Review Fusion Suites Vũng Tàu – dịch vụ nghỉ dưỡng đỉnh cao

29

Nhắc đến khách sạn nghỉ dưỡng “sang chảnh” bậc nhất thành phố biển Vũng Tàu, nhiều người nghĩ ngay đến Fusion Suites Vũng Tàu. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng thông thường, được đánh giá là hội tụ tinh hoa của kiến trúc độc đào và dịch vụ nghỉ dưỡng đỉnh cao. Cùng So Sánh Tour khám phá và review Fusion Suites Vũng Tàu về điều thú vị ở siêu khách sạn này bạn nhé!

Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion được quản lý bởi tập đoàn “tiên phong” về dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng TOP đầu Đông Nam Á.@sưu tầm

Review vị trí Fusion Suites Vũng Tàu: Nằm giữa 2 bãi biển đẹp nhất

tọa lạc tại số 2 Trương Công Định, Phường 1, TP.Vũng Tàu. Khách sạn 5 sao cao cấp cách công viên Bãi Trước chỉ khoảng 2 phút di chuyển và cách Bãi Sau khoảng 6 phút di chuyển bằng taxi. Lưu trú tại đây, du khách có thể dễ dàng, thuận tiện đi đến 2 bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu. Có thể nói, Đánh giá vị trí tọa lạc của Fusion Suites Vũng Tàu thì không khách sạn Vũng Tàu nào có thể so sánh được,

Bãi Trước (hay còn gọi là bãi Thùy Dương) với cảnh biển nên thơ, không gian yên bình, quá lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng. Khu vực Bãi Trước được bao bọc bởi Núi Lớn và Núi Nhỏ. Vịnh nhỏ nên lặng sóng và bình yên. Bãi tắm ở đây cát trắng, biển trong xanh, nhiều hàng quán phục vụ du khách.

Bãi Sau thì ngược lại, là nơi lý tưởng để du khách khám phá nhịp sống năng động của Vũng Tàu và là địa điểm không thể hoàn hảo hơn để ngắm Vũng Tàu rực rỡ, náo nhiệt về đêm. Bãi Sau sở hữu bãi cát dài và thoai thoải. Các dịch vụ phục vụ du khách tắm biển cũng sôi động hơn Bãi Trước.

Fusion Suites Vũng Tàu

Khách sạn hướng trực diện Bãi Trước.@sưu tầm

Chính vị thế đắc địa của mang đến cho du khách cơ hội du lịch Vũng Tàu một cách trọn vẹn nhất, đa sắc màu nhất. Từ phòng nghỉ của mình, du khách có thể phóng tầm mắt là thu trọn biển Bãi Trước đẹp như tuyệt bích. Đây cũng được các tín đồ du lịch “rỉ tai” nhau là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt nhất ở Vũng Tàu.

Review thiết kế của Fusion Suites Vũng Tàu: “siêu cấp” nổi bật giữa trung tâm thành phố

Fusion Suites được đánh giá là một khách sạn ở Vũng Tàu "siêu cấp" với thiết kế 20 tầng, tổng diện tích mặt sàn gần 26.000m2. Đây là nơi hội tụ những phòng nghỉ, căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất cùng hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Điểm nhấn bên trong khách sạn chính là cầu thang trượt xoắn ốc đầu tiên và duy nhất xuất hiện tại Vũng Tàu. Nếu không muốn đi bằng thang máy, du khách có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ với chiếc cầu thang độc đáo này.

Fusion Suites Vũng Tàu

Cầu thang xoắn ấn tượng trong khách sạn @sưu tầm

Đa số các phòng ở đều có view hướng biển Bãi Trước đẹp mê hồn. Các phòng được trang bị cửa kính lớn để khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên và mở rộng tầm nhìn ngoạn mục ra đại dương bao la. Thiết kế nội thất tinh tế cùng với sự kết hợp tài tình các gam màu mang hơi thở biển cả như trắng, xanh ngọc mang đến cảm giác thư giãn tối đa cho khách lưu trú.

Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng nghỉ chuẩn 5 sao quốc tế mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp @sưu tầm

Review Fusion Suites Vũng Tàu về các loại phòng: phong phú và hoàn hảo

Fusion Suites cung cấp 71 phòng khách sạn và 100 căn hộ nghỉ dưỡng. Du khách có thể dễ dàng lựa chọn được hạng phòng phù hợp với nhu cầu của mình.

