Top 10 resort Quy Nhơn giá cực tốt nhất định phải lưu lại

44

Được ví như đảo Jeju ở Hàn Quốc, thành phố Quy Nhơn làm xao lòng bao du khách với vẻ đẹp biển cả hoang sơ xinh đẹp tưởng chỉ có trong tranh. Ngoài những địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ, Quy Nhơn hội tụ rất nhiều những khu resort quy mô, có nét kiến trúc độc đáo, được nhiều du khách chọn lựa làm điểm nghỉ dưỡng cho chuyến vi vu du lịch Quy Nhơn xinh đẹp. Trong bài viết này, So Sánh Tour sẽ chia sẻ đến bạn 10 resort Quy Nhon vừa đẹp, vừa có giá tốt, lướt xuống để đọc và lựa chọn cho mình một resort ưng ý nhé! Bên cạnh đó, bạn đừng quên tham khảo các khách sạn ở Quy Nhơn khác để tìm ra địa chỉ lưu trú ưng ý nhất nhé.

1. O.Six Resort

O.Six Resort là resort Quy Nhơn 3 sao, được xây dựng từ năm 2018, có vị trí đắc địa vừa giáp biển và vừa giáp núi. Resort O.Six được xây dựng theo phong cách kiến trúc Á Đông mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. O.Six gây ấn tượng cho du khách bởi sắc nâu gỗ bao phủ tổng thể khu resort trông rất nổi bật giữa khung cảnh biển cả và đồi núi mênh mông.

Với vị thế gần biển, nên ở O.Six bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một góc chụp ảnh view biển để thỏa thích sống ảo hoặc đơn giản là ngắm nhìn cảnh biển vào mỗi bữa sáng. Khuôn viên của resort O.Six được phủ đầy màu xanh của vô vàn loài cây, chủ yếu là những hàng dừa xanh cao vót ngã bóng chia mát cả một góc trời.

resort Quy Nhơn

O.Six Resort được bao phủ bởi những mảng thực vật xanh mát.@Fanpage O.SIX Resort Bãi Xếp Quy Nhơn

2. Aurora Villas and Resort

Nếu bạn đang tìm kiếm một resort Quy Nhơn cao cấp mà vẫn có mức giá cực kì phải chăng thì hãy nghĩ ngay đến Aurora Villas and Resort. Resort đạt tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc ngay cạnh bờ biển, có không gian bên trong vừa sang trọng vừa mộc mạc, vừa hiện đại mà cũng vừa truyền thống.

Từ một góc nhìn xa, bạn có thể thấy Aurora Villas and Resort hiện liên như một ngôi làng chài nhỏ yên bình nằm cạnh bờ biển nên thơ. Hầu hết mọi không gian bên trong resort được thiết kế với không gian mở tối đa, tạo điều kiện cho du khách có thể ngắm nhìn cảnh biển ở bất kỳ đâu. Resort hiện đang có nhiều loại phòng nghỉ, biệt thự, villas khác nhau ví dụ như:

resort Quy Nhơn

Aurora Villas and Resort xinh đẹp về đêm.@Aurora Villas and Resort

3. Long Hill Bãi Xép Resort & Spa

Resort Quy Nhơn Long Hill Bãi Xép Resort & Spa nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km. Nơi đây được mệnh danh là một Đà Lạt thu nhỏ nằm ngay giữa lòng Quy Nhơn đầy biển và gió. Sở hữu nét đẹp hoang sơ với thảm thực vật đa dạng xen những tiểu cảnh xinh đẹp vô cùng, nhiều góc của Long Hill Bãi Xép Resort & Spa được ví như chốn bồng lai tiên cảnh giữa đời thường.

Resort có nhiều căn bungalow mái rơm, vách giả gỗ đặc trưng thu hút bao ánh nhìn của tò mò của du khách. Hoang sơ và mộc mạc là thế nhưng bên trong không gian phòng nghỉ của resort được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại bật nhất, để du khách có thể thoải mái thư giãn. Ngoài việc nằm gần thành phố, bãi biển thì resort này còn rất gần với khu phố Tây nhộn nhịp, rất thuận tiện cho hoạt động vui chơi khám phá Quy Nhơn của hầu hết các du khách

resort Quy Nhơn

Long Hill Bãi Xép Resort & Spa từ một góc chụp xa.@Long Hill Resort

4. Casa Marina Resort

Casa Marina Resort là resort Quy Nhơn nằm bên cạnh bờ biển, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 10km, thuận lợi cho việc tham quan các địa điểm tham quan nổi tiếng như Ghềnh Ráng, bãi biển Quy Nhơn, Hòn Đét, Tượng Đài Chiến Thắng,… Khu resort này có diện tích khoảng 1.5 hecta đất với quy mô lên đến 56 không gian nghỉ dưỡng bao gồm cả phòng nghỉ và biệt thự sang trọng.

