TOP 15 khách sạn Nha Trang gần biển “hút khách” quanh năm

33

Phong cảnh đẹp, hải sản tươi ngon, những điểm tham quan thú vị và dịch vụ du lịch hấp dẫn…Tất cả dường như chưa đủ để làm thành một chuyến du lịch biển hoàn hảo. Du lịch biển mà không lưu trú tại những khách sạn gần biển coi như phí nửa chuyến đi. Nếu đang lên kế hoạch du lịch Nha Trang, đừng quên tham khảo TOP 15 “hút khách” nhất này bạn nhé!

Khách sạn Nha Trang gần biển tiêu chuẩn 5 sao

Citadines Bayfront Nha Trang

Citadines Bayfront Nha Trang được đánh giá là một tổ hợp dịch vụ thương mại, giải trí, lưu trú cao cấp và là lựa chọn lý tưởng của du khách. Tòa khách sạn 26 tầng cung cấp hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại, sang trọng. Nhiều phòng nghỉ có view ngắm vịnh Nha Trang tuyệt đẹp.

Trong khuôn viên Citadines Bayfront có nhà hàng và bar Vise với thực đơn phong phú đủ món Á, Âu. Tầng 3 tòa khách sạn còn có khu vui chơi trẻ em và hồ bơi rộng rãi. Phòng tập Yoga, phòng Gym và Shine Spa hiện đại sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng khó quên.

khách sạn Nha Trang gần biển

Khách sạn tọa lạc ngay con đường Trần Phú sầm uất nhất Nha Trang và nằm dọc bãi biển.@capitaland.com

Boton Blue Hotel & Spa

Boton Blue Hotel & Spa cũng là gợi ý không thể bỏ qua cho du khách tìm kiếm tiêu chuẩn 5 sao. Lợi thế lớn nhất của Boton Blue là nằm sát ngay cạnh vịnh Nha Trang. Bạn có thể lựa chọn một trong 173 phòng nghỉ đẳng cấp, tiện nghi hợp với nhu cầu của mình.

Hầu hết phòng nghỉ ở đây để có ban công riêng, view hướng biển hoặc view hướng núi “mãn nhãn”. Hồ bơi vô cực trên tầng 7, câu lạc bộ sức khỏe, phòng tập hiện đại…sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng không thể hoàn hảo hơn cho mọi du khách.

khách sạn Nha Trang gần biển

Một góc thư giãn lý tưởng tại Boton Blue.@thodianhatrang.vn

Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa

Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa luôn lọt vào tầm ngắm của du khách bởi tọa lạc trên cung đường HOT nhất Nha Trang. Tòa khách sạn 48 tầng nổi bật giữa thành phố cung cấp hệ thống 458 phòng nghỉ 5 sao với những “điểm cộng” lớn như:

này còn mang đến sự hài lòng cho du khách nhờ dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp và đầy đủ với nhà hàng; quán bar; hồ bơi; spa thư giãn; phòng Gym đầy đủ thiết bị; phòng karaoke hiện đại và khu vui chơi trẻ em khá rộng.

khách sạn Nha Trang gần biển

Tòa khách sạn nổi bật giữa thành phố Nha Trang.@nhamuong.com

Virgo Hotel Nha Trang

Virgo Hotel Nha Trang chỉ cách sân bay Cam Ranh 8km nên cũng được nhiều du khách lựa chọn. Tòa khách sạn 40 tầng này cung cấp 453 phòng cùng 143 căn hộ với nhiều hạng phòng và mức giá khác nhau cho du khách thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, ở đây có nhiều phòng hướng thành phố, phòng view biển, phòng có ban công. Tất cả đều đồng nhất phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và hướng đến sự tiện nghi tối đa.

Điểm nhấn của khách sạn chính là hồ bơi trong nhà siêu to, view siêu đẹp; nhà hàng ẩm thực với thực đơn “đỉnh của đỉnh”; trung tâm spa, trung tâm thể dục hay chăm sóc sức khỏe tất cả đều hiện đại…Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi lưu trú tại đây.

khách sạn Nha Trang gần biển

Khách sạn cung cấp cả dịch vụ trang trí phòng uyên ương cho khách hàng có nhu cầu.@Virgo Hotel Nha Trang

Khách sạn Nha Trang gần biển tiêu chuẩn 4 sao

Libra Nha Trang Hotel

Libra Nha Trang Hotel tọa lạc ngay trung tâm của vịnh biển đẹp nhất thế giới. Một bước xuống đường là du khách chạm chân đến biển và các địa điểm “ăn chơi” nổi tiếng của thành phố. Tòa khách sạn 27 tầng cung cấp tất cả 387 phòng nghỉ. Điểm độc đáo nhất là tất cả phòng nghỉ đều có cửa sổ hướng biển hoặc hướng thành phố cho du khách tận hưởng nhịp sống Nha Trang trong từng khoảnh khắc.

