Khu du lịch Đầm Sen – Thiên đường “giải nhiệt” giữa Sài Gòn

31

Với 60% diện tích là cây xanh, 20% diện tích mặt nước và đầm sen tự nhiên, 20% diện tích dành cho các loại hình giải trí, xứng đáng là “điểm giải nhiệt” hấp dẫn bậc nhất Sài Gòn. Cùng khám phá xem công viên nước Đầm Sen có gì đang chờ đón bạn nhé!

Đôi nét về khu du lịch Đầm Sen

Đầm Sen được đánh giá là một trong những công viên văn hóa quy mô nhất Việt Nam. Những công trình kiến trúc và hạng mục vui chơi, giải trí nơi đây là sự kết hợp hài hòa của các nền văn hóa Đông – Tây. Khu du lịch này được khởi công xây dựng từ năm 1976 trên một vùng bãi lầy hoang trũng. Cho đến nay, đã trở thành một trong những điểm du lịch trọng điểm của thành phố mang tên Bác.

Toàn bộ khu du lịch trải rộng trên diện tích 50ha với hơn 30 khu vực vui chơi, giải trí, khám phá khác nhau. Cùng với đó là hệ thống khách sạn, nhà hàng và nhiều dịch vụ du lịch khác đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

khu du lịch Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen tọa lạc tại số 3, Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP.HCM @damsenpark.vn

Thiên đường giải trí tại khu du lịch Đầm Sen có gì?

1001 trò chơi tại Đầm Sen Khô, vô vàn trò chơi tại Đầm Sen Nước, các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, các show trình diễn hay lễ hội thú vị… là những gì đang chờ đợi bạn khám phá ở .

Đến với Đầm Sen Khô, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm:

Đến với Công viên Văn hóa Đầm Sen Khô bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm:

khu du lịch Đầm Sen

Thiên đường giải nhiệt là đây chứ đâu @damsenpark.vn

Đến với Đầm Sen Nước, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm:

Các show diễn và lễ hội

Ở thường xuyên diễn ra lễ hội Carnival với các chủ đề hấp dẫn. Có đến gần trăm diễn viên cả người Việt Nam lẫn người nước ngoài tham gia biểu diễn. Thế giới cổ tích như được tái hiện lại ngoài đời thực.

khu du lịch Đầm Sen

Một show diễu hành tại Đầm Sen @damsenpark.vn

Sân khấu trình diễn văn hóa, nghệ thuật

Đầm Sen còn có 2 sân khấu văn hóa nghệ thuật. Nơi đây thường xuyên diễn ra các vở kịch, sự kiện âm nhạc… hấp dẫn. Các bé cũng sẽ vô cùng thích thú với các tiết mục biểu diễn xiếc thú vui nhộn và đặc sắc.

khu du lịch Đầm Sen

Trình diễn kịch thiếu nhi tại sân khấu dế mèn @damsenpark.vn

Ăn gì ở khu du lịch Đầm Sen?

Một “điểm cộng” cực lớn của là du khách có thể mang theo đồ ăn. Nếu không muốn “tay xách nách mang”, bạn có thể yên tâm nuông chiều chiếc bụng đói với những dịch vụ ăn uống đa dạng ở đây. Có đến 4 địa chỉ ăn uống được thực khách đánh giá cao như:

khu du lịch Đầm Sen

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen @thuytadamsen.vn

Giá vé khu du lịch Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen có 3 cổng vào. Giá vé được bán ở các cổng khác nhau và mức giá cũng khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Giá vé tham quan trong ngày:

Lưu ý: Giá vé trên không bao gồm các trò chơi và dịch vụ xe điện.

Vé trọn gói đã bao gồm trò chơi (không bao gồm xe điện và thủy cung)

Du khách đến Sài Gòn có thể đặt trước Du lịch Đầm Sen trong ngày với xe đưa đi, đón về từ khách sạn. Đã có vé máy bay đi Sài Gòn trên So Sánh Tour với mức giá ưu đãi, hãy cùng khám phá công viên văn hóa, vui chơi, giải trí bậc nhất nơi đây!

vé máy bay đi TPHCM