10 khách sạn đẹp ở Đà Lạt, đứng yên cũng có ảnh triệu like

24

Không khó để có thể tìm thấy những homestay hay . Ngày nay, có rất nhiều khu lưu trú tại Đà Lạt, từ những khách sạn gần chợ Đà Lạt, khách sạn đẹp giá phải chăng đến khách sạn xa trung tâm với không gian yên tĩnh, khách sạn có view đồi thông, khách sạn có quán cà phê trong khuôn viên,… Tuy nhiên, không phải khách sạn nào cũng có không gian bài trí đẹp, dịch vụ chất lượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khi đến với thành phố mộng mơ và lãng mạn.

Vì thế, hãy cùng điểm danh ngay những khách sạn tại Đà Lạt được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn dịch vụ bạn nhé!

Khách sạn đẹp ở Đà Lạt

Tại Đà Lạt có nhiều khách sạn đẹp, tiện nghi.@duparchoteldalat.com

1. Những thông tin cần tìm hiểu trước khi đặt phòng khách sạn đẹp ở Đà Lạt

Là vùng đất hội tụ hàng trăm loại hoa đẹp nở 4 mùa, lại có thời tiết se lạnh dễ chịu cùng vô vàn những món ăn ngon, Đà Lạt đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng đối với du khách trong và ngoài nước. Cũng chính sự hấp dẫn của Đà Lạt đã thu hút các nhà đầu tư trong việc xây dựng nhiều cơ sở lưu trú với đa dạng loại hình nhằm phục vụ nhu cầu của du khách.

Điều này cũng khiến khách đi du lịch Đà Lạt gặp khó khăn trong việc lựa chọn khách sạn lưu trú. Để có tìm được phòng ưng ý, đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra, dưới đây sẽ là một số thông tin bạn cần lưu ý khi đặt phòng:

Khách sạn đà lạt đẹp

Nên tham khảo đầy đủ các thông tin trước khi đặt phòng khách sạn.@padonahotel.com

2. 10 khách sạn đẹp ở Đà Lạt cho hội đam mê check-in

2.1 Cereja Hotel & Resort Dalat

Bờ hồ Tuyền Lâm là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm Đà Lạt. Bạn có thể lựa chọn Cereja Hotel & Resort Dalat – khu nghỉ dưỡng ẩn mình bên trong rừng thông sát hồ Tuyền Lâm yên bình. Từ khách sạn, có thể ngắm nhìn rừng thông xanh mướt, cũng có thể tận hưởng không khí nhẹ nhàng, tĩnh lặng của hồ Tuyền Lâm đầy thơ mộng.

Cereja Hotel & Resort Dalat

Cereja Hotel & Resort Dalat có view nhìn thẳng ra hồ Tuyền Lâm thơ mộng.@cerejahotel-resort.vn

Cereja Hotel & Resort Dalat được đánh giá là một trong những bởi khách sạn được xây dựng theo phong cách châu Âu đầy sang trọng. Từ xa, những dãy nhà trắng Cereja Hotel & Resort Dalat vô cùng nổi bật.

Và không chỉ có thiết kế đẹp, các hạng phòng tại Cereja Hotel & Resort Dalat cũng rất rộng rãi và tiện nghi. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống phòng nghỉ đều có view nhìn ra hồ Tuyền Lâm giúp bạn chẳng cần đi xa vẫn có thể ngắm nhìn trọn vẹn hồ nước ngọt rộng nhất Ðà Lạt này.

2.2 Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt là một , lại ở rất gần trung tâm thành phố. Nơi đây chỉ cách Hồ Xuân Hương khoảng 300km, cách chợ Đà Lạt chưa đến 1km nên rất thuận tiện trong việc di chuyển.

Cũng như Cereja Hotel & Resort Dalat, màu chủ đạo của khách sạn Mường Thanh Đà Lạt chính là màu trắng với mái ngói nâu, khiến bạn dễ dàng liên tưởng đến những ngôi nhà của miền quê châu Âu yên bình.