Thêm một “điểm cộng” lớn khác là lưu trú tại đây, du khách sẽ rất dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch ở Nha Trang như Vinwonders Nha Trang; Cảng Nha Trang; Chợ đêm Nha Trang. Đặc biệt, khách sạn cách biển Nha Trang chỉ 200m mà thôi.

khách sạn Nha Trang gần biển

Một phòng khách sạn tại Libra Nha Trang Hotel.@librahotel.com.vn

Ruby Hotel Nha Trang

Ruby Hotel Nha Trang sở hữu những phòng nghỉ 4 sao lãng mạn nhờ view hướng thẳng ra bờ biển. Tòa khách sạn 20 tầng cung cấp 85 phòng nghỉ, tất cả đều đồng nhất phong cách thiết kế nội thất tối giản, hiện đại và tập trung mang đến trải nghiệm tiện nghi cho khách lưu trú.So với những cùng phân khúc khác, Ruby Hotel Nha Trang được đánh giá là có tiện ích vượt trội hơn hẳn. Nào là nhà hàng phục vụ buffet sáng, tối và bữa trưa theo yêu cầu. Nào là phòng hội nghị với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Nào là bể bơi ngoài trời với view từ tầng 14 ngắm thành phố và biển thỏa thích.

khách sạn Nha Trang gần biển

Phòng nghỉ view biển luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách.@Ruby Hotel Nha Trang

Melissa Hotel Nha Trang

Melissa Hotel Nha Trang nằm ngay cạnh bãi biển Nha Trang xinh đẹp. Tòa khách sạn có thiết kế 22 tầng, cung cấp 83 phòng nghỉ. Phong cách thiết kế nội thất là sự giao thoa giữa phong cách Á và Âu. Tất cả các phòng nghỉ đều tiện nghi, thiết kế thông minh, tối ưu diện tích. Khách sạn có hầu hết phòng nghỉ sở hữu view biển không thể tuyệt vời hơn.Ở này, bạn có thể thưởng thức các bữa ăn ở nhà hàng 200 chỗ hoặc đặt trước những bữa tiệc tối lãng mạn cạnh hồ bơi. Hồ bơi ngoài trời được bố trí trên tầng 21 đảm bảo một view ngắm cảnh không thể hoàn hảo hơn. Ngoài phòng gym, khách sạn còn có phòng xông hơi khô và dịch vụ lướt ván buồm vô cùng thú vị.

khách sạn Nha Trang gần biển

Phòng ngủ với không gian mở hướng biển hoàn hảo.@Melissa Hotel Nha Trang

TND Hotel Nha Trang

Tòa khách sạn TND Hotel Nha Trang nổi bật với với kiến trúc giao thoa giữa nét đẹp Á Đông và phong cách hoàng gia của phương Tây. Ở đây cung cấp 114 phỏng nghỉ 4 sao với nhiều hạng phòng với diện tích và tiện ích khác nhau. Từ phòng nghỉ của mình, du khách chỉ mất khoảng 3 phút di chuyển là chạm chân tới biển.

Ngoài phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại, khách sạn cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng đầy đủ từ hồ bơi ngoài trời; nhà hàng ẩm thực; quán bar; phòng gym; phòng hội nghị; dịch vụ spa, hông hơi, xông muối, xông tuyết, tắm sưởi bằng tia hồng ngoại…

khách sạn Nha Trang gần biển

Phòng nghỉ được thiết kế với những gam màu ấn tượng.@TND Hotel Nha Trang

Yasaka Saigon Nha Trang Hotel & Spa

Yasaka Saigon Nha Trang Hotel & Spa cung cấp đến 201 phòng nghỉ và đa số đều hướng biển. Dù bạn có du lịch 1 mình, các cặp đôi, các gia đình, nhóm bạn…bạn cũng đều có thể chọn được phòng nghỉ lý tưởng trong số các hạng phòng này cung cấp.

Dịch vụ Massage & Spa; nhà hàng ẩm thực; trung tâm thể dục; phòng karaoke; quầy bar đều đủ cả. Đặc biệt, ở đây có nhà hàng Red Onion bố trí trên tầng thượng với view vịnh cực phẩm. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, các tour khám phá thành phố, tour sông hay tour leo núi thú vị…

Một số sản phẩm du lịch ở Nha Trang của Xperience mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

khách sạn Nha Trang gần biển

Nhà hàng view vịnh cực phẩm tại Yasaka Saigon Nha Trang Hotel & Spa.@Yasaka Saigon Nha Trang

