Review Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel chi tiết 2023

33

Giới thiệu Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

tọa lạc tại trung tâm của Mũi Né, chỉ cách thành phố từ 17km. Với hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp và hạng chục tiện nghi sang trọng tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Muong Thanh Holiday Mui Ne đã trở thành địa chỉ “không thể không đến” của nhiều du khách khi du lịch Phan Thiết.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel vô cùng xinh đẹp.@Shutterstock

Khách sạn Muong Thanh Holiday Mui Ne nổi bật với kiến trúc kết hợp giữa sự hiện đại cùng không gian thiên nhiên xanh mát. Thật vậy, khi đến đây du khách không chỉ được trải nghiệm các tiện ích bên trong, mà còn được tận hưởng không gian biển bên ngoài, ta chỉ cần mất vài bước chân là có thể đến bãi biển Mũi Né hoang sơ và hòa mình vào dòng nước mát lạnh.

Một lợi thế khi nghỉ dưỡng tại nữa là khu vực này nằm khá xa trung tâm thành phố. Vì thế nên du khách có thể tránh được sự ồn ào bên ngoài, tập trung vào quá trình thư giãn, không lo bị làm phiền như tại các khu vực công cộng.

Điểm qua hệ thống phòng ốc tại khách sạn Muong Thanh Holiday Mui Ne

Trước khi đến với những tiện nghi hấp dẫn tại khách sạn tại Phan Thiết, hãy cùng chúng tôi “check-in” qua trước về hệ thống phòng ốc tại đây nhé. Khi du lịch thì việc lựa chọn được phòng ốc phù hợp rất là quan trọng phải không nào. Để xe cung cấp cho ta những hạng phòng nào nhé!

Deluxe King

Là hạng phòng cơ bản tại với diện tích 30m2, được đặt sẵn 1 giường đôi. Thiết kế phòng sang trọng ấm cúng với tầm nhìn hướng ra vườn núi và thành phố, phù hợp cho du khách thích sự yên tĩnh.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Hạng phòng Deluxe King.@holidaymuine.muongthanh.com

Deluxe Twin

Phòng có nội thất sang trọng, hiện đại với diện tích 30m2, trang bị sẵn 2 giường đơn cho du khách. Phòng sẽ có “View” hướng ra sân vườn, núi hay thành phố cực đẹp cho chúng ta.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Hạng phòng Deluxe Twin.@holidaymuine.muongthanh.com

Deluxe Family Triple

Là hạng phòng Deluxe cỡ lớn với 32m2, được bố trí sẵn 1 giường đôi và 1 giường đơn, nhà tắm có cả bồn tắm riêng cho du khách. Phòng sẽ có tầm nhìn ra vườn/phố/núi, phù hợp cho những gia đình từ 3 người đi du lịch.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Hạng phòng Deluxe Family Triple.@holidaymuine.muongthanh.com

Deluxe King Ocean View

Phòng có “View” hướng biển trọn vẹn cho du khách thư giãn, ta có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa hít thở không khí của biển tại khu vực ban công. Phòng có diện tích 32m2 và 1 giường đôi lớn cho bạn nghỉ ngơi.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Hạng phòng Deluxe King Ocean View.@holidaymuine.muongthanh.com

Deluxe Family Triple Ocean View

Hạng phòng Deluxe Family Triple Ocean View mang đến cho du khách diện tích 32m2 với tầm nhìn trực tiếp ra biển cực đẹp. Phòng có 1 giường đơn và 1 giường đôi, rất phù hợp cho các gia đình nhỏ từ 3 người.

Hạng phòng Deluxe Family Triple Ocean View.Nguồn: holidaymuine.muongthanh.com

Executive Suite

Phòng có không gian lớn với 48m2 gồm phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm riêng biệt. Phòng khách ta sẽ có Sofa, bàn làm việc; phòng ngủ sẽ có 1 giường đôi lớn và nhà tắm có cả bồn sục thư giãn cho du khách. Phòng sẽ có cửa sổ lớn hướng xuống biển, vườn và phố bên dưới cực đẹp nhé.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Hạng phòng Executive Suite.@holidaymuine.muongthanh.com

Grand Suite

Diện tích lên đến 63m2 với tầm nhìn hướng ra biển và sân vườn cực đẹp, phòng có cả phòng khách gồm Sofa lẫn bàn làm việc, phòng ngủ trang bị 1 giường đôi lớn và có cả bồn sục thư giãn tại nhà tắm cho du khách ngâm mình thư giãn.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Hạng phòng Grand Suite.@holidaymuine.muongthanh.com

Presidential Suite

Toạ lạc tại vị trí độc đáo nhất của có diện tích cực khủng đến 272m2. Ta sẽ có phòng khách rộng rãi với bàn làm việc, bếp ăn, quầy Bar, Sofa, bàn ăn; phòng ngủ được đặt 1 giường đôi lớn và cung nhiều tiện ích khác như: Phòng quầy Bar, phòng xông hơi khô/ướt. Tại đây du khách có thể thỏa thích ngắm biển với tầm nhìn siêu đẹp nữa đấy.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Hạng phòng Presidential Suite.@holidaymuine.muongthanh.com

Chưa hết đâu, từng phòng của còn được trang bị nhiều thiết bị tiện nghi như: Internet/Wifi, TV màu LCD Plasma, ấm đun nước, nước khoáng, trà/cafe, điện thoại quốc tế, bàn làm việc, két sắt, tủ quần áo, máy sấy, đồ dùng vệ sinh,…

Hấp dẫn với những tiện nghi hàng đầu tại Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel.