Fusion Suites Vũng Tàu

Căn hộ Fusion Studio 1 phòng ngủ có không gian lý tưởng cho 2 khách lưu trú @sưu tầm

Fusion Suites Vũng Tàu

Căn hộ Fusion 2 phòng ngủ @sưu tầm

Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng Fusion Suite hướng phố @sưu tầm

Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng Fusion Deluxe Suite hướng phố @sưu tầm

Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng Fusion Suite hướng biển @sưu tầm

Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng Fusion Deluxe Suite hướng biển có ban công @sưu tầm

Fusion Suites Vũng Tàu

Phòng Fusion Penthouse căn hộ 3 phòng ngủ @sưu tầm

Không gian sống hoàn hảo trong các phòng nghỉ và căn hộ ở là nơi hoàn hảo để du khách trở về sau những phút giây đắm mình bên bờ biển hay sau một ngày vui chơi bất tận.

Review dịch vụ của Fusion Suites Vũng Tàu: cao cấp dành cho cả gia đình

Đi kèm với không gian sống đỉnh cao là những dịch vụ nghỉ dưỡng “sang chảnh” dành cho mọi lứa tuổi, mọi thành viên trong gia đình. Cùng điểm qua vào tiện ích “có một không hai” tại siêu khách sạn nghỉ dưỡng này nhé!

Có nhiều hồ bơi nhất Vũng Tàu

Fusion Suites có đến 8 hồ bơi nên đang nắm giữ kỷ lục là khách sạn view biển sở hữu nhiều hồ bơi nhất Vũng Tàu. Hồ bơi được bố trí ở những vị trí đẹp của các tầng nên vừa ngâm mình trong làn nước mát, du khách vừa ngắm trọn từng khoảnh khắc trên biển Bãi Trước yên bình.

Gây ấn tượng “cực mạnh” với du khách là hồ bơi vô cực trên tầng thượng. Không gian mở 4 hướng đón những làn gió biển mát lành là quá đủ và quá đã để “chill”. Ở đây, đừng bất kỳ góc nào thì góc đó đều trở thành phông nền “sống ảo” “chất như nước cất”.

Fusion Suites Vũng Tàu

Hồ bơi vô cực không gian mở 4 hướng duy nhất tại Fusion Suites Vũng Tàu @sưu tầm

Rooftop Bar Breeze view toàn cảnh thành phố

Thêm một cực phẩm khác của không thể bỏ lỡ. Đây là quán bar đặc biệt nhất Vũng Tàu vì nằm giữa hồ bơi rộng lớn. Thưởng thức đồ uống ngon với view nhìn toàn cảnh biển Bãi Trước và thành phố xinh đẹp. Thời khắc “gây thương nhớ” nhất ở đây chính là khi mặt trời dần buông trên biển. Đẹp đến nỗi bất cứ ai được chiêm ngưỡng cũng sẽ quên không chớp mắt.

Fusion Suites Vũng Tàu

Quán bar giữa hồ bơi duy nhất tại Vũng Tàu @sưu tầm

Nhà hàng Fresh view biển cực phẩm

Không chỉ sở hữu những căn phòng hướng biển, hồ bơi hướng biển mà Fusion Suites còn sở hữu cả nhà hàng view biển cực phẩm. Nhà hàng Fresh trên tầng 18 của khách sạn có sức chứa đến 200 khách trên sàn diện tích hơn 712m². Ở đây có cả không gian thưởng thức đồ ăn trong nhà và ngoài trời. View biển cực phẩm góp phần làm nên những bữa ăn lãng mạn.

Fusion Suites Vũng Tàu

Nhà hàng với thực đơn đa dạng, món ăn ngon và lành @sưu tầm

Quán cà phê vườn trong nhà Roast Coffee

Roast Coffee là quán cà phê vườn trong nhà. Quán ở tầng trệt với không gian thoáng rộng, thiết kế ấn tượng, nhìn là muốn nghỉ chân. Ở đây phục vụ đủ các loại đồ uống thơm ngon, “nịnh miệng”.

Không gian tươi mới, trẻ trung của quán cà phê tầng trệt @sưu tầm

Khu Spa có bể bơi riêng

còn “nuông chiều” du khách với những liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp từ Maia Spa. Không chỉ có 10 phòng trị liệu xịn sò, Maia Spa còn sở hữu bể bơi riêng để du khách thư giãn tuyệt đối sau khi trị liệu.

Fusion Suites Vũng Tàu

Maia Spa chuyên nghiệp và đẳng cấp @sưu tầm

Ngoài những tiện ích đẳng cấp trên, nghỉ dưỡng tại Fusion Suites, du khách còn được sử dụng phòng Gym, phòng Yoga, khu vui chơi trẻ em…miễn phí. Ở khách sạn cung cấp cả dịch vụ cho thuê xe đạp để du khách khám phá Vũng Tàu theo cách thân thiện nhất.

Đánh giá của khách du lịch về Fusion Suites Hotel Vũng Tàu

đánh giá Fusion Suites

Đánh giá của khách du lịch về Fusion Suites Vũng Tàu trên So Sánh Tour

Địa điểm du lịch gần Fusion Suites Vũng Tàu

Hòn Bà cách 120 m

Hòn Bà là một hòn đảo nhỏ nằm giữa biển. Trên đảo có ngôi miếu Bà được người dân Vũng Tàu cho là rất linh thiêng. Du khách có thể chờ khi thủy triều xuống sẽ có một con đường đá dẫn đến Hòn Bà hiện ra.

Tàu cánh ngầm Vũng Tàu cách 120 m

Bến tàu cánh ngầm Vũng Tàu là nơi có những chuyến tàu cao tốc Greenlines đưa du khách từ Sài Gòn đến Vũng Tàu và ngược lại. Đi bằng tàu cánh ngầm, bạn sẽ không phải “ngán ngẩm” với tình trạng khói bụi hay kẹt xe.“Bonus” thêm chặng đường ngắm cảnh sông nước, biển cả ngoạn mục. Sau khi kết thúc chuyến du lịch Vũng Tàu, du khách có thể đến đây để trải nghiệm phương tiện độc đáo này.

Fusion Suites Vũng Tàu

Bến tàu cánh ngầm Vũng Tàu @sưu tầm

Bảo tàng Vũ Khí Cổ cách Fusion Suites Vũng Tàu 230 m

Khu bảo tàng này là “địa chỉ đỏ” cho những ai mê tìm hiểu về quân sự và vũ khí các nước. Bởi ở đây có một khu trưng bày đến 1.500m2 với 2.500 hiện vật gồm các loại quân phục, vũ khí, quân trọng của quân đội nhiều nước và ở nhiều thời kỳ khác nhau.

Bãi Trước cách Fusion Suites Vũng Tàu 260 m

hướng tầm nhìn ra biển Bãi Trước yên bình và hiền hòa. Bãi biển này có hình dáng tựa nửa vầng trăng hướng ra biển. Trên bờ là hàng dừa xanh tỏa bóng. Dưới chân là biển vỗ về. Các dịch vụ ăn uống, vui chơi, ghế nằm đủ cả nên nhất định bạn nên tới đây mỗi ngày đấy nhé!

Fusion Suites Vũng Tàu

Buổi tối lung linh trên biển Bãi Trước – Vũng Tàu @sưu tầm

Hải Đăng Vũng Tàu cách Fusion Suites Vũng Tàu 840 m

Ngọn Hải Đăng được coi như biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu này được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Đến nay, công trình đã có tuổi đời đến 160 năm. Đây được đánh giá là ngọn Hải Đăng cổ nhất trong số 79 Hải Đăng trên lãnh thổ Việt Nam.

Vũng Tàu luôn là lựa chọn đầu tiên và số 1 của du khách phía Nam khi thèm “vitamin sea”. Với giá phòng chỉ từ 2.165.380 đồng khi đặt phòng tại So Sánh Tour để đổi lấy những phút giây ngắm thành phố và biển xanh mênh mông ngay trong phòng nghỉ; được tận hưởng dịch vụ đỉnh cao xem ra vẫn là quá rẻ. Và chắc chắn, So Sánh Tour đánh giá sẽ là lựa chọn đầu tiên và số 1 của du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này!