Bước vào resort Casa Marina bạn sẽ được bước vào không gian được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống độc đáo với tông nâu gỗ ấm cúng, thân thuộc. Hiện nay, resort Quy Nhơn này đang có các loại phòng chính sau đây:

resort Quy Nhơn

Vẻ đẹp truyền thống bình yên của Casa Marina.@Casa Marina

5. FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là khu resort Quy Nhơn cao cấp nhưng có mức giá cực kì phải chăng. Khu resort gần Eo Gió , bãi biển Kỳ Co nên rất thuận lợi cho các hoạt động tham quan và vui chơi trên bờ biển. FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có không gian quy mô và đẳng cấp bao gồm 355 phòng trải dài trên 7 tầng lầu.

Hệ thống phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo nét kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống, đảm bảo sẽ giúp du khách có một không gian nghỉ dưỡng cực kì thư giãn và thoải mái.

Ngoài những gian phòng nghỉ đẳng cấp, FLC Luxury Hotel Quy Nhơn còn sở hữu khu nhà hàng Terrace Bay chuyên phục vụ đa dạng các món á Á và Âu, khu hồ bơi ngoài trời Ocean Pool và Salsa Pool thoáng mát, cực chill.

resort Quy Nhơn

FLC Luxury Hotel Quy Nhơn gây ấn tượng bởi những gian nghỉ dưỡng siêu đẹp.@FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

6. Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

Với phong cách kiến trúc Phương Tây bao trùm lên tổng thể, Seaside Boutique Resort Quy Nhơn nổi bật với vẻ đẹp xa hoa, sang trọng, lộng lẫy được nhiều người ví như trời Tây giữa lòng Quy Nhơn. Seaside Boutique Resort Quy Nhơn là resort Quy Nhơn nằm cách trung tâm thành phố chỉ 16km.

Với vị trí giáp biển biệt lập gần như hoàn toàn với trung tâm phố thị đông đúc, hệ thống hồ bơi ngoài trời thoáng mát được bao quanh bởi những hàng dừa ngát xanh, Seaside Boutique Resort Quy Nhơn hẳn sẽ làm bạn liên tưởng đến những khi biệt thự trên đảo xinh đẹp, riêng tư mà bao người mơ ước.

Seaside Boutique Resort Quy Nhơn được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu nổi bật với những chi tiết trang trí tinh tế. Được ôm trọn bởi biển cả và những đồi núi xung quanh, Seaside Boutique Resort Quy Nhơn nổi bật với sắc trắng tinh khôi sang trọng, thu hút bao ánh nhìn. Nếu bạn có hội nhìn khu resort này từ phía xa, chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thán ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hệ thống phòng nghỉ của Seaside Boutique Resort Quy Nhơn được trang hoàng với những chi tiết nội thất trang nhã sang trọng. Hiện, khu resort đang bao gồm 7 loại phòng nghỉ khác nhau:

resort Quy Nhơn

Seaside Boutique Resort Quy Nhơn sở hữu bầu không khí biển mát mẻ và trong lành.@Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

7. Maia Resort Quy Nhơn

Maia Resort Quy Nhơn là resort Quy Nhơn cao cấp được xây dựng chưa lâu. Nếu bạn đang tìm một khu nghỉ dưỡng vừa để nghỉ ngơi vừa để cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất thì hãy nghĩ ngay đến Maia Resort Quy Nhơn. Với không gian cây xanh mát mẻ, bầu không khí trong lành và vô số những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại resort chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ đầy thư giãn và khó quên.

Hiện tại, khu resort Quy Nhơn này đang có 5 kiểu không gian nghỉ dưỡng cao cấp khác nhau như:

resort Quy Nhơn

Maia Resort Quy Nhơn sang trọng, riêng tư, rộng rãi.@Maia Resort Quy Nhơn

8. Avani Quy Nhơn Resort and Spa

Avani Quy Nhơn Resort and Spalà khu nghỉ dưỡng đạt cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao. Resort nằm trên quốc lộ 1D dài có tầm view hướng biển, là resort được nhiều du khách yêu thích ghé đến mỗi khi đến với Quy Nhơn. Không chỉ là cảnh biển, ở đây bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn toàn cảnh con người, cảnh vật nổi tiếng xinh đẹp, hoang sơ của nơi đây.

