Review Premier Pearl Hotel Vũng Tàu: 3 điểm nhấn độc đáo

32

Nhắc đến khách sạn Vũng Tàu chắc không ít bạn sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh dung dị, bình yên tại khu vực bãi sau Vũng Tàu. Nhưng hôm nay So Sánh Tour lại muốn dắt bạn khám phá một khách sạn có thiết kế độc đáo và chanh sả hơn. Cùng ghé qua Premier Pearl Hotel Vũng Tàu để xem khách sạn này có gì đặc biệt mà khiến nhiều bạn phải tâm đắc lựa chọn thay vì những địa điểm nghỉ mát khác nhé!

1. Thiết kế độc nhất vô nhị của sảnh Lounge

Tại sao lại nói Premier Pearl Hotel là một trong top những khách sạn Vũng Tàu được trầm trồ nhất. Cơ bản có thể thấy thiết kế của khách sạn được lấy ý tưởng từ vỏ ngọc trai. Vì vậy, từ cửa đi vào đến từng chi tiết trong thiết kế của sảnh lounge của hotel, bạn đều có thể bắt gặp những đường nét xoắn ốc, uốn lượn cực độc lạ nhé. Khi đi du lịch Vũng Tàu, bạn đừng bỏ qua khách sạn này nha

Sảnh lounge của Premier Pearl Hotel Vũng Tàu

Sảnh lounge của khách sạn ắt hẳn sẽ là nơi hội tụ nhiều nghệ sĩ piano lắm đây. Tại chính giữa sảnh trưng bày một chiếc đàn piano tha hồ cho hội nghệ sĩ trổ tài, còn hội sống ảo thì vô tư mang về được cả rổ ảnh thật nghệ luôn nhé.

Góc sống ảo cực nghệ tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu

2. Hồ bơi vô cực giữa lòng thành phố Vũng Tàu

Lên đến tầng 19 của khách sạn bạn sẽ có dịp trải nghiệm 1 trong những điểm nhấn của căn khách sạn mang hơi thở ngọc trai này.Nổi tiếng là hồ bơi sân thượng thuộc khách sạn cao nhất Vũng Tàu, ở độ cao chóng mặt 100 mét so với mực nước biển, hồ bơi vô cực của Premier Pearl Hotel mang đến một ốc đảo với tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương và các địa điểm mang tính biểu tượng của thành phố. Điều này đối với người chơi hệ đam mê du lịch có lẽ không thể làm gì hơn là cho một điểm 10 tròn trĩnh. Đây được xem là khách sạn có hồ bơi ở Vũng Tàu chất lượng tốt trên So Sánh Tour.

Hồ bơi vô cực pose dáng không chán tại Premier Pearl Hotel

Với không khí cực thoáng mát, trong lành, có lẽ dân đam mê sống ảo sẽ phải ở lại từ lúc bình minh đến hoàng hôn để bắt lấy 1001 góc chụp gom về sống ảo dần đó. Nên nhớ chuẩn bị outfit thật tươi cho chiếc background trị giá ngàn đô này nhé.

3. Phòng Premier Suite Ocean tại Premier Pearl Hotel Vũng Tàu có gì đặc biệt?

Phòng Premier Suite Ocean có gì hay ho so với các khách sạn Vũng Tàu ở Bãi Sau khác, 1 vòng room tour cùng traveloka nhé! Một điểm mà chắc có lễ hệ yêu biển rất thích đó là phòng có view biển từ cửa sổ với ánh nắng ngập tràn, cực thích hợp cho những Morning Person ưa thích đón bình minh vào buổi sáng.

3.1. Bữa sáng view biển tại phòng

Một bữa sáng đầy đủ màu sắc và năng lượng sẽ là phần quà đính kèm khi bạn book chiếc phòng Suite Ocean này. Ngoài ra bạn còn có thể may mắn nhận được mã giảm khi nữa đó.

Bữa sáng thơ mộng bên view biển

3.2.Bồn tắm tiên view biển siêu chill

Cho những bạn mê mẩn say đắm những tấm ảnh view bồn tắm hòa mình cùng thiên nhiên mà chưa biết đi đến đâu để gom một bộ sưu tập ảnh như vậy thì hãy ngay và luôn nhé.

Bồn tắm tiên thân quen trên sàn sống ảo

3.3. Ăn tối tại nhà hàng view “ngàn sao”

Ngoài các hoạt động giải trí, sưu tầm ảnh chụp vào ban ngày, khi màn đêm buông xuống, bạn có thể trải nghiệm bữa ăn tối cùng các món Âu cực sang chảnh, “quý tộc” ngay tại nhà hàng dưới thiết kế của ánh đèn chùm lung linh đến choáng ngợp.

Ăn tối tại nhà hàng view xinh lung linh

Hotel Tour 1 vòng quanh Premier Pearl Hotel, bạn đã fall in love chưa nhỉ? Nếu rồi thì chờ chi mà không thử một lần book phòng tại 1 nơi mới lạ để tích góp thêm trải nghiệm cho mình phải không nào? Đặt phòng khách sạn Vũng Tàu cùng để làm giàu trải nghiệm sống và nhận nhiều ưu đãi bất ngờ nhé.