Boss Hotel Nha Trang

Boss Hotel Nha Trang rất gần các điểm tham quan nổi tiếng như: Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam; Quảng trường 2/4; Tháp Trầm Hương. Phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ thiết bị tiện nghi mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như ở nhà. Mỗi phòng đều có khu vực ghế ngồi. Dù nằm ngay bờ biển nhưng khách sạn vẫn có một hồ bơi ngoài trời siêu rộng. Ngoài ra, du khách cũng có thể thư giãn tại phòng xông hơi khô của khách sạn.

khách sạn Nha Trang gần biển

Hồ bơi sân thượng tại Boss Hotel Nha Trang.@Boss Hotel Nha Trang

Khách sạn Nha Trang gần biển tiêu chuẩn 3 sao

Gold Ocean Apartments Nha Trang

Gold Ocean Apartments Nha Trang chỉ cách bãi biển Nha Trang xinh đẹp 200m, cách Trung tâm Thuyền buồm 300m mà thôi. Căn hộ nghỉ dưỡng này được trang bị đầy đủ tiện nghi từ máy lạnh; khu tiếp khách; nhà bếp với đầy đủ tủ lạnh, lò vi sóng, minibar…Phòng có ban công riêng hoặc sân hiên hướng biển. Nếu không muốn tự mình nấu nướng, du khách có thể sử dụng dịch vụ gọi món hoặc dịch vụ nấu bữa ăn theo nhu cầu.

khách sạn Nha Trang gần biển

Căn hộ Gold Ocean Apartments Nha Trang mang đến cảm giác thoải mái như ở nhà.@Căn hộ trung tâm Nha Trang Gold Ocean Apartment

Sun City Hotel Nha Trang

Sun City Hotel Nha Trang chỉ cách bờ biển 100m mà thôi. này cũng rất gần chợ đêm, khu phố tây và các trung tâm mua sắm, giải trí của thành phố. Khách sạn cung cấp 89 phòng nghỉ 3 sao giá rẻ nhưng vẫn tiện nghi. Hiếm có khách sạn 3 sao nào sở hữu hồ bơi và nhà hàng buffet view biển trên tầng 15 lý tưởng như Sun City. Ở đây cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, xe hơi để du khách tiện khám phá thành phố.

khách sạn Nha Trang gần biển

Phòng nghỉ siêu thoáng rộng tại Sun City Hotel Nha Trang.@Sun City Hotel

Rex Hotel and Apartment

Rex Hotel and Apartment cách trung tâm thành phố chỉ 1,4km. Trong bán kính 1km, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Nhà thờ Đá; Ga Nha Trang; Tháp Trầm Hương; Tháp Bà Ponagar… Khách sạn cung cấp nhiều hạng phòng với diện tích từ 24m2 đến 44m2. Điểm đặc biệt nhất, khách lưu trú tại đây có thể mua các sản phẩm yến sào chất lượng tại tầng 1. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp, phục vụ đồ ăn tại phòng.

khách sạn Nha Trang gần biển

Phòng khách sạn Rex Hotel and Apartment.@Rex Hotel and Apartment

Nha Trang Beach Apartment

Căn hộ Nha Trang Beach Apartment mang đến không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái như ở nhà. Khách sạn có khu vực nấu nướng với với tủ lạnh, lò vi sóng, bếp nấu đầy đủ. Phòng khách và các phòng ngủ đều trang bị đầy đủ điều hòa. Căn hộ cũng có máy giặt vô cùng tiện lợi. Ban công có view hướng thành phố Nha Trang xinh đẹp. Wifi miễn phí trong căn hộ luôn đảm bảo “căng đét”. Từ đây, bạn chỉ cần di chuyển 100m là chạm chân đến biển.

khách sạn Nha Trang gần biển

Một căn hộ nhìn là muốn ở.@Nha Trang Beach Apartment

Aroma Nha Trang Boutique Hotel

Aroma Nha Trang Boutique Hotel nằm giữa khu phố Tây sầm uất, quá tiện để bạn khám phá nhịp sống thành phố sôi động. Khách sạn 3.5 sao cung cấp các phòng nghỉ với diện tích từ 25m2 đến 50m2. Nhà hàng Lotus trong khách sạn phục vụ buffet sáng, bữa trưa, bữa tối và phục vụ đồ ăn tại phòng theo yêu cầu. Dịch vụ thuê xe hơi, bồn tắm nóng, bể sục jacuzzi cũng được cung cấp đầy đủ. Một số phòng có ban công hướng biển là nơi thư giãn lý tưởng của du khách.

khách sạn Nha Trang gần biển

Hồ bơi của khách sạn được bố trí ở tầng cao nhất với view hướng biển.@Aroma Nha Trang Boutique Hotel

Tổng kết

Với những gợi ý trên, bạn đã chọn được một ưng ý rồi chứ? “Săn” vé máy bay Nha Trangđặt phòng khách sạn Nha Trang giá rẻ trên So Sánh Tour và thẳng tiến thành phố biển xinh đẹp thôi!