thì nhớ đến khu trượt thác Hoà Phú Thành ngay nhé!

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát lạnh.@hoaphuthanh.com.vn

Bản đồ du lịch Đà Nẵng về địa điểm ăn uống và mua sắm

Vui chơi đã đời rồi, giờ đã đến lúc nạp lại năng lượng và mua sắm một chút chứ nhỉ! Vậy trên thì sẽ có những địa điểm ăn uống hay mua sắm hấp dẫn nào? Bật mí nhanh nào!

Về địa điểm ăn uống:

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Chợ Cồn được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” Đà Nẵng.@shutterstock

Về địa điểm mua sắm:

Những địa điểm mua sắm trên mà bạn chắc chắn không “lỡ bước” sẽ là:

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Muốn mua sắm thì cứ đến chợ Hàn Đà Nẵng.@shutterstock

Bật mí bản đồ khách sạn chất lượng tại Đà Nẵng

Du ngoạn, ăn uống và mua sắm đã xong thì chỉ còn tìm nơi nghỉ dưỡng nữa thôi là hoàn hảo. Vậy trên sẽ có những khách sạn nào chất lượng cho du khách đây?

:Là khu nghỉ dưỡng 5 sao với thiết kế theo lối tân cổ điển, không gian đa dạng hiện đại. Du khách sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp cùng hệ thống phòng ốc tuyệt vời.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Vinpearl Resort & Spa Đa Nang.@vinpearl.com

: Khách sạn 5 sao này nổi tiếng với hệ thống 949 phòng nghỉ cùng nhiều tiện ích tuyệt vời như nhà hàng, quán bar, phòng gym,… Đặc biệt tại tầng thượng khách sạn chính là hồ bơi vô cực với view ngắm trọn vịnh biển Đà Nẵng cực đẹp.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Danang Golden Bay Hotel.@dananggoldenbay.com

: Khách sạn có vị trí khá gần biển nên rất thuận lợi để vui chơi. Du khách sẽ được tận hưởng hệ thống phòng ốc đa dạng chất lượng cùng nhiều dịch vụ đúng chuẩn 4 sao.

bản đồ du lịch Đà Nẵng

Diamond Sea Hotel Da Nang.@diamondseahotel.com

: Thu hút du khách với nhiều dịch vụ đẳng cấp, tuyệt vời nhất phải kể đến khu vực hồ bơi vô cực ngoài trời tại tầng 22 giúp ngắm trọn khu vực bãi biển cực kỳ thơ mộng. Nghỉ dưỡng tại đây thì chỉ có tuyệt vời mà thôi!

bản đồ du lịch Đà Nẵng

HAIAN Beach Hotel & Spa.@haianbeachhotelspa.com

Bên cạnh đó bạn có thể nhanh chóng đặt các phòng khách sạn khác tại So Sánh Tour như:

Vậy bạn đã sẵn sàng lên đường chinh phục toàn bộ các địa điểm trên hay chưa? Tiết lộ nhỏ là Đà Nẵng vẫn còn rất nhiều địa danh thu hút khác nữa nha, nhớ là phải khám phá hết đấy. Còn bây giờ thì lên đường thôi nào!