Mường Thanh Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch Đà Lạt.@holidaydalat.muongthanh.com

2.3 Hôtel Colline Đà Lạt

Nằm gần trung tâm thành phố, Hôtel Colline Đà Lạt là một từng được nhiều du khách lựa chọn, trong đó có cả những người nổi tiếng, những đôi vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật, những nhóm bạn muốn có khoảnh khắc đáng nhớ tại Đà Lạt,…

Với thiết kế tông nâu cổ điển và những hình khối xếp chồng lên nhau, Hôtel Colline Đà Lạt giống như một ngôi làng cổ ở Pháp với những căn nhà nhỏ kế bên nhau. Và cũng chính thiết kế này đã khiến Hôtel Colline trở nên đặc biệt hơn các khác.

Hôtel Colline Đà Lạt

Thiết kế sang trọng bên trong Hôtel Colline Đà Lạt.@nhimsoc13

2.4 Le Recit Boutique Hotel de Dalat

“Khách sạn đẹp, rộng. Phòng đẹp và thoải mái. Nhân viên thân thiện.” là những gì mà nhiều du khách đánh giá về Le Recit Boutique Hotel de Dalat. Le Recit Boutique Hotel de Dalat gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế tone màu trắng kem nhẹ nhàng, tối giản và tinh tế, kết hợp cùng chất liệu gỗ mang đến sự gần gũi và ấm áp.

Le Recit Boutique Hotel de Dalat có hàng ngàn góc sống ảo khác nhau bởi tất cả các chi tiết tại đây đều được đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu. Từ sảnh ngoài khách sạn cho đến khu vực bên trong phòng ngủ khi lên hình đều cực kỳ “ăn ảnh” và giúp bạn có được những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ nhất.

Le Recit Boutique Hotel de Dalat

Phòng ngủ sang trọng và ấn tượng tại Le Recit Boutique Hotel de Dalat.@phudaostudio.com

Không chỉ vậy, nơi đây còn được đánh giá cao bởi thức ăn ngon, nhân viên nhiệt tình, giúp du khách cảm thấy thoải mái và hài lòng trong suốt thời gian lưu trú.

2.5 La Sapinette Hotel Dalat

Với giá phòng chỉ 700.000 VNĐ/đêm, La Sapinette Hotel Dalat đáp ứng mọi nhu cầu của du khách về một. có view đồi núi, phòng ốc rộng rãi tiện nghi.

La Sapinette Hotel Dalat nằm không quá gần trung tâm nên nhìn chung tương đối yên tĩnh. Các phòng tại đây đều cách âm tốt, được trang bị đầy đủ các thiết bị và vật dụng cần thiết. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống phòng đều có cửa sổ. Một số phòng có thêm bồn tắm hoặc có view nhìn ra đồi núi để bạn có thể đón sương vào sáng sớm hay ngắm mặt trời lặn vào buổi hoàng hôn.

Nếu bạn muốn tìm một , yên tĩnh thì La Sapinette Hotel Dalat thì chính là lựa chọn không thể hợp lý hơn.

La Sapinette Hotel Dalat

Các phòng tại La Sapinette Hotel Dalat đều đầy đủ trang thiết bị tiện nghi.

2.6 Dalat Memory Inn

Dalat Memory Inn cũng là một “chỗ dừng chân" lý tưởng cho du khách khi đến với Đà Lạt mộng mơ. Nơi đây rất gần trung tâm, giá cả phải chăng và có view ngắm nhìn phố núi cực chill. Từ khách sạn đi đến chợ Đà Lạt hay Quảng trường Lâm Viên chỉ chưa đến 1,5km. Gần đó cũng có nhiều quán ăn ngon để du khách thưởng thức trong chuyến đi của mình.

Tại Dalat Memory Inn sẽ có nhiều hạng phòng để du khách có thể lựa chọn. Từ phòng đơn đến phòng đôi, thậm chí còn có phòng gia đình sức chứa 6-8 người cho những du khách đi nhóm đông. Và tất cả hệ thống phòng nơi đây đều được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết, mang đến cho du khách trải nghiệm hài lòng nhất khi lưu trú tại đây.

