Terracotta Đà Lạt reivew chân thực từ Traveloka

41

Mình nhớ đã từng đọc đâu đó rằng: Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn nhất cái mát lành của đất trời Đà Lạt; nếu muốn khám phá đủ đầy nhất những thú vị ở Đà Lạt, cứ chọn khách sạn gần hồ Tuyền Lâm. Lên So Sánh Tour “dạo một vòng” mình mới thấy, quả thực quanh hồ toàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng “xịn sò”. Sau một hồi tìm kiếm, mình chọn “hạ cánh” ở .

Khách sạn Terracotta Đà Lạt

Terracotta Resort & Hotel Đà Lạt như “nàng công chúa ngủ trong rừng”.@Terracottaresort

Tại sao nên chọn khách sạn gần Hồ Tuyền Lâm?

Hồ Tuyền Lâm là một trong những hồ nước đẹp nhất của Đà Lạt với mặt nước rộng hơn 350ha và những đồi thông xanh ngút ngàn bao quanh. Nơi đây có thiên nhiên yên bình, không khí trong lành; đủ xa để tách khỏi ồn ào phía trung tâm thành phố nhưng cũng đủ gần để di chuyển đến các điểm tham quan.

Khách sạn Terracotta Đà Lạt

Khung cảnh thơ mộng hồ Tuyền Lâm.@Shutterstock

Do đó, khi chọn khách sạn gần hồ Tuyền Lâm, du khách sẽ có vô vàn trải nghiệm du lịch Đà Lạt theo cách vô cùng độc đáo. Đó là cắm trại săn mây; leo núi; câu cá; chèo thuyền… Dân phượt còn bật mí quanh hồ là điểm ngắm bình minh hay hoàng hôn “đỉnh của chóp” nữa đó!

Tấm vé máy bay đi Đà Lạt đưa mình hạ cánh tại sân bay Liên Khương. Từ sân bay mình đặt xe riêng vào trung tâm Đà Lạt, thời gian di chuyển khoảng 30 phút với giá cước khá rẻ chỉ hơn 200 ngàn. nằm trong KDL hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Tp. Đà Lạt. Ở đây rất gần các điểm tham quan nổi tiếng như:

Khách sạn Terracotta Đà Lạt

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt.@Shutterstock

bản đồ đường đi đến khách sạn terracota đà lạt

Các điểm du lịch “bao quanh” khu nghỉ dưỡng @sưu tầm

Phòng nghỉ tại Terracotta ra sao?

Trên đường cùng nhân viên về nhận phòng, mình thực sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thơ mộng của đường ven hồ quanh khách sạn. Chỉ cần đứng một góc ngắm mặt hồ thôi cũng không nỡ chớp mắt rồi. Phòng nghỉ ở đây hầu hết đều sở hữu view ngắm hồ đẹp “điêu đứng” như vậy. Không gian yên bình mang đến cảm giác thư thái đến lạ kỳ.

Không gian của Khách sạn Terracotta Đà Lạt

Không gian thơ mộng bên hồ Tuyền Lâm.@vietnamstay

sở hữu phòng ngủ rộng rãi với thiết kế tận dụng tối ưu không gian mở. Chỉ cần kéo rèm ra và những khung cửa kính lớn kịch trần phô diễn hết trước mắt bạn cảnh đồi thông hiền hòa hay mặt hồ thơ mộng.

Phòng Khách sạn Terracotta Đà Lạt

Phòng nghỉ với view hướng đồi thông “cực phẩm”.@sưu tầm

Phòng của mình là phòng Superior diện tích khoảng 32m2. Mình cực hài lòng khi nhận phòng bởi sự rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi. Với lối trang trí nội thất hiện đại và cách sử dụng những gam màu trung tính ở đây, mình nghĩ du khách nào cũng sẽ thấy ưng bụng và vừa mắt.

