Review The Imperial Hotel Vũng Tàu mới nhất từ Traveloka

35

gợi nhớ đến bóng dáng những lâu đài cổ kính châu Âu. The Imperial “đốn tim” du khách ngay từ lần đầu bởi vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, khác biệt so với những khách sạn ở Vũng Tàu khác. Khi lướt So Sánh Tour và gặp , mình thực sự đã yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vị trí đắc địa bên bãi biển đẹp nhất và dài nhất Vũng Tàu nữa nên không có gì nuối tiếc khi lựa chọn. Hãy cùng mình và So Sánh Tour đánh giá và review The Imperial Hotel Vũng Tàu nhé !

The Imperial Hotel Vũng Tàu

Khách sạn từng có tên Cap Saint Jacques thời kỳ Đông Dương @sưu tầm

Cách di chuyển tới The Imperial Hotel Vũng Tàu

Từ Sài Gòn, mình đặt Vé tàu cao tốc Greenlines DP đi Vũng Tàu. Nhiều du khách đặt Vé xe Limousine Sài Gòn đi Vũng Tàu. Thời gian di chuyển với 2 phương tiện này như nhau và đều mất khoảng 1,5 giờ. Từ Bến phà Vũng Tàu mình đi 10 phút taxi là đến khách sạn.

tọa lạc tại số 159 Thùy Vân, Thắng Tam, TP. Vũng Tàu. Bãi Thùy Vân (Bãi Sau) là bãi biển dài nhất (đường bờ biển 8km) và là một trong 2 bãi biển đẹp nhất của Vũng Tàu. Sau lưng bãi Thùy Dương là những đồi cát và rừng dương xanh ngút ngàn. Bãi biển với độ thoải vừa phải, sóng êm, không gian yên bình và trữ tình đến lạ.

Đôi nét về The Imperial Hotel Vũng Tàu

“Điểm cộng” cực lớn của khách sạn 5 sao này là sở hữu một bãi biển riêng được chăm chút cẩn thận nên vô cùng sạch sẽ. Những bãi biển công cộng ở Vũng Tàu lúc nào cũng chật cứng người. Lưu trú tại The Imperial mình tắm biển thỏa thích mà chẳng cần “bon chen”.

Cảm nhận đầu tiên của mình là cảm thấy choáng ngợp trước hai tòa khách sừng sững như một lâu đài bên biển. Đây không phải một khách sạn thông thường mà là một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Bước chân vào bên trong, vẻ xa hoa choáng ngợp khiến mình hình dung đến một cung điện châu Âu với sàn đá cẩm thạch sáng choang; đài phun nước được điêu khắc kỳ công và giếng trời ấn tượng.

The Imperial Hotel Vũng Tàu

Bãi Thùy Vân êm đềm.@sưu tầm

Gần nhiều điểm tham quan và địa chỉ ăn ngon

Một lý do khác khiến mình và nhiều du khách chọn chính là khách sạn gần nhiều điểm tham quan và địa chỉ ăn ngon. Không chỉ đi đâu cũng tiện mà mình còn tiết kiệm được đáng kể thời gian và chi phí di chuyển. Cách khách sạn vài phút là những địa điểm nổi tiếng như:

Cũng vì tiện di chuyển nên trong chuyến đi mình đã có cơ hội khám phá rất nhiều quán ăn ngon có tiếng gần khách sạn như:

The Imperial Hotel Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu bạn nhớ thưởng thức các loại hải sản và ốc.@sưu tầm

Không gian lưu trú thiết kế sang trọng với view cực phẩm

Không gian lưu trú tại The Imperial Hotel Vũng Tàu được chia làm hai khu vực. Một khu vực là tòa Residence Tower, khu vực còn lại là tòa Hotel. Tất cả đều có phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ thời kỳ Victoria của Anh Quốc.

Tòa Residence Tower 21 tầng 5 sao với 6 căn penthouse sang trọng cùng 200 căn hộ với những lựa chọn phòng 1 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ và tầm nhìn đại dương ngoạn mục. Mỗi phòng thuộc tòa Resident đều được trang bị đầy đủ bếp và phòng ăn riêng, mang cảm giác thân thuộc, đầm ấp như ở nhà.

Tòa Hotel Tower 7 được xây dựng từ 2008, có tổng cộng 144 phòng chia thành 22 loại phòng đặc sắc đều có view cực phẩm hướng ra biển, hướng vườn hoặc khung cảnh thành phố sầm uất. Mỗi phòng ở The Imperial mang những đặc điểm và vẻ quyến rũ riêng. Điểm chung lớn nhất là đều sở hữu đồ nội thất làm thủ công lấy cảm hứng từ thời Phục Hưng, thảm trải sàn nổi bật, các món đồ nội thất gỗ gụ sang trọng… Diện tích phòng lớn nhất lên đến 265m2 thoải mái cho cả gia đình hay nhóm bạn đông người.

The Imperial Hotel Vũng Tàu

Phòng Deluxe giường King Hướng biển.@sưu tầm

Các hạng phòng ở The Imperial Hotel Vũng Tàu

Deluxe Room

Grande Deluxe

Triple Room

Suite

Tiện ích đẳng cấp hoàng gia

có bốn nhà hàng trong khuôn viên. Mỗi nhà hàng lại mang phong cách ẩm thực riêng, đưa du khách vào hành trình ẩm thực vô cùng phong phú. Chuyến đi lần này của mình kéo dài 5 ngày nên mình cũng có cơ hội khám phá hết những nhà hàng ở đây.

The Imperial Hotel Vũng Tàu

Một góc đồ ăn trong tiệc buffet sáng ở Dining Room.@sưu tầm

Imperial Hotel còn có một nhà hát riêng – nơi thường xuyên diễn ra các buổi biểu diễn âm nhạc, cuộc thi hát karaoke và nhiều hoạt động giải trí khác. The Lobby Lounge phục vụ các loại rượu, bia, cocktail và các loại đồ uống không cồn. Cuối tuần ở đây có biểu diễn piano trực tiếp.

Là một khách sạn 5 sao sang trọng nên ở đây chắc chắn không thể thiếu hồ bơi, spa, massage thư giãn. Khách lưu trú tại khách sạn còn có đặc quyền sử dụng phòng khiêu vũ; tham gia câu lạc bộ bãi biển có một không hai tại Vũng Tàu.

The Imperial Hotel Vũng Tàu

Hệ thống hồ bơi trong khuôn viên khách sạn.@sưu tầm

Tổng kết

Còn nhiều lắm những trải nghiệm thú vị mà có lẽ phải cần thêm những chuyến đi lần sau mình mới có thể khám phá hết. Nhưng mình chắc chắn một điều, đã ở một lần thì bao nhiêu lần sau, đây cũng sẽ là cái tên bạn nghĩ đến đầu tiên khi du lịch Vũng Tàu. Bạn đừng quên đặt phòng khách sạn cùng So Sánh Tour để có cơ hội nhận được những ưu đãi bất ngờ nhé