Khu resort Quy Nhơn này được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên vô cùng thư giãn. Đến bạn sẽ được ngắm nhìn hồ bơi bán nguyệt nằm giữa vườn cây xum xuê như rừng cây nhiệt đới thanh mát.

hiện có hệ thống bao gồm 63 phòng nghỉ được chia thành 3 hạng phòng nghỉ cao cấp và sang trọng khác nhau như:

resort Quy Nhơn

Avani Quy Nhơn Resort and Spa có không gian gần mộc mạc gần gũi với thiên nhiên.@Avani Quy Nhơn Resort and Spa

9. Crown Retreat Quy Nhon Resort

Crown Retreat Quy Nhon Resort là resort Quy Nhơn đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao có mức giá siêu phải chăng được nhiều du khách ưu ái ghé thăm. Khu resort mang vẻ đẹp biển cả hoang sơ, tráng lệ đặc trưng của những vùng biển ở Châu Âu. Nằm gần bờ biển, từ khu resort bạn có thu về tầm mắt mình khung cảnh biển Quy Nhơn thơ mộng và bình yên.

Ngoài những phòng nghỉ cao cấp, Crown Retreat Quy Nhon Resort còn sở hữu đến 50 căn bungalow mộc mạc rộng rãi, mát mẻ và có nét kiến trúc độc lạ. Phủ lên tổng thể những căn bungalow là một màu nâu gỗ quen thuộc nổi bật giữa màu trời và màu biển xanh mát. Hiện tại, resort Quy Nhơn này đang có 3 loại phòng bungalow chính là Bungalow trước biển siêu chill và siêu đẹp, Bungalow hướng biển mát mẻ và bình yên với sóng biển rì rào, Bungalow Đồi Thông hướng về đồi thông và sân vườn mát mắt

Điểm nhấn nổi bật nhất của khu resort có lẽ hồ bơi vô cùng rộng rãi, có thiết ấn tượng. Nếu bạn là người yêu thích hoạt động sống ảo, hãy nghĩ ngay đến khu hồ bơi này, đảm bảo bạn sẽ có một background chụp ảnh cháy máy.

resort Quy Nhơn

Vẻ đẹp bình yên của Crown Retreat Quy Nhon Resort rất phù hợp cho một kỳ nghĩ đầy thư giãn.@Crown Retreat Quy Nhon Resort

10. KyCo Peninsula Quy Nhon Resort

Nếu được ngắm nhìn resort Kỳ Co từ trên cao bạn sẽ nhận ra resort Quy Nhơn này sở hữu vẻ đẹp bình yên của những ngôi làng ven biển ở phương Tây bình dị những vẫn tỏa lên nét sang trọng và trang nhã. Resort Kỳ Co Quy Nhơn nổi bật cả một góc trời với những căn nhà màu có kiến trúc hiện đại được phủ lên một màu hồng phấn. Mỗi căn nhà được trang hoàng như một căn biệt thự yên tĩnh nằm lặng lẽ giữa cảnh biển mênh mông.

Với ưu điểm nằm ở vị trí địa lý thuộc bán đảo Kỳ Co, du khách đến với resort có thể tận hưởng trọn vẹn không khí biển cả trong lành. Resort Kỳ Cơ Quy Nhơn bao gồm 60 phòng nghỉ, 15 cụm villa rộng rãi. Sau đây là 4 loại phòng nghỉ và resort phổ biển như:

resort Quy Nhơn

Một gian phòng nghỉ ở Resort Kỳ Co Quy Nhơn.@Resort Kỳ Co Quy Nhơn

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ đa dạng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực ở hai nhà hàng Núi và nhà hàng Biển được thiết kế với hai phong cách khác nhau có không gian mở mát mẻ và trải nghiệm check-in sống ảo với tầm view siêu đỉnh tại khu ban công của mỗi phòng.

Một số danh mục khách sạn tại đây mà bạn không nên bỏ qua gồm:

Tổng kết

Đọc đến đây rồi, bạn có chọn được mình được nào chưa? Nếu chưa, thì nhớ lưu lại lại dần để tham khảo nhé! Đừng quên, So Sánh Tour luôn có vô vàn deal hấp dẫn giúp bạn đặt khách sạn, resort Quy Nhơn với giá cực tốt nhé!

Xem thêm: