Casa Eco Mekong Cần Thơ Review Resort mới nổi một cách chi tiết

37

Tại vùng đất Tây Đô duyên dáng, nổi lên như một hiện tượng và trở thành cơn sốt trong thời gian gần đây. Đây cũng được xem là một trong những khách sạn xịn xò và đặc biệt nhất Cần Thơ. Hãy đọc hết bài viết để cùng chúng mình giải mã “cơn sốt" mang tên Casa Eco Mekong Cần Thơ này nhé!

Casa Eco Mekong Cần Thơ

Casa Eco Mekong Cần Thơ đẹp như một giấc mơ

Giới thiệu về Casa Eco Mekong Cần Thơ

Casa Eco Mekong là khu nghỉ dưỡng ở Cần Thơ có phong cách thiết kế đặc biệt nhất và khác biệt nhất trong vùng khi mang phong cách vừa hiện đại, vừa truyền thống. Bất cứ ai ghé thăm đều sẽ đắm chìm trong sự thanh bình, yên ả cùng những cảnh tuyệt đẹp tại nơi đây. Du khách thường truyền tai nhau rằng bước vào đây như thể bước vào cánh cửa của chốn bồng lai. Bởi những lo toan của cuộc sống, những ồn ào của thành phố dường như đều bị bỏ lại phía bên ngoài Casa Eco Mekong. Chính vì vậy mà nơi đây là địa điểm vô cùng lí tưởng để mọi người tận hưởng những giây phút riêng tư, thư giãn cùng gia đình hay người thương. Khách sạn ở Cần Thơ này có 25 phòng nghỉ và 5 Villa, phù hợp với mọi nhu cầu của du khách đến nghỉ dưỡng.

Casa Eco Mekong Cần Thơ

Thiết kế đặc biệt của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Cần Thơ

Vị trí địa lí của Casa Eco Mekong Cần Thơ

Casa Eco Mekong toạ lạc tại số 77 Nguyễn Văn Linh, P. Thới An Đông, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ. Có thể nói khu nghỉ dưỡng này có vị trí vô cùng đắc địa khi gần trung tâm thành phố, chỉ cách Lotte Mart Cần Thơ và Vincom Plaza Xuân Khánh khoảng 9km. Từ sân bay đến Casa Eco Mekong cũng chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển bằng taxi. Bên cạnh đó, “chốn bồng lai" này còn nằm gần nhiều tuyến đường thuận cho việc di chuyển của du khách.

Các nhà hàng lân cận

Các điểm du lịch lân cận

Không gian, kiến trúc của Casa Eco Mekong: vừa hiện đại lại vừa truyền thống

Từng ngõ ngách trong khu nghỉ dưỡng đều mang hơi thở của thời đại, nét đẹp của văn hoá. Đến nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như đang du hồi về quá khứ, một Việt Nam hào hùng của những năm 80 – 90 như được tái hiện qua những căn nhà gỗ của địa chủ miền Nam thời xưa. Và nghiễm nhiên, Casa Eco Mekong resort sẽ khiến bạn có cảm giác thật quen thuộc, thật gần gũi đến khó tả.

Bên ngoài khoác lên mình vẻ truyền thống nhưng bên trong lại ẩn chứa nét hiện đại. Mỗi phòng đều được bày trí theo phong cách cổ điển với đầy đủ tiện nghi. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong xứ sở sắc xanh tươi tắn, mát mẻ và tận hưởng âm thanh sống động của thiên nhiên, đất trời, đậm đà bản sắc miền Tây sông nước thanh bình.

Casa Eco Mekong Cần Thơ

Đỉnh cao của sự hoà quyện giữ nét đẹp truyền thống và nét đẹp hiện đại là đây!

Các hoạt động nổi bật tại Casa Eco Mekong Cần Thơ

Đến Casa Eco Mekong Cần Thơ, mỗi Bungalow sẽ có một hồ bơi riêng, siêu đẹp. Khi đến nghỉ dưỡng cùng bạn bè, gia đình thì hồ bơi chính là địa điểm vô cùng lí tưởng cho bạn tổ chức một buổi party nhộn nhịp. Buổi sáng bạn sẽ được thưởng thức một bữa sáng vô cùng thịnh soạn, đầy đủ dinh dưỡng với view cực chill và đặc biệt là miễn phí.