Giờ sẽ là đến phần hấp dẫn nhất nào, hãy cùng khám phá xem đang có những dịch vụ cùng tiện nghi hấp dẫn nào nhé. Chúng ta sẽ bắt đầu từ:

Nhà hàng Triều Dương

Toạ lạc tại tầng 1 có sức chứa đến 300 khách cùng khung cảnh nhìn ra bãi biển Mũi Né cực kỳ lãng mạn. Tại đây phục vụ nhiều món ăn truyền thống từ Việt Nam, đặc sản Mũi Né hay cả những món ăn Âu Á kết hợp. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ giúp nâng tầm “khẩu vị” cho mọi du khách.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Nhà hàng Triều Dương.@holidaymuine.muongthanh.com

Lobby Bar

Chuyên phục vụ các loại đồ uống đa dạng và nhiều món ăn nhẹ cho du khách khi ghé thăm. Nằm tại vị trí tiền sảnh và sẽ là lựa chọn phù hợp cho du khách đang chờ check-in hay check-out khách sạn đấy.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Lobby Bar.@holidaymuine.muongthanh.com

Sandy Bar

Bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại Cocktail độc nhất cùng rượu vang hảo hạng tại khu vực này. Chưa kể vị trí Sandy Bar là nằm cạnh hồ bơi khách sạn nên sẽ giúp ta có trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Sandy Bar nằm cạnh hồ bơi ngoài trời tuyệt đẹp.@holidaymuine.muongthanh.com

Phòng Gym

Với những du khách có thói quen tập luyện hàng ngày thì phòng Gym chắc chắn là nơi không thể thiếu. Tại đây được trang bị nhiều thiết bị, máy móc tiên tiến sẵn sàng cho bạn lấy lại vóc dáng dù đang trong kỳ nghỉ của mình.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Hệ thống phòng Gym hiện đại.@holidaymuine.muongthanh.com

Bể bơi ngoài trời

Có vị trí nằm trước bãi biển khách sạn, không gian bể bơi siêu rộng với tầm nhìn cực đã ra biển Mũi Né. Nước trong bể bơi luôn được kiểm soát theo tiêu chuẩn chặt chẽ, có cả nhân viên cứu hộ nên du khách luôn được đảm bảo sự an toàn tốt nhất.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Bể bơi ngoài trời cực đã cùng “View” biển lãng mạn.@holidaymuine.muongthanh.com

Karaoke

Nếu là người yêu thích âm nhạc, du khách có thể trải nghiệm hệ thống âm thanh tại phòng Karaoke. Phòng còn có hệ thống đèn màu cực đã cho bạn “quẩy banh nóc” cùng gia đình, bạn bè nữa đấy.

Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Phòng Karaoke trang bị hệ thống âm thanh cực đỉnh.@holidaymuine.muongthanh.com

Violette Spa

mang đến cho du khách 20 phòng Spa và Massage cùng nhiều liệu pháp phục hồi từ thiên nhiên tốt nhất. Du khách có thể trải nghiệm các liệu trình như: Massage kết hợp phương pháp Đông-Tây, tắm lá Dao đỏ, Massage chân, chăm sóc da, xông hơi/ướt, trị liệu đá nóng, xông hơi, sục Jacuzzi,…

Ngoài ra, còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: Tổ chức sự kiện hội nghị, tiệc cưới, phòng họp, dịch vụ bưu điện, đổi ngoại tệ, đặt vé máy bay, giặt ủi, Tour tham quan, giữ trẻ, sân Golf, thể thao biển, bán đồ lưu niệm,…

Đánh giá của khách du lịch về Muong Thanh Holiday Mui Ne Hotel

Tổng kết

Sau quá trình trải nghiệm “tất tần tật” tại thì sẽ là vô cùng đáng tiếc nếu không chọn nơi đây làm địa điểm nghỉ dưỡng tiếp theo cho mình. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều địa điểm nhưng thiết nghĩ với mức giá vô cùng tốt cùng nhiều tiện nghi hấp dẫn, sẽ thật khó để tìm được địa điểm nào có thể cạnh tranh được với nơi đây! Nhanh tay đặt phòng với So Sánh Tour nào, mùa hè lại sắp đến rồi đấy!