Dalat Memory Inn

Sảnh chờ với tông trắng sang trọng tại Dalat Memory Inn.@du-lich-da-lat.com

Một điểm cộng của Dalat Memory Inn chính là các phòng sẽ có thiết kế khác nhau, phong cách hiện đại, màu sắc tươi sáng, trẻ trung.

2.7 Đà Lạt Palace Heritage Hotel

Đà Lạt Palace Heritage Hotel là một khách sạn 5 sao Đà Lạt hàng đầu với kiến trúc Pháp sang trọng và cổ điển. Với không gian rộng rãi gồm 43 phòng với từng hạng phòng (phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình), Đà Lạt Palace Heritage Hotel có thể đáp ứng từng nhu cầu lưu trú của du khách.

Tất cả các hạng phòng tại đây đều được bày trí theo phong cách cổ điển xen lẫn chút hiện đại, trang nhã tinh tế nhưng không hề đơn điệu mà ngược lại mang đến sự ấn tượng và cuốn hút khó tả. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi. Tại Palace Heritage Hotel còn có các dịch vụ ăn uống, thư giãn, chăm sóc sức khỏe,… phục vụ du khách lưu trú.

Đà Lạt Palace Heritage Hotel

Toàn cảnh Đà Lạt Palace Heritage Hotel nhìn từ trên cao.@timhieuvietnam.vn

2.8 Saphir Dalat Hotel

Nằm trong trung tâm thành phố, lại gần với các địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng, Saphir Dalat Hotel là một cái tên không thể bỏ qua cho những ai muốn tìm khách sạn Đà Lạt. Từ Saphir Dalat Hotel, chỉ mất 10 phút là đã có thể đến chợ đêm và Hồ Xuân Hương, rất thuận tiện cho việc di chuyển.

Saphir Dalat Hotel được thiết kế với các chất liệu gần gũi với thiên nhiên như gỗ, gạch ngói. Không nguy nga như nhiều khách sạn khác, Saphir Dalat Hotel giữ cho mình chất riêng bằng sự cổ điển của mình, mang đến cảm giác vô cùng ấm cúng và dễ chịu.

Saphir Dalat Hotel

Một góc Khách sạn đẹp ở Đà Lạt Saphir Dalat Hotel.@skyscanner.com.vn

2.9 Sammy Hotel Đà Lạt

Kiến trúc Pháp rất thường xuyên được ứng dụng trong các khách sạn ở Đà Lạt. Và Sammy Hotel Đà Lạt cũng là một khách sạn đã ứng dụng thành công kiến trúc này, gây ấn tượng cho du khách bởi thiết kế với sắc trắng chủ đạo, vừa sang trọng lại nguy nga tráng lệ.

Sammy Hotel Đà Lạt

Sammy Hotel Đà Lạt được du khách trong và ngoài nước yêu thích.@and_nastya

Có thể ví Sammy Hotel Đà Lạt như một tòa lâu đài nằm giữa trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi đến các điểm tham qua như Dinh Bảo Đại, dốc Nhà Bò, Crazy House,…

2.10 Khách sạn Du Parc Đà Lạt

Du Parc Hotel Dalat là một được du khách yêu thích trong nhiều năm liền. Du khách trong và ngoài nước khi đến Đà Lạt đều ưu ái khách sạn mang đậm thiết kế Pháp cổ kính này.

Với 140 phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar, phòng spa, phòng xông hơi,… Du Parc Hotel Dalat là một điểm lưu trú tuyệt vời với những ai muốn tìm kiếm một khu lưu trú sang trọng, rộng rãi, tiện nghi.

Khách sạn Du Parc Đà Lạt

Khách sạn Du Parc Đà Lạt được đầu tư chỉn chu từng chi tiết.@So Sánh Tour

Trên đây là những khách sạn Đà Lạt với thiết kế đẹp, ấn tượng, dịch vụ chất lượng và tiện nghi, chiếm được cảm tình của nhiều du khách khi ghé thăm thành phố sương mù. Cùng So Sánh Tour đặt phòng khách sạn ngay hôm nay để nhận được ưu đãi du lịch hấp dẫn nhất!