Ngoài không xanh mát, thân thiện với môi trường cùng kiến trúc nhà cổ ấn tượng mang đậm chất miệt vườn, bạn còn có thể tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị như: Chèo thuyền kayak, thăm chuồng thú, vườn cây ăn trái, câu cá… Rất nhiều tiện tích phù hợp cho các hoạt động team building, liên hoan, hội họp cuối năm hay thậm chí là nghỉ dưỡng cuối tuần. Đặc biệt, khi đặt phòng trên Siêu Ứng Dụng Và Tiện Ích Sống So Sánh Tour, bạn sẽ được trải nghiệm miễn tour bằng thuyền 1 ngày. Đây được xem là hoạt động nổi bật và thú vị, thu hút rất nhiều du khách ở miền sông nước Cần Thơ. Hơn thế nữa, đặt phòng khách sạn tại sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn vì có rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Resort sở hữu khu phim trường mà mọi đạo diễn đều yêu thích

Casa Eco Mekong sở hữu khu phim trường tái hiện lại kiến trúc nhà Việt cổ và được mang tên “Phim trường Casa". Khu phim trường đặc biệt này có 3 căn nhà cổ tượng trưng cho 3 vùng miền Bắc – Trung – Nam bộ. Để phục vụ cho nhu cầu check – in, chụp ảnh của du khách, tại phim trường cũng có trang bị các loại trang phục phù hợp với từng bản sắc vùng miền và không gian cổ xưa.

Bên cạnh đó, đây được xem là phim trường mà mọi đạo diễn đều yêu thích. Đạo diễn Nguyễn Phương Điền cùng từng chọn phim trường Casa là nơi để thực hiện 1 trong những bối cảnh quan trọng của phim Lưới Trời. Hiện nay, khu phim trường với vạn góc sống ảo này vẫn đang không ngừng hạ nhiệt, hứa hẹn đây sẽ là địa điểm check in hot hit mà ai du lịch Cần Thơ cũng phải ghé qua.

Casa Eco Mekong Cần Thơ

Khu phim trường làm nên tên tuổi của Casa Eco Mekong Cần Thơ

Góc sống ảo “signature" không thể bỏ qua tại Casa Eco Mekong Cần Thơ

Có thể thấy, bên trong phim trường được bày trí rất tỉ mỉ, nét văn hoá Việt xưa như được tái hiện lại hoàn toàn trong không gian của căn nhà cổ này. Địa điểm này dường như đã nổi tiếng đến độ chỉ cần check – in là người khác nhìn vào sẽ biết ngay đây là đâu. Chiếc xe cổ được xem là “bạn diễn" của hầu hết mọi du khách khi ghé thăm phim trường. Chỉ cần tạo những dáng thật tự nhiên tại chiếc view “triệu like" này là có ngay ảnh đẹp!

Casa Eco Mekong Cần Thơ

Góc “sống ảo" mà ai đến đây cũng phải check – in

Cách chọn outfit phù hợp để sống ảo tại phim trường

Tại phim trường có cho thuê trang phục để phục vụ cho du khách chụp hình, nhưng nếu bạn muốn tự mang theo trang phục thì áo dài chính là sự lựa tuyệt vời, cân mọi khung hình. Vì background hầu hết là màu xanh lá và nâu nên bạn hãy hạn chế mặc trang phục cùng màu nhé. Màu vàng, trắng, đỏ, tím sẽ là những lựa chọn khiến bạn trở nên thật nổi bật trong khung ảnh đó nha!

Nếu có dịp ghé thăm vùng đất Tây Đô thì Casa Eco Mekong resort thực sự là nơi lưu trú lý tưởng của bạn! Hãy một lần thử bước vào chốn bồng lai xanh mát, tận hưởng sự hoà quyện giữa nét cổ xưa và hiện đại cùng những hoạt động đặc biệt chỉ có tại nơi đây, chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi không quên về những khoảnh khắc tuyệt vời tại Casa Eco Mekong.

Casa Eco Mekong Cần Thơ

Áo dài chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho team “sống ảo" khi đến đây