Phòng Khách sạn Terracotta Đà Lạt

Phòng Superior với giá khoảng 1.500.000 VNĐ/đêm @sưu tầm

Du khách đến đây cũng có thể lựa chọn phòng Standard với giá “mềm” hơn, khoảng 1.200.000 VNĐ/đêm. Phòng Deluxe Twin & King diện tích 50m2 cùng là lựa chọn hoàn hảo. Muốn nghỉ dưỡng trong không gian riêng tư và “sang chảnh” hơn, bạn có thể đặt villa nguyên căn. Villa ở đây có cả căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ.

Villa nguyên căn Terracotta Đà Lạt

Villa nguyên căn giữa đồi thông.@sưu tầm

Mình đặt phòng trên So Sánh Tour lại may mắn săn được mã giảm giá 30% nên vô tư nghỉ dưỡng 3 ngày thả ga mà không phải lo về giá. Nếu bạn cùng team du lịch tiết kiệm, có thể cập nhật các chương trình ưu đãi TẠI ĐÂY. So Sánh Tour có tất – tần – tật từ ưu đãi vé máy bay; phòng khách sạn; xe đưa đón sân bay đến vé vui chơi giải trí…

Ở khách sạn Terracotta Đà Lạt ăn uống thế nào?

Trong khuôn viên có nhà hàng Montagne 4 sao với thực đơn đa dạng và món ăn ngon miệng. Phòng của mình đã bao gồm ăn sáng nên bữa sáng mình ăn buffet tại đây. Du khách nào không muốn ăn ở ngoài có thể dùng cả bữa trưa và bữa tối theo set tại nhà hàng. Giá khá hợp lý chỉ 250.000đ/người/bữa cho 1 set ăn phù hợp với 4 – 6 khách.

Khách sạn Terracotta Đà Lạt

Set ăn tối cho 4 người @sưu tầm

Terracotta cách trung tâm thành phố cũng chỉ hơn chục phút đi xe, nên bạn có thể khám phá ẩm thực trong thành phố. Có 2 quán mình đã “thẩm” và chấm 9/10 là Lẩu gà Lá É Tao Ngộ và bánh tráng nướng Dì Đinh.

Khách sạn Terracotta Đà Lạt

Lẩu gà lá é là món ngon nhất định phải thử khi bạn đến Đà Lạt nhé! @sưu tầm

Ở Terracotta Đà Lạt chơi gì?

Điều mình khoái nhất ở là trừ massage và spa thì mọi tiện ích ở đây đều miễn phí. Các anh yêu thích thể thao sẽ cực hài lòng vì ở đây có cả sân chơi, cầu lông, bóng rổ, bàn bida, bi lắc. Những du khách muốn duy trì thói quen tập luyện hàng ngày cũng chẳng phải lo vì đã có phòng gym & fitness cực kỳ hiện đại.

Phòng spa và massage với những liệu trình hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thực sự tuyệt vời. Hồ bơi nước ấm 4 mùa bất chấp tiết trời se lạnh của xứ xở sương mù. Các bé cũng có thể giới vui chơi riêng với nhà phao, cầu trượt, nhà bóng… đủ cả.

Khách sạn Terracotta Đà Lạt

Có hẳn một khu vui chơi trẻ em.@sưu tầm

Nhưng “món quà” mà mình thích và mình tin du khách nào cũng yêu khi ở Terracotta chính là trải nghiệm khám phá những khu vườn hoa rực rỡ sắc màu; những vườn dâu xum xuê trái hay những vườn rau xanh mơn mởn. Chẳng cần đi đâu xa, những gì tiêu biểu nhất của đất trời Đà Lạt ở cả đây rồi!

Tổng kết

giúp mình được tận hưởng một kỳ nghỉ trong mơ. Bầu không khí trong lành, không gian yên bình, phong cảnh đẹp như một thước phim quay chậm…thật khó có thể nào quên. Quá sáng suốt khi chọn Terracotta và chắc chắn mình sẽ còn gặp lại Terracotta nha! Bạn đừng quên đặt phòng khách sạn cùng So Sánh Tour để có cơ hội nhận được những ưu đãi bất ngờ nhé!