Review Flamingo Cát Bà Beach Resort – “Siêu phẩm” nghỉ dưỡng

51

Flamingo Cát Bà Beach Resort – Khu nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn sao tại Cát Bà.

Giới thiệu tổng quan về Flamingo Cát Bà

là một tổ hợp công trình 5 sao khách sạn ở Hải Phòng với đa dạng các loại hình dịch vụ, tiện ích phục vụ cho việc nghỉ dưỡng, du lịch. Tại đây bao gồm ba toà nhà riêng biệt với kiến trúc tuyệt vời là: Forest the Sea, Forest in the Sun và Forest on the Sand.

Flamingo Cát Bà

Toàn cảnh Flamingo Cat Ba Beach Resort. Nguồn: Sưu tầm

Flamingo Resort Cat Ba có vị trí đắc địa tại đảo Cát Bà, phường Cát Hải, TP. Hải Phòng. Đây cũng là khu dự trữ sinh quyển thế giới với nhiều hệ thực vật đa dạng, phong phú hàng đầu Việt Nam và thế giới, nơi này được xem là địa điểm du lịch ở Hải Phòng không thể bỏ qua. Với việc được xây dựng tại 2 bãi biển “trời phú” là Cát Cò 1 và Cát Cò 2 đã giúp cho Resort có tầm nhìn cực đẹp bao trọn hướng núi và hướng ra toàn bộ vịnh Lan Hạ cho du khách tận hưởng.

Review Flamingo Cát Bà với 3 khu vực nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*

Đến đây du khách sẽ có trải nghiệm “bất tận” với 3 toà khách sạn chính đẳng cấp quốc tế. Bên trong là hàng chục dịch vụ cùng tiện nghi đẳng cấp đang chờ đón như: Hệ thống nhà hàng, Spa, bể bơi ngoài trời, phòng Gym,… Chúng ta hãy cùng đến với từng toà nhà trong tổ hợp nghỉ dưỡng này nhé!

Là khu vực căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp với 200 căn phòng các loại, diện tích 2.031m2 tọa lạc trên bãi Cát Cò 1. Lưu trú tại đây ta sẽ có tầm nhìn 4 hướng mắt biển bất tận, với vị trí nằm sát biển sẽ giúp du khách thoải mái dạo chơi và tham gia nhiều hoạt động giải trí dễ dàng.

Có tất cả 317 phòng với tổng diện tích 7915m2 toạ lạc tại bãi Cát Cò 2A, sử dụng kiến trúc theo phong cách hoà mình với thiên nhiên đúng nghĩa, là sự hoà hợp giữa biển, trời và cây cối. Bên trong vẫn sở hữu nhiều tiện ích tuyệt vời cho du khách như: Rạp chiếu phim, khu vui chơi, Osen, Gym, Spa,…

Flamingo Cát Bà

Kiến trúc theo phong cách thân thiện với thiên nhiên. Nguồn: Sưu tầm

Có sức chứa cực lớn với 484 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp. Nơi đây là khu vực nghỉ dưỡng với nhiều biệt thự cùng căn hộ sang trọng. Tọa lạc trên bãi biển yên bình với cát trắng mịn màng, xung quanh là cảnh núi và biển siêu đẹp, nơi đây sẽ là yếu tố trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách. Kế bên đó chắc chắn không thể thiếu các tiện ích như: Trung tâm thương mại, nhà hàng quốc tế, Bar, Spa, bể bơi,…

Review Flamingo Cát Bà với hệ thống phòng ốc đa dạng đầy đủ tiện nghi.

Beach Resort là hệ thống nghỉ dưỡng cực kỳ quy mô với 3 toà khách sạn cùng 1001 phòng, trong đó gồm 822 phòng khách sạn và 179 biệt thự cao cấp. Du khách có thể lựa chọn nhiều hạng phòng như:

Đánh giá các hạng phòng của Flamingo Cát Bà Resort:

Flamingo Cát Bà

Hạng phòng Deluxe Mountain View.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Hạng phòng Premier Mountain View.@ flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Hạng phòng Deluxe Ocean View.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Hạng phòng Premier Ocean View.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Hạng phòng Executive Mountain.@ flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Hạng phòng Executive Ocean.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Hạng phòng Imperial Suite.@flamingoresorts.vn

Biệt thự trên cao tại Flamingo Cat Ba:

Flamingo Cát Bà

Deluxe Residence Ocean Villa.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Premier Residence Ocean.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Executive Residence Ocean.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Villa 2 Deluxe Residence Ocean.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Villa 2 Premier Residence Ocean.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Villa 2 Executive Residence Ocean.@flamingoresorts.vn

Review Flamingo Cát Bà với nhũng tiện ích đang chờ đón du khách.

Beach Resort có đến 3 khu vực nghỉ dưỡng chính trang bị hàng chục tiện ích khác nhau cho du khách trải nghiệm. Hãy cùng bật mí “sương sương” qua những tiện nghi này nhé:

Flamingo Cát Bà

Nhà hàng siêu rộng rãi cho du khách.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Không gian sát biển cực kỳ thơ mộng.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Khu vực tắm khoáng nóng Onsen.@flamingoresorts.vn

Flamingo Cát Bà

Thư giãn thoải mái tại Seva Spa.@flamingoresorts.vn

Khách du lịch đánh giá Flamingo Cát Bà Resort như thế nào ?

Để cung cấp một góc nhìn khách quan nhất có thể, So Sánh Tour xin đưa ra một vài nhận xét của khách hàng đánh giá về Flamingo Cát Bà

Kết luận

Ngoài ra Beach Resort vẫn còn rất nhiều tiện ích tuyệt vời khác cho du khách từ từ trải nghiệm như: Lan Hạ Sky Bar, bể bơi ốc đảo ngoài trời, quầy Bar Beer, quầy Bar Cafe, nhà hàng đa năng, đường SkyWalk,… Lưu ý là mỗi khu vực nghỉ dưỡng sẽ có những tiện nghi khác nhau, du khách nên lưu ý để tiện trải nghiệm nhé.

Tổng kết lại, So Sánh Tour đánh giá Flamingo Cát Bà Resort điểm 9.5/10 về những dịch vụ của mình cùng những trải nghiệm thực tế của khách hàng

Và đó cũng chính là những yếu tố tuyệt vời mà Beach Resort mang đến cho du khách. Nếu có dịp du lịch Cát Bà, So Sánh Tour tin chắc chắn rằng phần thông tin Review Flamingo Resort Cat Ba này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về địa điểm lưu trú này. Nhớ đặt phòng khách sạn sớm để có phòng “View” đẹp nhất cho mình nhé!